• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trịnh Sảng phản hồi diễn xuất kém do tâm trạng sa sút, netizen xứ Trung: 'Bao biện và vô trách nhiệm'

Showbiz

Sau thành công của bản điện ảnh, Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông bản truyền hình cũng được đổi tên thành Dòng Chảy Thời Gian Tươi Đẹp và chính thức lên sóng tối 1/7.

Phim do Trịnh Sảng - Mã Thiên Vũ đóng chính nên thu hút đông đảo người hâm mộ cũng như khán giả nói chung theo dõi. Tuy nhiên, diễn xuất của Trịnh Sảng trong vai Dịch Dao lại trở thành đề tài tranh cãi. Có thể nói mỗi khi có tác phẩm mới ra mắt, cô đều vướng vào vấn đề "nước sôi lửa bỏng" này. Mọi chuyện càng ồn ào hơn khi nữ diễn viên lên tiếng phản hồi.

trinh sang dich dao 2

trinh sang dich dao 3

trinh sang dich dao 1

Cô đăng lên app cá nhân hình ảnh tự sướng mặt mộc của mình kèm theo dòng trạng thái dài nói về kỹ năng diễn xuất, cô thẳng thắn cho hay lúc diễn vai Dịch Dao là lúc tinh thần bản thân sa sút nền sẽ chấp nhận mọi phê bình thậm chí là mắng chửi từ mọi người.

"Dịch Dao là nhân vật mà lúc diễn phim bản thân tôi có chút sa sút.

Mọi người có thể sẽ bêu xấu tôi, nhưng tôi vẫn muốn nói một câu cảm ơn. Bất luận bạn nhìn nhận thế nào, có thể chất vấn tôi, phủ nhận tôi thậm chí là chửi rủa tôi nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn các bạn, bởi vì điều này giống như là lời kiến nghị cho tôi.

Ngày xưa sẽ tổn thương vì chuyện mọi người nói diễn xuất của tôi không tốt. Hiện tại chỉ muốn nói, hahaha tôi sẽ không so với người khác, sẽ không còn là đứa không chịu thua kém nữa, chỉ cần tôi sống đó là tốt rồi!

Xem tác phẩm của tôi ở khoảng thời gian sa sút, có phải sẽ làm các bạn nghĩ đến một mặt không hoàn mỹ hoặc dỗi hờn của bản thân mình trong quá khứ hay hiện tại hay không.

Dịch Dao là nhân vật mang giấc mơ muốn bản thân tốt đẹp hơn của mỗi cô gái tiến về phía trước

Cảm ơn nhà chế tác, đạo diễn và người anh Thiên Vũ tuyệt nhất - những người đã bỏ ra rất nhiều cực khổ cho bộ phim này.

Có lẽ không phải nhân vật không thu được kết quả tốt, mà là bản thân khiến nhân vật không thu được kết quả tốt.

Lúc nên khóc, khóc không ra, lúc nên cười lại cười rất xấu.

Bất kể như thế nào vẫn là người thích tôi còn rất nhiều, cảm ơn mọi người luôn ủng hộ, tôi chỉ có sự ưu tú như thế thôi nhưng các bạn lại trở thành chính mình với sự ưu tú không ngừng nghỉ".

trinh sang dich dao 6

Tâm thư phản hồi về kỹ năng diễn xuất của Trịnh Sảng.

Sau tâm thư này, những bình luận tiêu cực gửi đến Trịnh Sảng càng nhiều hơn. Từ group của chuyên trang phim ảnh Douban đến Weibo của trang báo Sina, công chúng đều chỉ trích cô thiếu chuyên nghiệp, vô trách nhiệm và bao biện.

Bình luận trên Douban:

"'Lúc nên khóc, khóc không ra, lúc nên cười lại cười rất xấu', thật đáng thương, ai ép cô ta làm diễn viên vậy, thật là làm khó cho con người ấy rồi".

"Trịnh Sảng có hiểu lầm gì với bản thân mình không vậy, tinh thần có sa sút hay không thì cô diễn phim cũng chỉ đến thế thôi".

"Mặc dù tôi lấy được rất nhiều cát-xê nhưng bạn nói tôi diễn không hay tôi sẽ đau lòng, bây giờ thì ổn rồi, tôi không định cố gắng nữa, tôi sống là tốt rồi, lấy tiền cát-xê xong thì tôi đi thôi".

"Vậy lúc tinh thần sa sút đừng có đi đóng phim được không?".

Bình luận trên Sina:

- "Vậy cô thân là diễn viên mà không lo diễn tốt thì còn làm gì nữa".

- "Làm diễn viên mà đến cả diễn xuất cũng không đuổi theo thì đóng phim làm cái gì".

- "Vừa muốn làm diễn viên kiếm tiền, vừa không muốn làm công việc của diễn viên, chuyện tốt nào nhà chị cũng muốn nhỉ".

- "Ngày xưa sẽ tổn thương còn bây giờ nát cho nát luôn".

- "Vẫn còn một đống sao lưu lượng nát hơn cô ta cũng có sao đâu kìa".

Bình luận trên Weibo:

"Là một diễn viên chuyên nghiệp, nếu để tinh thần ảnh hưởng đến khả năng phát huy vai diễn trong phim của mình thì quá không hợp lý rồi".

"Trịnh Sảng cuối cùng cũng ý thức được mình diễn không tốt rồi, nhưng tinh thần sa sút thì phải biết điều chỉnh, đi nghỉ ngơi cho tốt đi chứ đừng nhận bừa phim để đóng. Để trạng thái kém cỏi này đóng phim, có thấy có lỗi với những diễn viên khác, có thấy có lỗi với quần chúng hay không? Có thể có chút kính nghiệp được hay không. Mỗi lần bị chất vấn đều biên ra một tràng văn bao biện, có thể có trách nhiệm với vai trò nhân vật của công chúng được không?".

"Cô này rốt cuộc có phải xuất thân từ hệ diễn xuất chính quy không vậy, tố chất chuyên nghiệp kém cỏi, không biết cố gắng, lại càng không kính nghiệp".

Trịnh Sảng sinh năm 1991, tốt nghiệp hệ chính quy Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Thông qua tác phẩm Cùng Ngắm Mưa Sao Băng năm 2009, cô chính thức bước vào giới giải trí. Tính đến nay cô đã có hơn 10 năm trong nghề, tham gia đủ các phim điện ảnh lẫn truyền hình. Tuy nhiên, diễn xuất của cô vẫn chưa bao giờ là đề tài hết nóng trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.