• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Johnny Depp chính thức bị loại khỏi vai diễn hải tặc Jack Sparrow sau 15 năm gắn bó

Phim ảnh

Dù là một diễn viên tài năng và đóng được nhiều dạng vai khác nhau, nhưng không thể phủ nhận chính vai hải tặc Jack Sparrow mới tạo nên thương hiệu cho Johnny Depp.

15 năm là một khoảng thời gian đủ dài để chứng kiến nhiều thế hệ thanh thiếu niên lớn lên và xem Jack Sparrow là thần tượng. Chàng cướp biển đã truyền lửa cho họ bằng sự dũng cảm và tính hài hước đặc trưng không lẫn vào đâu được.

Tuy nhiên, những gì mà nam tài tử thể hiện trong phần gần đây nhất của Cướp Biển Vùng Caribe cho thấy anh đã không còn nồng nhiệt với vai diễn như trước. Hơn ai hết, các lãnh đạo Disney là người thấy được điều đó và họ buộc phải có động thái phù hợp.

777b9c3f a2ed 4653 8cc3 4b49af358f54

Opps...no more Jack Sparrow!

Mới đây, giám đốc sản xuất của Disney - ông Sean Bailey đã chia sẻ với chuyên trang điện ảnh Hollywood Reporter rằng Disney sẽ reboot dòng phim cướp biển với các nhân sự mới gồm đạo diễn Paul Wernick (phim Deadpool) và Rhett Reese (được biết với phim Zombieland).

Hollywood Reporter: ''Ông đã thuê Paul Wernick và Rhett Reese để viết kịch bản cho phần mới của dòng phim cướp biển nhưng liệu thương hiệu này có tồn tại nổi không khi thiếu vắng Johnny?''

Sean Bailey: ''Chúng tôi muốn mang năng lượng và sức sống mới đến cho dòng phim. Vừa may Wernick và Reese cũng yêu thích nhân vật cướp biển nên tôi quyết định sẽ có một sự thay đổi.''

jack sparrow wallpaper pirates of the caribbean 30437952 1280 800

Những hình ảnh này sẽ chỉ còn là dĩ vãng.

Thực ra, việc Johnny Depp rời bỏ dòng phim Cướp Biển Vùng Caribe là điều được dự đoán trước, một con người đa tài và năng động như anh khó có thể giam mình trong khuôn khổ của một vai diễn duy nhất. Đạt đến đỉnh cao với hải tặc Jack Sparrow cũng là lúc Johnny không còn mặn mà với nhân vật này nữa.

thecrimesofgrindelwald 2000x1270 920x584

Johnny thành công với vai diễn mới là ác nhân Grindelwald nhưng đã không còn nhiệt huyết với Jack Sparrow.

Trong lần xuất hiện gần đây nhất với phim Fantastic Beasts: Crimes of Grindelwald, Johnny Depp đã chứng tỏ anh sẽ làm tốt nhất khi được thử thách với một vai diễn mới. Từ lâu rồi các fan vẫn mong muốn được xem anh hóa thân vào vai phản diện nghiêm túc, có chiều sâu và thể hiện được khả năng thiên bẩm trong diễn xuất.

Quả thực, Johnny Depp đã không làm mọi người thất vọng khi tái hiện một gã trùm tội phạm uy quyền, mưu lược và tàn nhẫn của thế giới phù thủy, hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh tưng tửng của anh hùng bất đắc dĩ Jack Sparrow.

pirates of the caribbean reboot johnny depp

Chúng ta sẽ không còn được nhìn thấy bộ ba tài hoa này tung hoành trên biển cả.

Bình luận về việc này, nhà biên kịch nổi tiếng người Úc Stuart Beattie đã chia sẻ như sau:

Điều này sẽ tốt cho chúng ta, và cho chính anh ấy nữa. Johnny đã có những thành quả đáng kể. Người hâm mộ không nên buồn khi cuộc vui kết thúc, hãy mừng điều gì đó khác sẽ diễn ra. Disney reboot một thương hiệu chứng tỏ người hâm mộ có đủ sức nặng khiến họ phải reboot nó, đó là một vinh dự đấy chứ.

johnnydepp gettyimages 1061229166

Johnny Depp quá cá tính để có thể giam mình mãi mãi trong một vai diễn.

Hiện tại chúng ta chưa biết ai sẽ thay thế Johnny Depp, khả năng cao những vai chính khác như của Orlando Bloom và Keira Knightley cũng sẽ được cast lại vì Disney có vẻ rất quyết tâm trong việc "thay máu" cho dòng phim cướp biển.

Tốt nhất lãnh đạo Disney nên có lựa chọn đúng đắn để làm vừa lòng các fan hoặc họ sẽ nổi giận và không muốn ra rạp mua vé xem phim ''nhà Chuột'' nữa. Hiện tại các ý kiến chỉ trích Disney vì dám thay thế Johnny Depp đã và đang xuất hiện khắp nơi trên mạng xã hội.

Johnny Depp đã tạo nên một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất. Bản thân Jack Sparrow chính là đại diện cho dòng phim Cướp biển, sẽ không có bản reboot nào vượt qua thành công trong hiện tại.

Cướp Biển Vùng Caribe với Johnny Depp sẽ thành công.

Cướp Biển Vùng Caribe không có Johnny Depp thì thất bại.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.