• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Kate Winslet và Saoirse Ronan sẽ yêu nhau say đắm trong bộ phim đồng tính nữ 'Ammonite'

Phim ảnh

kate winslet saoirse ronan

Vừa qua, Kate Winslet và Saoirse Ronan đã thông báo rằng cả hai sẽ đóng cặp trong bộ phim lịch sử độc lập có tên Ammonite, một câu chuyện lấy cảm hứng từ cuộc đời của nhà cổ sinh vật học Mary Anning, người đã thực hiện hàng loạt những khám phá mang tính cách mạng trong những năm đầu thế kỷ XIX.

maryanning

Ammonite lấy bối cảnh vào những năm 1840 tại Anh Quốc. Trong phim, Winslet vào vai Mary Anning, còn Ronan vào vai một phụ nữ trẻ, giàu có và ốm yếu đến từ London được gửi đến nghỉ dưỡng bên bờ biển để hồi phục sức khỏe.

Ở vùng ven biển xinh đẹp và thơ mộng, hai người gặp gỡ nhau và phát triển mối quan hệ khăng khít, mãnh liệt làm thay đổi cuộc đời của họ mãi mãi. Bởi nhân vật chính là một nữ khoa học gia nổi tiếng, nhiều người hy vọng rằng các sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời bà cũng sẽ được ghi dấu trong tác phẩm này, như việc khai quật được những phần xương khổng lồ của loài thằn lằn cá, khủng long plesiosaurs hay thằn lằn bay vào khoảng năm 1809 - 1829.

1503750596288

Đạo diễn Francis Lee

image

God's Own Country

Người được lựa chọn để chỉ đạo dự án này là Francis Lee, vị đạo diễn đã nhận được nhiều lời tán dương trong năm 2017 với God's Own Country, bộ phim về đề tài đồng tính nam được mệnh danh là Brokeback Mountain của nước Anh. God's Own Country đã đạt được nhiều giải thưởng lớn, trong đó có giải thưởng phim hay nhất tại lễ trao giải British Independent Film Awards (BIFA).

Ngoài ra, phim cũng được phát hành bởi See-saw Films, hãng phim độc lập đã phát hành nhiều tác phẩm được giới phê bình yêu thích như LionThe King's Speech.

Về phần diễn viên, hai cái tên Kate Winslet và Saoirse Ronan đều là khách quen của Oscars. Saoirse Ronan là thế hệ trẻ tiềm năng của Hollywood, với 3 đề cử Oscars cho Atonement (2008), Brookylyn (2016) Lady Bird (2018).

ladybird825

Kate Winslet nhẵn mặt tại Oscars với 6 đề cử cho Eternal Sunshine Of The Spotless Mind (2005), Steve Jobs (2016), Titanic (1998), Sense and Sensibility (1996), Little Children (2007), Iris 2002) và đã chính thức giành được giải thưởng danh giá nhờ tác phẩm The Reader (2009).

Phim dự kiến sẽ được khởi quay vào tháng 3 năm sau.

Theo: variety
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.