• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

HOT: Hàn Quốc sẽ remake 'Thượng Ẩn', fan sung sướng vì dàn diễn viên toàn cực phẩm

Phim ảnh

Đầu năm 2016, Thượng Ẩn lên sóng khán giả và trở thành hiện tượng trong dòng phim đam mỹ, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả trẻ cả hai nước Trung, Việt. Nhờ bộ phim này mà tên tuổi của Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu cũng vụt sáng thành hai ngôi sao tiềm năng của làng giải trí Hoa Ngữ.

thuong an

Gần đây, một nguồn tin hành lang cho hay, Hàn Quốc sẽ quay lại bộ phim đam mỹ đình đám này khiến người hâm mộ bộ phim không khỏi bất ngờ. Việc xứ Kim chi remake bộ phim khiến fan vừa mừng vừa lo.

Mừng là người xem sẽ có cơ hội xem tiếp phần dang dở mà Thượng Ẩn bản Trung bỏ lại. Lo là không biết bản Hàn liệu có phá vỡ hình tượng của Cố Hải và Bạch Lạc Nhân trong lòng họ hay không.

Về cặp đôi nam chính, có thông tin vai diễn Cố Hải sẽ do Park Seung Joon đảm nhận. Anh chàng sinh năm 1993, thuộc nhóm nhạc KNK có ngoại hình ưa nhìn với chiều cao đáng ngưỡng mộ là 189cm. Có lẽ đây còn là cái tên khá xa lạ với khán giả, tuy nhiên bản thân là phim boylove cũng khó có thể chọn một ngôi sao có tiếng tăm tham gia được.

d0a290fa5bdaefb2c7b90265ba6155ce

thuong an 1

co hai

Nhân vật Bạch Lạc Nhân do Lee Won Geun thủ vai, có thể nói đây là gương mặt khá quen thuộc với các mọt phim Hàn. Nam diễn viên sinh năm 1991 ra mắt lần đầu với vai diễn Kim Jae Woon lúc nhỏ, sau đó anh cũng tham diễn vai phụ trong nhiều bộ phim như Hyde Jekyll and Me, Queen of Mystery, Jugglers... Sau 6 năm vào nghề, tuy sự nghiệp không có nhiều đột phá nhưng Won Geun cũng gặt hái được giải thưởng công nhận cho nỗ lực của mình.

1rvsgwvx0d 1

2015111901855 0 1

bach lac nhan

Fan Hàn khá hào hứng với dàn cast bởi hai ngôi sao trẻ đều sở hữu vẻ ngoài "soái ca". Tuy nhiên nhưng cộng đồng người hâm mộ Thượng Ẩn tại Trung Quốc khá bất mãn với cặp diễn viên trẻ này. Đa phần bình luận đều cho rằng, nhan sắc của bộ đôi quá kém so với Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu.

thuong an 8

Dưới đây là một số bình luận của cộng đồng mạng Trung Quốc về tin tức hai nam diễn viên Thượng Ẩn bản Hàn.

- Cái này... tôi thấy không đẹp bằng hai người bản Trung...

- Thượng Ẩn hot thế này cơ à?

- Nhân Hải trong lòng tôi mãi là Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu.

- Nếu đã làm thì làm trọn bộ đi nhé!

- Cái tôi muốn xem là phần tiếp theo của bản Trung kìa!

- Hai người này... nhìn thế nào cũng thấy đều là thụ cả...

thuong an 9

Tuy danh sách dàn diễn viên chính thức chưa được công bố nhưng nguồn tin này khẳng định chắc chắn vai nam chính thuộc về Seung Joon và Won Geun. Giờ đây ta chỉ có thể chờ đợi ngày phim lên sóng để xem liệu bản Hàn có thành công vang dội như bản Trung hay không mà thôi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.