• Về đầu trang
Chim Chích Bông
Chim Chích Bông

'Kakafukaka': Thanh niên cầu xin bạn gái cũ ngủ cùng để chữa bệnh 'bất lực'

Phim ảnh

Mùa phim truyền hình Nhật Bản đang vô cùng sôi động với hàng loạt tác phẩm chuyển thể được lên sóng như Đến Lượt Bạn Ra Tay, Váy Của Tôi Đâu, Tôi Tan Ca Đúng Giờ, Chuyện Tình Hủ Nữ Và Chàng Gay,... Trong đó có một bộ phim khá hài hước và kích thích mang tên Kakafukaka (Nhà Trọ Ghép Phức Tạp).

Trailer Kakafukaka

Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Takumi Ishida, xoay quanh mối quan hệ rối rắm của cô nàng Aki Terada với các thành viên trong nhà trọ mới, đặc biệt là bạn trai cũ của cô.

kakafukaka phim nhat 2

Bộ manga chỉ mới ra mắt vào cuối năm 2018.

kakafukaka phim nhat 3

Aki Terada do Aoi Morikawa thủ vai.

Thời trung học, Aki Terada là một nữ sinh giỏi giang và cá tính. Cô luôn cảm thấy hứng thú về cậu bạn Tomoya Hongyo cô lập, ít nói trong lớp. Terada chủ động tỏ tình với Hongyo và cả hai lần đầu làm chuyện ấy khi chỉ mới 17 tuổi.

Sau khi xong chuyện, Hongyo chỉ lạnh lùng buông một câu "Không phải đến lúc cậu về nhà rồi sao?" khiến Terada cảm thấy bị khinh thường. Cô quyết định xa lánh Hongyo từ đó.

kakafukaka phim nhat 4

Tomoya Hongyo do Masaki Nakao thủ vai.

Khi ra trường mỗi người một nơi, cả hai tưởng chừng như không bao giờ gặp lại nhau thì cuối cùng lại đụng mặt trong một tình huống oái ăm: Terada thuê phòng trọ chung nhà với Hongyo.

kakafukaka phim nhat 5

Lúc này Terada đã 24 tuổi, cô vừa chia tay tên bạn trai phản bội, tài chính lại không ổn định nên mới đồng ý thuê căn phòng giá rẻ dù rất khó xử khi gặp lại tình cũ. Nhưng điều cô không ngờ là mối tình đầu năm xưa lại đưa ra một đề nghị hết sức khó đỡ: ngủ chung với cậu ta để chữa bệnh "bất lực".

kakafukaka phim nhat 6

Một lần vô tình đụng chạm với Terada, Hongyo đã tìm lại được cảm giác rạo rực trong người. Anh thừa nhận "cậu nhỏ" của mình không thể ngóc đầu dậy trong thời gian dài dù đã thử với rất nhiều cô gái. Dĩ nhiên Terada không đồng ý chuyện này.

Tuy vậy cô nàng thiếu nghị lực đã cho phép tình cũ ngủ chung với mình 3 lần sau khi đọc xong series tiểu thuyết do chính anh viết. Terada nghĩ rằng nếu Hongyo lấy lại cảm giác thì anh sẽ có cảm hứng để nhanh chóng viết phần tiếp theo.

kakafukaka phim nhat 7

Và mọi chuyện rắc rối bắt đầu từ đó.

Tuy Hongyo đã hứa không làm gì "bậy ba" nhưng trong tình huống thế này mấy ai có thể kiềm chế được.

Mà chị gái lại là người mở đường cho phép anh trai tiến tới.

Nếu mọi chuyện dừng ở đây thì đâu thể gọi là "căn nhà phức tạp". Bởi còn có sự xuất hiện của 2 thành viên khác khiến câu chuyện càng thêm kịch tính.

kakafukaka phim nhat 9

À không đây chỉ là hậu trường.

kakafukaka phim nhat 8

Đây mới là chuyện chính. Từ trái qua phải: Taichi, Terada, Hongyo, Akari.

Chủ sở hữu của căn nhà trọ là Taichi Hase (Kosei Yuki đóng). Anh thiếu hụt tình thương từ nhỏ và dần có tình cảm với Terada khi cảm nhận được sự chu đáo, quan tâm ấm áp mà cô dành cho mọi người. Trong mắt Taichi, Terada là ứng cử viên hoàn hảo để trở thành...vợ anh.

Nếu không nhanh chóng lập gia đình và có con, Taichi sẽ bị mẹ đuổi ra khỏi căn nhà anh đang cho thuê. Vì vậy anh đã thuyết phục Terada kết hôn với mình.

kakafukaka phim nhat 11

Ông chủ nhà trọ Taichi Hase.

kakafukaka phim nhat 10

Sau thời gian tiếp xúc, liệu Taichi có thực sự phải lòng Terada. Còn Terada sẽ quyết định thế nào nếu không muốn chuyển trọ?

kakafukaka phim nhat 12

Akari Kuritani do Risa Nakamura thủ vai.

Có phải bạn đang thắc mắc tại sao Taichi không tìm đến Akari - cô gái còn lại không? Vì cô ấy là fan cuồng của Hongyo. Akari thậm chí còn nói với Hongyo rằng "Chúng ta kết hôn đi."

Thế là Hongyo và Terada phải giấu diếm việc ngủ chung với Akari còn Terada thì lại kẹt giữa lời cầu hôn của Taichi. Rốt cuộc mọi chuyện sẽ giải quyết thế nào đây. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim để tìm đáp án nhé!

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.