• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Khám phá profile của dàn trai xinh gái đẹp 9x trong 'Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân'

Giải trí

Đến hẹn lại lên, mỗi năm Trung Quốc sẽ có một bộ phim về lứa tuổi học trò hấp dẫn thu hút nhiều khán giả trẻ của cả Trung lẫn Việt. Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân hiện đang là bộ phim thanh xuân được yêu thích trong giới mọt phim Hoa ngữ.

0

Bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc vào năm 1996, xoay quanh những người bạn trẻ đang ngồi trên ghế nhà trường và các tình huống vừa hài hước vừa cảm động tồn tại trong chính gia đình họ. Tất cả đều vẽ lên một bức tranh hồi ức tuyệt đẹp khiến trái tim bao người phải thổn thức.

01

Các nhân vật trong Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân cũng là điểm cộng của bộ phim. Một Hoa Bưu tinh nghịch trượng nghĩa, một Lý Ngư thông minh, trưởng thành hay một Dương Tịch ngốc nghếch, vụng về cũng đều mang lại cho người xem những cảm xúc bồi hồi của tuổi trẻ. Hãy cùng tìm hiểu xem những nhân vật này là ai nhé!

Hầu Minh Hạo (Hoa Bưu)

28

29

Hầu Minh Hạo là nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ sinh năm 1997, là một chàng trai Bắc Kinh chính hiệu. Trước đây anh chàng từng là thực tập sinh của SM Entertainment và được dự định sẽ ra mắt cùng NCT. Năm 2014, với tư cách thành viên của nhóm nhạc Fresh Cực Khách Thiếu Niên, Hầu Minh Hạo chính thức ra mắt làng giải trí, album đầu tiên nhóm nhạc phát hành là 4P4U.

30

31

27

Năm 2016, Hầu Minh Hạo tách khỏi nhóm nhạc để hoạt động solo, anh hoạt động chủ yếu trong mảng phim truyền hình, webdrama.

Năm 2017, nhờ bộ phim chiếu mạng Hàn Võ Ký mà tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 97 được phổ biến rộng rãi. Ngoài ra, anh chàng cũng tham gia một vài bộ phim điện ảnh như Nghi Can X cùng Lâm Tâm Như và thủ vai nam chính trong phim Thiên Thần Học Đường.

32

33

Sau khi vào vai Hoa Bưu, tên tuổi cũng Hầu Minh Hạo lại lần nữa vang xa trong giới giải trí, lượng người hâm mộ cũng tăng lên nhanh chóng. Con đường sự nghiệp sau này của nam diễn viên trẻ nhất định sẽ ngày càng rộng mở hơn.

Vạn Bằng (Dương Tịch)

1

Người thủ vai nữ chính Dương Tịch trong phim là nữ diễn viên mới Vạn Bằng. Cô nàng sinh năm 1996, là lớp diễn viên mới của Trung Quốc, tốt nghiệp khoa múa cổ điển tại Học viện Vũ đạo Bắc Kinh. Vạn Bằng cao đến 1m72, nặng 45kg, thân hình khá gầy so với chiều cao.

2

3

Bởi chịu ảnh hưởng của nền văn hoá cổ điển, Vạn Bằng toát ra khí chất khá lạnh nhạt, thờ ơ nhưng cũng không thiếu nét dịu dàng. Hình tượng này rất phù hợp với nữ chính Dương Tịch, có lẽ chính vì nguyên nhân ấy khiến cô nàng được nhắm vào vai diễn này.

4

5

Để có được Dương Tịch trên màn ảnh mà ta đang xem hiện giờ, Vạn Bằng đã phải bỏ không ít công sức luyện tập, không ngừng tiến lên, nâng cao diễn xuất cho bản thân.

Không uổng phí công sức, sự thể hiện của nữ diễn viên trẻ trong phim đã nhận được cái gật đầu từ phía khán giả. Diễn xuất tự nhiên cùng khuôn mặt xinh xắn giúp cô nhận được thiện cảm của đông đảo người xem truyền hình.

Trương Diệu (Lý Ngư)

6

9

Nam diễn viên trẻ thế hệ mới của Trung Quốc - Trương Diệu sinh năm 1997, anh chàng có vẻ ngoài điển trai cùng khí chất dịu dàng tựa như anh trai nhà bên trong truyền thuyết.

Điều đặc biệt ở Trương Diệu chính là đôi mắt yên bình nhưng cũng không kém phần kiên định. Anh chàng từng thủ vai đầu bếp thần bí Wayne trong bộ phim Yêu Đầu Bếp Nhà Bên.

8

7

Trương Diệu là một nam diễn viên trẻ vô cùng có tâm với nghề. Đối với vai diễn của mình, anh luôn nghiêm túc nghiên cứu và thấu hiểu nhân vật, đồng thời nỗ lực học tập không ngừng, hi vọng có thể nâng cao khả năng diễn xuất. Sự nghiêm túc của Trương Diệu khiến đạo diễn và các đồng nghiệp không tiếc lời khen ngợi.

10

Nam diễn viên trẻ hướng con đường sự nghiệp của mình theo lối thực lực, cũng vì vậy nên mỗi vai diễn anh đều bỏ ra rất nhiều thời gian tập kịch bản trước để khi diễn thật không bị lúng túng. Vai diễn Lý Ngư lần này có thể nói đã mang lại cho Trương Diệu không ít danh tiếng. Hi vọng con đường tương lai của chàng trai trẻ sẽ ngày một phát triển hơn nữa.

Đại Lộ Oa (Hoàng Trừng Trừng)

14

15

Đại Lộ Oa là nữ diễn viên trẻ sinh năm 1997, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương. Cô nàng cao 1m68, khuôn mặt xinh đẹp nữ tính vô cùng hút ống kính, có lẽ sớm muộn Lộ Oa cũng trở thành một cái tên đình đám trong làng giải trí.

16

13

Năm 2017, cô nàng tham diễn một nhân vật có tên Phùng Tiểu Vũ trong bộ phim Đại Giá Phong Thượng. Đầu năm 2018, Lộ Oa cũng sắm một vai diễn trong Thục Sơn Chiến Kỷ 2, tiếp đó là một vai diễn nhỏ trong phim Sa Hải của Ngô Lỗi.

11

12

Có thể nói ngoài Hầu Minh Hạo ra thì có lẽ Đại Lộ Oa là cũng có không ít kinh nghiệm diễn xuất. Ít nhất cô nàng từng diễn nhiều tác phẩm nổi tiếng hơn nữ chính và nam thần "Lý Ngư" trong lòng cô.

17

Lý Minh Đức (Tư Đồ Nhị Điều)

18

19

Anh chàng "tiểu thịt tươi" sinh năm 1996 vào vai Tư Đồ Nhị Điều có tên thật là Lý Minh Đức. Chàng trai trẻ tốt nghiệp Học Điện ảnh Bắc Kinh. Thông tin về Lý Minh Đức không nhiều, cũng bởi đây là bộ phim đầu tiên anh chàng tham gia diễn xuất, đánh dấu bước chân đầu tiên tại làng giải trí của nam diễn viên sinh năm 96.

20

21

22

Phan Mỹ Diệp (Dương Tiêu Hoà Mỹ)

23

24

Vào vai Dương Tiêu Hoà Mỹ là nữ diễn viên sinh năm 1995 - Phan Mỹ Diệp. Ngoài Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân thì Mỹ Diệp cũng từng tham diễn trong bộ phim Đao Kiếm Tiếu Tân Truyện.

Cô cũng có dáng người tương tự như nữ chính Vạn Bằng với chiều cao 1m70. Thông tin về Phan Mỹ Diệp cũng không nhiều bởi cô nàng mới chân ướt chân ráo vào làng giải trí nên số lượng tác phẩm ít ỏi vô cùng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.