• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Huyền thoại 'Gossip Girl' trở lại với dàn cast mới toanh toàn cực phẩm nhan sắc thế hệ 10X

Phim ảnh

Ngày 3/3, trang Deadline đưa tin series ăn khách Gossip Girl sắp trở lại trên sóng HBO MAX. Tuy nhiên dàn diễn viên cũ gồm các ngôi sao như Blake Lively, Leighton Meester, Penn Badgley, Chace Crawford... sẽ không thể xuất hiện trong phần phim tiếp theo này.

Dù vậy, một tin vui với các fan ruột của Gossip Girl là nữ diễn viên Kristen Bell vẫn đảm nhiệm vai trò người dẫn chuyện.

Thay vào đó, khán giả sẽ chào đón một loạt những gương mặt trẻ đầy tiềm năng mà người đầu tiên được giới thiệu chính là Emily Alyn Lind (2002).

Nhan sắc ấn tượng của Emily.

Emily là diễn viên nhí tài năng từng được biết đến với vai diễn Amanda Clarke hồi bé trong Revenge (Báo Thù) và vai Ariel trong Code Black (Mã Đen). Năm 2019 vừa qua, cô góp mặt trong bộ phim kinh dị Doctor Sleep (Ký Ức Kinh Hoàng).

Ngoài Emily, Gossip Girl phần mới còn quy tụ những ngôi sao tiềm năng như:

Whitney Peak

Nữ diễn viên sinh năm 2005 mang vẻ đẹp lạ được netizen khen ngợi hết lời. Cô nàng từng xuất hiện trong Chilling Adventures Of Sabrina, Molly's Game, Campfire Kiss.

Eli Brown

Nam diễn viên sinh năm 1999 từng tham gia các dự án phim như Pretty Little Liars: The Perfectionists và để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên cùng phong thái lãng tử.

Jason Gotay 

Jason Gotay là gương mặt quen thuộc với những ai yêu mến thể loại nhạc kịch. Anh chàng xuất hiện trong Spider-Man: Turn Off The Dark, Peter Pan Live (NBC)...

Gossip Girl phần mới vẫn xoay quanh cuộc sống hào nhoáng của một nhóm thiếu niên theo học tại một trường tư ở New York. Audrey là cô gái trẻ có bạn trai lâu năm, nhưng nay đứng trước nhiều cám dỗ. Phim cũng đề cập đến nhiều khía cạnh của mạng xã hội.

Phim dự kiếm kéo dài 10 tập, phát sóng trên HBO vào cuối năm 2020.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.