• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

6 fangirl thành công cưới được thần tượng: Dùng cả thanh xuân theo đuổi để đổi một cái gật đầu

Showbiz

Kiếp fangirl là bể khổ, ai ai cũng phải bớt ăn bớt tiêu để mua album, đi xem concert, mua sản phẩm idol làm đại diện... vô số khoản phải chi tiền khiến các cô gái đều kiệt quệ. Các cô gái trẻ làm nhiều việc vì thần tượng như vậy chỉ mong người đó phát triển ngày càng tốt và có cuộc sống thoải mới hơn.

Thế nhưng một khi thần tượng truyền ra tin tức hẹn hò, người bị tổn thương đầu tiên chính là fangirl - những người luôn âm thầm lặng lẽ ủng hộ idol. Tuy vậy, có một vài cô gái đã thành công theo đuổi "ngôi sao" trong lòng mình. Hãy cùng xem họ là "thần thánh" phương nào nhé!

1. Lâm Chí Dĩnh

3

Lâm Chí Dĩnh được mệnh danh là gương mặt không tuổi của Cbiz. Sau khi anh chàng đưa Kimi tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế thì việc gia đình anh thu hút được sự chú ý của đông đảo truyền thông và khán giả. Nhưng có lẽ ít ai biết rằng vợ của Lâm Chí Dĩnh - Trần Nhược Nghi chính là fan cuồng của chồng mình.

2

Năm ấy, để thu hút được sự chú ý của Lâm Chí Dĩnh, Nhược Nghi đã tốn không ít công sức. Bất cứ hoạt động nào có thần tượng tham gia là cô nàng đều ăn mặc xinh đẹp đến hiện trường rất sớm để chiếm vị trí đắc địa.

1

Mãi đến một lần Lâm Chí Dĩnh tham gia triển lãm xe hơi, bỗng trông thấy một người mẫu xe hơi rất quen mắt. Sau đó anh đã tới chào hỏi cô nàng và phát hiện hoá ra đây chính là người hâm mộ luôn âm thầm lặng lẽ theo mình khắp mọi mặt trận. Một tấm lòng cuồng si của Trần Nhược Nghi đã cảm hoá được trái tim thần tượng, thành công trở thành Lâm phu nhân vào năm 2013.

2. Châu Kiệt Luân

4

Thời gian gần đây, không biết vì hạnh phúc ngọt ngào bên vợ con hay vì nghiện trà sữa mà Châu Kiệt Luân mập lên khá nhiều so với thời trai trẻ.

Vợ Châu Tổng là Côn Lăng mang huyết thống lai với khuôn mặt xinh đẹp và dáng người nóng bỏng, hình mẫu của bà Châu khác hoàn toàn với hai người tình cũ là Thái Y Lâm và Hầu Bội Sầm của ông xã mình.

5

Thời điểm Châu Kiệt Luân tuyên bố kết hôn, rất nhiều fan đều thắc mắc không biết Côn Lăng đã làm cách nào mà giữ chân được anh chàng phong lưu này.

Côn Lăng không có hào quang toả sáng như Thái Y Lâm, cũng không có sự trưởng thành của Hầu Bội Sầm, nhưng cô lại có ánh mắt ngưỡng mộ, sùng bái của một người hâm mộ dành cho thần tượng. Có lẽ ở bên một người đơn giản như Côn Lăng khiến cho ông hoàng nhạc Hoa phải siêu lòng gục ngã.

3. Cổ Cự Cơ

6

Có câu nói, "Đằng sau thành công của người đàn ông là bóng lưng của người phụ nữ", Trần Vận Tình - bà xã của Cổ Cự Cơ chính là một người như vậy.

Cô cam tâm tình nguyện ở sau lưng nam tài tử Hồng Kông suốt nhiều năm trời. Kể từ khi anh chàng ký hợp đồng trở thành ca sĩ đến nay, Vận Tình luôn là đóng vai một người trợ lý kề cận giúp đỡ anh trong công việc cũng như chăm sóc anh từng bữa ăn, mỗi giấc ngủ.

7

Làm trợ lý kiêm fan của Cổ Cự Cơ khiến Trần Vận Tinh trở nên vô cùng bận rộn, tuy nhiên nhờ việc ngày ngày cận kề như vậy suốt 20 năm, cuối cùng đã làm trái tim nam thần dần trở nên rung động. Vào năm 2014, Cổ Cự Cơ rốt cuộc cũng cho Vận Tình một danh phận, để cô trở thành bà Cổ một cách đường đường chính chính.

4. Vương Lịch Hâm

8

Vợ của Vương Lịch Hâm là Ngô Nhã Đình, cô cũng là một hội viên trong nhóm người hâm mộ của Lịch Hâm. Vào năm 23 tuổi, Nhã Đình thành công gả cho thần tượng của mình, anh chàng vừa là ca sĩ của riêng cô, vừa là người chồng cho cô nương tựa cả đời.

Bình thường, những nam ngôi sao vì phát triển sự nghiệp mà thường kết hôn khá muộn nhưng Vương Lịch Hâm không giống như vậy. Không thể đợi được, chỉ muốn nhanh chóng rước cô gái yêu dấu về nhà ngay lập tức nên chàng ca sĩ họ Vương đã bất chấp tất cả mà đi theo tiếng gọi con tim.

9

Hai người đã cử hành hôn lễ long trọng tại đảo Tam Á vào năm 2015, dù không có được "Cảnh Cảnh" nhưng Lộ Tinh Hà đã tìm được hạnh phúc cho mình.

Nhã Đình cũng sinh cho Lịch Hâm một bé gái và một bé trai kháu khỉnh, giờ đây ba Vương vẫn thường khoe hình ảnh hai bé trên weibo khiến người người ghen tị không thôi.

5. Lưu Đức Hoa

10

Muốn làm vợ của Thiên vương Lưu Đức Hoa thì nhất định phải cố gắng hơn những người khác rất nhiều. Bản thân Chu Lệ Thiến là một tiểu thư nhà giàu nức tiếng, được sống trong nhung lụa từ nhỏ nhưng bởi yêu mến Lưu Thiên vương mà cam chịu đứng ẩn mình không chút danh phận suốt 20 năm trời.

11

Đến năm 46 tuổi, Lệ Thiến vẫn bất chấp nguy hiểm tính mạng để sinh cho Lưu Đức Hoa một cô công chúa nhỏ. Cùng là fan nhưng Dương Lệ Quyên lựa chọn cách thức theo đuổi cuồng nhiệt còn Chu Lệ Thiến lại yên lặng phía sau lưng Lưu Đức Hoa. Kết cục cuối cùng, người giành thắng lợi vẫn là người có đủ lí trí hơn bởi sự cuồng nhiệt đôi khi sẽ khiến ta gặp sai lầm.

6. Quách Phú Thành

12

Cũng là một trong Tứ đại Thiên vương thời bấy giờ, Quách Phú Thành được mệnh danh là Vũ vương được người người yêu mến. Ngoài vẻ ngoài điển trai thì Quách Phú Thành còn có thân hình nam tính, quyến rũ khiến biết bao cô gái điên cuồng theo đuổi.

14

Cuộc sống tình cảm của nam tài tử cũng đào hoa vô cùng, thế nên ai ai cũng thắc mắc người con gái thế nào có thể níu chân được Quách Thiên vương.

Lần đầu tiên anh công khai chuyện tình cảm với Phương Viện là tấm hình hai người vừa cầm tay vừa lái xe trên đường. Khi ấy cộng đồng mạng còn chỉ trích thậm tệ rằng Quách Phú Thành không chú ý đến an toàn giao thông khi lái xe.

13

Khi ấy người hâm mộ đều cho rằng, Phương Viện cũng giống như những bạn gái trước của Quách Phú Thành, sớm muộn gì anh bị anh bỏ. Nhưng thật bất ngờ, vào năm 2017 nam thần của một thế hệ đã tuyên bố từ biệt cuộc sống độc thân và cử hành hôn lễ long trọng tại Hồng Kông.

Có câu nói đúng người không bằng đúng thời điểm, Phương Viện xuất hiện đúng lúc người đàn ông phong lưu này đã muốn dừng chân.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.