• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tiêu Chiến và nỗi khổ của sự nổi tiếng: Được khen đẹp nhiều quá phải vội phản ứng thế này đây!

Showbiz

Tối 10/11, Tiêu Chiến trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi có màn trình diễn trên sóng của đài Hồ Nam. Lý do không chỉ vì anh đang là minh tinh được yêu thích hàng đầu hiện nay mà còn vì nhan sắc đánh bật ánh đèn mờ ảo của nhà đài.

Trong quá trình ca hát, dù cho ánh đèn loang lổ, lúc sáng lúc tối, lúc nâng lúc dìm nhan sắc đến cỡ nào, khuôn mặt cùng nụ cười của anh vẫn thành công chinh phục đông đảo cư dân mạng. Nhiều người, nhất là các fan không tiếc lời khen ngợi mỹ nam sinh năm 1991.

[+17.884] Thật sự, tôi phải kinh ngạc cảm thán vì vẻ mỹ mạo của ca ca.

[+11.387] Đỉnh quá, đỉnh quá.

[+6.978] Bảo bối, mẹ yêu con quá đi.

[+5.443] Tôi to gan xin nói một câu, trong tâm của tôi, tiên tử hạ phàm là như thế này, tuyệt mỹ! tuyệt mỹ!

[+3.888] Nhan sắc của Tiêu Chiến quả là hơn người, thật sự thích anh ấy lắm.

[+1066] Giá trị nhan sắc thần tiên của Tiêu Chiến thật sự đỉnh, dưới ánh đèn âm u của đài Hồ nam chỉ bị đen một chút, hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì khác.

Không chỉ người hâm mộ mà một số kênh truyền thông lẫn blogger giải trí cũng dành lời có cánh cho sao phim Trần Tình Lệnh. Ví như blogger có hơn 4 triệu lượt theo dõi dưới đây bày tỏ thắc mắc: "Tiêu Chiến sao thế, dưới ánh đèn u ám này vẫn có thể đẹp trai như vậy, mau cưới tôi".

Hay trang Weibo có gần 4 triệu lượt theo dõi của Mango Entertainment: "Tiện tay cap lại ảnh động của Tiêu Chiến trong đêm hội Double 11 cũng ra hình ảnh tuyệt mỹ, Tiêu Chiến ngăn được ánh sáng của đài Hồ Nam cười lên quá đẹp trai".

Vì hàng loạt lời khen này mà từ khoá "Tiêu Chiến ngăn chặn được ánh sáng của đài Hồ Nam" trở nên thịnh hành và lên top hot search.

Tuy nhiên, Tiêu Chiến không vì được khen mà trở nên thích thú, anh nhanh chóng đăng tải lên tài khoản Lục Châu (Lục Châu nghĩa là Ốc Đảo/Oasis, được xem là Instagram của người Trung Quốc) cá nhân của mình rằng: "Chỉ là một người làm công, di tản ra thôi nào!". Đính kèm là hình ảnh biểu cảm mèo cưng tên Kiên Quả với dòng chữ "Nhỏ bé bất lực không ngăn nổi".

Động thái này của Tiêu Chiến được cho là khiêm tốn, ngăn chặn lại những đánh giá tiêu cực hay cái nhìn phản cảm từ người khác khi thấy anh được khen ngợi quá mức.

Dẫu vậy, các fan cũng không ngăn được tình cảm của mình, một lần nữa khen ngợi nam idol vì xử lý thận trọng.

[+2.523] Haizz, chỉ là chàng trai bình thường mà thôi.

[+1.376] Fans: Đẹp trai dã man luôn! Tiêu Chiến: Cũng bình thường thôi, mấy đứa đừng tâng bốc.

[+1.031] Tản ra nào, tản ra nào.

[+430] Tiêu Chiến: Đừng tâng bốc anh! Fans: Lời thật lòng cũng không được nói sao.

[+118] Không được! Em không cần anh cảm thấy, em chỉ cần em cảm thấy.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.