• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác phải chăng bị bạn bè xa lánh vì thách thức của sự nổi tiếng quá lớn?

Showbiz

Giới giải trí phức tạp vốn chưa đựng nhiều xoay chuyển bất ngờ và ngôi sao nổi tiếng bùng phát như Tiêu Chiến càng lĩnh hội được sự xoay chuyển đó.

Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 10, Tiêu Chiến chia sẻ nhiều khía cạnh gặp phải sau khi nổi tiếng. Theo đó, có rất nhiều người đến tìm anh, những bạn từng không liên lạc cũng bất ngờ kết nối trở lại.

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều "thấy sang bắt quàng làm họ", muốn hưởng ké hào quang hay xem thành công của người khác là công cụ hấp thụ danh lợi. Có những người đã làm ngược lại, chọn xa lánh hoặc tỏ ra không thân.

Tiêu Chiến chia sẻ trong cuộc phỏng vấn rằng, một số bạn bè cố gắng né tránh hết sức sau khi anh nổi tiếng, mặc dù anh thấu hiểu hành động của họ nhưng trong lòng vẫn không khỏi khó chịu.

Tiêu Chiến xuất thân từ nhóm nhạc nam, những đồng đội từng kề vai sát cánh luyện tập, nỗ lực phấn đấu cho mỗi buổi trình diễn đều bắt đầu giữ khoảng cách. Cư dân mạng phát hiện, sinh nhật năm nay của Tiêu Chiến, những cái tên để lại lời chúc trên Weibo của anh đa phần đều là bạn bè trong đoàn làm phim Trần Tình Lệnh, không ai thấy một lời bình nào từ các thành viên trong nhóm XNINE.

Trong khi trước đó, lúc Tiêu Chiến chưa trở thành hiện tượng săn đón, ngày sinh nhật của anh đều dành cho những thành viên đồng cam cộng khổ với mình. Thời điểm bấy giờ, ngôi sao sinh năm 1991 còn đặc biệt đăng ảnh mừng sinh nhật bên XNINE nhưng đến nay, khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau đều trở thành chuyện 3 năm qua.

Nhiều người hâm mộ lý giải, có thể những người anh em thân thiết này đều tụ họp để mừng sinh nhật với Tiêu Chiến ở một nơi kín kẽ hơn hay gửi lời chúc trong tin nhắn riêng. Họ không tiện công khai để tránh những nghi ngờ về việc tăng nhiệt độ, tránh lề thói điểm danh xem ai đã chúc và chưa chúc của một bộ phận cư dân mạng, tránh kiểu thúc giục ngôi sao phải gửi lời chúc cho thần tượng của một số người hâm mộ.

Không rõ liệu mối quan hệ của Tiêu Chiến với những người bạn của mình đã xa gần ở mức độ nào. Tuy nhiên, thông qua cuộc phỏng vấn, anh không quên khẳng định, anh vẫn là Tiêu Chiến trước đây. Anh bày tỏ, có lúc không thể giải thích rõ ràng, mọi thứ càng khó thay đổi hơn khi ai đó quyết tin và một điều khác.

Không chỉ Tiêu Chiến mới trải qua khía cạnh này mà Vương Nhất Bác cũng đối mặt với nhiều thay đổi sau khi nổi tiếng.

Trong nhóm UNIQ, mặc dù anh là thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng lại có đường sự nghiệp cá nhân phát triển hơn các anh. Sau khi hoạt động nhóm trở nên phẳng lặng, Vương Nhất Bác rẽ lối nghệ thuật với vai trò MC trong chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng.

Đến năm 2018, anh bứt phá hơn trở thành một trong những giáo viên hướng dẫn của chương trình Sáng Tạo 101. Mặc dù thời điểm bấy giờ bị nghi ngờ năng lực do tuổi đời quá trẻ, song, khả năng vũ đạo đỉnh cao giúp anh chinh phục được rất nhiều người hâm mộ.

Nhưng mức đội nổi tiếng bộc phát mạnh phải nói là đến từ vai diễn Lam Trạm trong Trần Tình Lệnh. Tên tuổi của anh chàng ngày càng khuếch trương, sự săn đón cũng trở nên tới tấp. Đây cũng là lúc những người bạn xung quanh anh cố gắng giữ khoảng cách.

Từ cậu em được các anh trong nhóm chăm sóc, hay tương tác thân thiết trên mạng xã hội, ngày sinh nhật chúc mừng nhau vui vẻ. Đến nay, mọi động thái như vậy không còn nữa. Sinh nhật năm nay của Vương Nhất Bác nhận lời chúc từ các thành viên trong phim Trần Tình Lệnh. Công chúng cũng rôm rả vì tên anh, Tiêu Chiến lên hot search. Cư dân mạng không thấy lời chúc của các anh trong nhóm.

Lẽ nào tình bạn thật sự đứng không vững trước thách thức của sự nổi tiếng? Chỉ có thể nói rằng, Vương Nhất Bác đang có sức hút rất mạnh, đến cả thói quen dùng dấu chấm than, lịch sử chỉnh sửa bài cũng vào tầm ngắm nên việc thân trọng tương tác qua lại là điều cần thiết.

Có thể, cũng giống XNINE và Tiêu Chiến, các anh trong UNIQ gửi lời chúc bí mật cho em út, họ cùng giao lưu ở một không gian khác thoải mái hơn, để tránh những hoài nghi và suy đoán lung tung, dẫn đến những trận battle không đáng có giữa các fan.

Có những thay đổi không thể diễn ra theo số thứ tự mà vô cùng đột ngột. Sau tất cả, con người luôn phải trưởng thành, con người hoạt động nghệ thuật dĩ nhiên phải cần trưởng thành và thích ứng nhanh hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.