• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Lee Jong Suk là bạn trai cũ Trịnh Sảng, xảy ra nhiều tình tiết ái muội khi quay 'Người Tình Phỉ Thuý'?

Phim ảnh

Trịnh Sảng được mệnh danh là công chúa nhiệt sưu của Cbiz, mỗi nhất cử nhất động hay một phát ngôn nào của cô cũng khiến dư luận xôn xao bàn tán đến nỗi lên bảng xếp hạng tìm kiếm của Weibo.

Gần đây, vì bộ phim Bi Thương Chảy Ngược Thành Sông không nhận được phản hồi tích cực khiến Trịnh Sảng ra mặt đăng ba bài viết trên tài khoản cá nhân. Tuy nhiên những phát ngôn của cô vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ dư luận.

1

2

3

4

Người hâm mộ bất mãn vì phát ngôn của Trịnh Sảng

Thực ra kể từ khi ra mắt với tư cách diễn viên đến nay, Trịnh Sảng có không ít phát ngôn gây sốc khiến công chúng khó chấp nhận. Thế nhưng hết lần này đến lần khác cô vẫn vững vàng trong làng giải trí, vậy nên có lẽ sóng gió lần này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến nữ diễn viên trẻ.

5

Thế nhưng gần đây, có người tung tin liên quan đến Trịnh Sảng và Lee Jong Suk trong khoảng thời gian quay Người Tình Phỉ Thuý. Tin đồn cho hay quan hệ của Lee Jong Suk và Trịnh Sảng rất không bình thường. Người tung tin là một fan lâu đời của nữ diễn viên, tuy nhiên gần đây đã thoát fan vì phát ngôn của thần tượng.

6

7

Hai diễn viên chụp chung khá nhiều ảnh cùng nhau, biểu hiện vô cùng thân mật. Trịnh Sảng rất ít khi thân thiết cùng bạn diễn tại phim trường, tuy nhiên chỉ bấy nhiêu cũng không đủ kết luận điều gì.

8

Điều đáng nói là người hâm mộ này kể rằng trong quá trình quay phim, có lần Trịnh Sảng xin đạo diễn cho nghỉ 3 giờ đồng hồ, sau khi trở lại thì trên cổ cô xuất hiện dấu hôn.

9

Tháng 4 năm 2016, người hâm mộ chụp được ảnh Trịnh Sảng tại sân bay Hàn Quốc. Thời điểm đó cũng có người nghi ngờ cô nàng sang Hàn để gặp Lee Jong Suk. Tuy nhiên, sau khi báo chí tìm hiểu thì phát hiện lần sang Hàn đó của Trịnh Sảng là để quay quảng cáo chứ không hề liên quan đến Lee Jong Suk.

10

11

Lee Jong Suk mở Weibo từ năm 2014, nhưng trên trang cá nhân của mình anh chỉ đăng ảnh của duy nhất hai nữ diễn viên, một là Han Hyo Joo và người còn lại là Trịnh Sảng.

12

Tấm ảnh Jong Suk đăng lên vào tháng 3 năm 2016. Trước đó Hồ Ngạn Bân và Trịnh Sảng chia tay đã náo loạn cả làng giải trí, sau đó cuối tháng 3 Hồ Ngạn Bân phát hành ca khúc mới, trong lời bài hát anh tự nhận mình chỉ là nam phụ.

13

Điều này khiến nhiều người bắt đầu tin rằng liệu Lee Jong Suk và Trịnh Sảng có từng bên nhau trong quá trình quay Người Tình Phỉ Thuý? Và liệu rằng nguyên nhân khiến cặp đôi Bân Sảng chia tay do sự xuất hiện của nam diễn viên điển trai đến từ xứ Kim Chi?

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.