• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tiêu Chiến - Kiều Hân có qua lại theo lời kể của nhiều blogger: Xem mắt, hẹn hò hay ẩn tình gì khác?

Phim ảnh

Trong showbiz có một quy luật tự nhiên không chỉ nghệ sĩ mà cả công chúng và truyền thông đều rõ đó chính là "Ai nổi tiếng người đó thị phi nhiều". Kể từ khi Tiêu Chiến gây tiếng vang lớn qua vai Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh, anh trải qua không ít lần vướng vào tranh cãi thị phi.

Mức độ nhiều đến mức khi không còn điều gì để "vẽ chuyện", người ta tạo ra những điều bịa đặt, dựng nên một câu chuyện mới mà có lẽ ngay cả Tiêu Chiến và cộng đồng fan của anh chàng cũng chẳng tỏ tường.

Thông tin mới nhất chính là chuyện Tiêu Chiến qua lại với Kiều Hân qua lời giới thiệu của Dương Tử. Công chúng vốn biết rõ Tiêu Chiến - Dương Tử từng gắn bó suốt 87 ngày làm việc chung trên phim trường Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo, mà Dương Tử có mối quan hệ chị em cực tốt với Kiều Hân sau phim Hoan Lạc Tụng. Thế nên nguồn tin này gây được sự chú ý ít nhiều.

"Tiêu Chiến và Kiều Hân hai người họ được tính như quan hệ bạn bè, từng hẹn nhau cùng ăn cơm (lúc đó cũng có Dương Tử đồng hành). Ba người này trước mắt đều độc thân, không có bắc cầu".

Kể từ ngày 11/11, các blogger đã rầm rộ đưa tin dù không có bất cứ hình ảnh hay căn cứ gì cụ thể khác. Tuy nhiên, nhiều tài khoản blogger khác tiết lộ đây là kế hoạch mà những nhà là đối thủ của Tiêu Chiến tung ra để gây ảnh hưởng đế bản thân cũng như fan anh chàng.

"Gần đây có rất nhiều tin tức lan truyền Tiêu Chiến - Kiều Hân có mùi ấm áp. Đây là chính sách của đối thủ Tiêu Chiến. Hiện tại Kiều Hân độc thân nhưng không có quan hệ thân thiết gì với Tiêu Chiến. Trước đây muốn đổ lên đầu Tiêu Chiến là quái vật thẩm mỹ nhưng gặp thất bại, đến nay muốn bôi đen anh chàng trên phương diện tình cảm. Chỉ cần còn ngáng đường nhiều người, sau này sẽ còn nhiều thông cáo do người giấu mặt phía sau tung ra".

"Gần đây truyền ra tin tức Tiêu Chiến - Kiều Hân bên nhau, tin này là nhà đối thủ của Tiêu Chiến lấy ra để bôi đen anh chàng, thật ra hai người họ không có quan hệ gì đặc biệt. Chỉ là Tiêu Chiến nổi rồi, ảnh hưởng đến lợi ích của nhiều người mà thôi".

Một blogger tiết lột đây là bị nhà đối thủ chơi xấu.

Kiều Hân mặc dù có kỹ năng diễn xuất nhưng lại là cái tên nhạy cảm với một số cư dân mạng. Trước đây, thông tin cô nàng dùng bữa cùng Dương Dương tại một nhà hàng sang trọng ở London vào đúng dịp Valentine gây ra huyên náo lớn. Cô nàng được cho là cố bắt lấy "cần câu" danh tiếng Dương Dương để được chú ý hơn.

Đến nay thông tin dùng bữa cùng Tiêu Chiến tiếp tục tuồng ra gây hoang mang cho người hâm mộ. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng lý trí đã đứng ra bênh vực Kiều Hân, cho hay nữ diễn viên đang bận rộn quay phim.

Một số fan của Tiêu Chiến đưa ra lời bình trước sự việc này như sau:

"Ngày ngày chơi xấu Tiêu Chiến chứng tỏ anh ấy nổi lắm, mấy ngày trước là chuyện của Hội hậu viện, sau đó chuyện thẩm mỹ rồi lại đến chuyện bây giờ. Muốn đá động tình cảm sao, Tiêu Chiến từng nói yêu đương chính là thất nghiệp đó, minh tinh đang trong thời kỳ nổi lên sẽ không yêu đương gì đâu".

"Vụ Tiêu Chiến và Kiều Hân? Hai người họ là thật sao? Lần này là vẫn là có bàn tay dệt truyện rồi, đến một tấm ảnh hay bằng chứng cũng không có. Tiêu Chiến sẽ không yêu đương đâu, như anh ấy từng nói đấy, yêu đường đồng nghĩa với thất nghiệp. Trong giới có quá nhiều người ghim anh ấy, giống như chim thấy cung gặp cành cong cũng sợ, mà anh ấy không sợ bị bôi đen, không sợ bị moi móc, chỉ sợ lên hot search quá nhiều. Gần đây có đến mấy cái hot search là nhà khác mua, cho nên rất sợ bị chơi xấu, bị trói giết. Cũng không nói đến chuyện yêu đương khi đang nổi, chuyện này Tiêu Chiên có nhận định riêng, muốn chịu trách nhiệm với người anh ấy yêu nên bây giờ không cò tâm tư đó đâu".

Giới showbiz Hoa ngữ vốn dĩ phức tạp, chuyện mua thông cáo, mua hot search diễn ra triền miên, có lúc vì làm lợi cho chính mình, có lúc đẩy người khác vào thế khó xử. Tiêu Chiến có lẽ vẫn sẽ gặp rắc rối trong thời gian tới. Studio cũng như cộng đồng fan Tiểu Phi Hiệp của anh vì vậy mà luôn nâng cao cảnh giác và luôn trau dồi cách xử lý khéo léo.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.