• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Hữu Phỉ': Netizen e ngại Chu Khiết Quỳnh được ưu ái ghép couple với Vương Nhất Bác, cướp đất diễn Triệu Lệ Dĩnh

Phim ảnh

Sức ảnh hưởng của Triệu Lệ Dĩnh trở nên lợi hại hơn bao giờ hết sau hình ảnh hamburger nguyên tác và hamburger cải biên. Màn so sánh đầy khác biệt này thu về gần 1,5 triệu lượt like, được cho là đang châm biếm đoàn phim Hữu Phỉ.

Dĩ nhiên động thái hiếm có này đã thành công khuấy đảo truyền thông lẫn cộng đồng mạng mạng, khiến tác giả Priest và trang văn học mạng Tấn Giang không thể đứng ngoài cuộc mà lên tiếng:

"Nếu chuyện nguyên tác bị cải biên hỏng là tin đồn, hy vọng mau chóng đính chính, nếu chuyện nguyên tác bị cải biên hỏng không phải là tin đồn, hy vọng tôn trọng hợp đồng ký kết, nếu không sẽ truy cứu trách nhiệm pháp luật".

Tuy nhiên có một điều lạ là trang Weibo chính thức của phim Hữu Phỉ vẫn chưa có động thái đính chính hay diễn giải nào trừ bài chia sẻ từ studio của Triệu Lệ Dĩnh, hứa rằng "Cùng nhau cố gắng".

Đó có lẽ là lý do mà hàng loạt thông tin đồn đại liên quan vẫn còn tiếp diễn. Nổi bật nhất và khiến cộng đồng mạnh tranh luận kịch liệt nhất chính là thông tin nữ phụ thứ 3 Chu Khiết Quỳnh được biên kịch ưu ái "tận trời", không chỉ đơn giản là tăng đất diễn mà cho cướp đất diễn của nữ chính, mở rộng tuyến tình cảm với nam chính Vương Nhất Bác.

Các phân cảnh hái thuốc, pha thuốc, đưa thuốc giải độc cho nam chính nhiều hơn nữ chính, có thể còn được thiết lập hình tượng âm thầm cho đi mà không để nam chính hay biết.

Dưới tình huống "nghe không lọt tai" này, rất nhiều người đã tràn vào Weibo của Chu Khiết Quỳnh để chỉ trích cô. Nhiều lời lẽ nặng nề đến mức cộng đồn fan nữ thần tượng vô cùng bức xúc, bởi suy cho cùng tất cả đều là tin đồn.

Tăng bừa cảnh phim gì đấy, đợi cô có thể diễn nữ chính, sẽ tự có nhiều cảnh thôi, đầu tiên là nâng cao thực lực diễn xuất đi.

Nếu cảnh phim được tăng thêm của cô mà huỷ hoại nguyên tác, tôi sẽ mắng cô đấy, cả đời bôi đen cô, mọi phim cô tham gia tôi sẽ ngăn lại!

Hữu Phỉ mà thêm cảnh quay loạn xạ, một đời bôi đen một đời xé cô! An phận giữ thân một chút đi!

Kiên quyết thêm cảnh quay chi để bị mắng! Không phải cứ nhiều là tốt đâu! Hãy tích đức cho mình đi".

Hiện tại, cộng đồng người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh và Chu Khiết Quỳnh đều đang trong giai đoạn nhạy cảm. Các nguồn tin hành lang liên tục lan truyền khiến đôi bên dễ hiểu lầm nhau.

Phía fan Triệu Lệ Dĩnh cũng đưa ra nhiều quan điểm như sau:

Tôi chỉ biết là fan Triệu Lệ Dĩnh làm căng với đoàn làm phim, sau đó có tin nữ phụ thứ 3 tăng đất diễn quá nhiều khiến cư dân mạng mắng chửi nữ phụ thứ 3, kéo theo fan Triệu Lệ Dĩnh cũng bị chửi luôn.

Fan Triệu Lệ Dĩnh chỉ tập trung vào đoàn phim Hữu Phỉ, yêu cầu không cải biên hỏng, không hề đá động gì đến những người khác.

Về phần fan Vương Nhất Bác, quan điểm chung đều là:

Tôn trọng nguyên tác, tôn trọng tâm huyết của đội ngũ sáng tạo, các fan không hiểu tình hình của đoàn làm phim, chỉ từ chối việc cải biên hỏng và 'bơm nước', tất cả đều vì chất lượng phim tốt hơn.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.