• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Không còn là lời đồn, phim thần tượng kinh điển 'Hoàng Tử Ếch' chính thức được Trung Quốc làm lại

Phim ảnh

Theo Ettoday, phim thần tượng Hoàng Tử Ếch do Trần Kiều Ân và Minh Đạo đóng chính sẽ được phía Trung Quốc đại lục làm lại. Thông tin được chứng thực sau khi kế hoạch phim xuất hiện trên mạng xã hội. Như vậy, sau 13 năm làm mưa làm gió khắp Đài Loan và các nước châu Á, tác phẩm này tiếp tục được nhào nặn một lần nữa.

f7gy hkrzyan3732008

Phim thần tượng Đài Loan "Hoàng Tử Ếch" ra mắt năm 2005 tạo nên cơn sốt hâm mộ trong khán giả.

vorr hkrzvkw2739009

Kế hoạch làm lại phiên bản mới đã có, chứng thực lời đồn là đúng.

Trước mắt, nội dung chi tiết của bộ phim chưa được công bố nhưng thông tin remake đã lan truyền trên khắp mạng xã hội. Cụ thể, tựa phim và cốt truyện không có gì thay đổi, tên nhân vật và bối cảnh vẫn giữ nguyên chỉ có sự khác biệt là phiên bản mới kéo dài đến 36 tập so với bản gốc chỉ có 30 tập.

"Hoàng Tử Ếch" phiên bản mới sẽ trung thành với cốt truyện cũ.

Hoàng Tử Ếch kể về mối lương duyên giữa tổng giám đốc Đơn Quân Hạo (Minh Đạo) và cô gái Diệp Thiên Du (Trần Kiều Anh). Cả hai quen biết sau khi Quân Hạo bị rơi xuống biển rồi mất trí nhớ, anh được Thiên Du cứu giúp và đặt tên mới là Đồng Hao.

Tuy nhiên cuộc sống vui vẻ và tình cảm ngọt ngào cũng chỉ kéo dài trong thời gian ngắn ngủi, Quân Hạo sau đó phục hồi trí nhớ, anh quên đi Diệp Thiên Du và quay trở lại chuẩn bị kết hôn với Phạm Vân Hy.

fan khoc thet vi den luot hoang tu ech len thot sap duoc lam lai 725992

Quân Hạo mất trí nhớ gặp được Thiên Du.

6de39d21ly1fw1qrwfx0ij20go0a2q4r

Cả hai cùng viết nên câu chuyện đồng thoại nơi vùng biển.

Tin tức Hoàng Tử Ếch làm lại bắt đầu rò rỉ hồi tháng 6 với thời gian ghi hình dự kiến là tháng 9. Đến nay, kế hoạch phim hé lộ phần nào cho thấy thời gian khai máy là vào tháng 11, kéo dài trong 6 tháng.

Nhiều ý kiến đánh giá, Hoàng Tử Ếch là tác phẩm kinh điển, từng giúp tên tuổi Trần Kiều Ân và Minh Đạo vụt sáng, bất kể phiên bản mới là do ai phụ trách diễn xuất cũng sẽ trở thành vấn đề đáng nói.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.