• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

'Hoàng Hậu Tái Hôn' - tiểu thuyết Hàn cực hot, từng phá kỉ lục view sẽ thành phim, fan nô nức casting vai chính

Phim ảnh

Mới đây, một nguồn tin trong ngành cho hay, Remarried Empress (재혼황후) của tác giả Alpha Tart sẽ được chuyển thể thành phim. Đây là một tin cực kỳ vui cho người hâm mộ bộ truyện này.

Remarried Empress xoay quanh câu chuyện kể về hoàng hậu Navier. Navier là một hoàng hậu hoàn hảo. Tuy nhiên vì hoàng đế muốn tìm một người vợ chứ không phải cộng sự nên ông đã ruồng bỏ hoàng hậu Navier và tìm đến một người hầu.

Navier chấp nhận hiện thực phũ phàng này, cho đến khi vị hoàng đế kia hứa hẹn với người hầu gái sẽ cho cô ta vị trí hoàng hậu của Navier. Sau nhiều tủi nhục và phẫn uất, Navier chủ động yêu cầu ly hôn và mạnh dạn tuyên bố mình sẽ tái hôn với hoàng đế nước bên cạnh.

Ngay sau khi có tin Remarried Empress sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình, nhiều khán giả đã mong chờ rằng nữ chính cho bộ phim này, hoàng hậu Navier, phải thuộc về Soo Ae. Vào năm 2019, Soo Ah đừng xuất hiện trong video quảng bá truyện, diễn lại một đoạn thoại của nhân vật chính - hoàng hậu Navier. Chính điều này đã khiến cho cộng đồng mạng càng kỳ vọng Soo Ae sẽ đảm nhận vai diễn Navier cho bộ phim sắp tới. Khán giả cũng hi vọng đóng cùng Soo Ae sẽ là Joo Ji Hoon hay sao nam đình đám nào đó.

Alpha Tart, mẹ đẻ của bộ truyện này chia sẻ: "Trong hầu hết các bộ phim, vị hoàng hậu lạnh lùng kết hôn vì chính trị thường xuất hiện như một nhân vật phản diện chính hoặc chỉ là vai phụ và mờ nhạt trước vai nữ chính yêu thương hoàng đế thật lòng. Thế nhưng, lần này, từ góc nhìn của vị hoàng hậu trên, tôi muốn lật ngược lại quan điểm hoàng hậu không thể tái hôn của nhiều người".

Một điều khá thú vị chính là tác giả Alpha Tart từ chối tiết lộ tên tuổi, khuôn mặt cho báo giới, chỉ nói rằng bản thân là phụ nữ. "Khoảng thời gian mà tôi chẳng có tên tuổi gì khá dài nên ngoài việc viết tác phẩm ra, gặp rất nhiều khó khăn. Những người xung quanh đều nói với mẹ tôi rằng 'Viết chữ thôi thì làm sao mà kiếm tiền được?'; 'Phải tìm việc đã chứ, có thời gian rảnh rỗi thì viết, con chị làm sai rồi'; 'Chị nuôi dạy con gái mình chả có thực tế gì cả'" - Alpha Tart nói.

Remarried Empress sẽ là một tác phẩm thuộc thể loại lãng mạn, giả tưởng, không có bối cảnh lịch sử cụ thể. Dù bộ truyện này từng dấy lên tranh cãi khi sử dụng từ ngữ không chính xác và thường xuyên phạm lỗi nhưng đây vẫn là truyện có lượt đọc kỷ lục, hứa hẹn sẽ bùng nổ khi chuyển thể thành phim.

Hiện tại, Remarried Empress đã được chuyển thể thành webtoon, được vẽ bởi họa sĩ Soom Pool (숨풀)

Theo: Naver

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.