• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trịnh Sảng - Cúc Tịnh Y: Đại chiến căng thẳng giữa 2 fandom, Trương Hằng vào cuộc bảo vệ người yêu

Showbiz

Mới đây, một bài viết với tiêu đề "Cúc Tịnh Y phải chăng đang uy hiếp vị trí của Trịnh Sảng?" được lan truyền rộng rãi trên cộng đồng mạng xứ Trung. Nội dung chủ yếu so sánh sự nổi tiếng, nhan sắc, kỹ năng diễn xuất, tài nguyên màn ảnh, chỉ số truyền thông giữa hai ngôi sao 9x.

trinh sang cuc tinh y 1

Trịnh Sảng - Cúc Tịnh Y bị đặt lên bàn cân so sánh.

Với người hâm mộ mà nói, việc thần tượng bị so sánh luôn là một điều cực kì nhạy cảm, huống hồ hai cái tên đang bị đặt lên bàn cân đối chiếu lại là những người đẹp có sức hút cực kì lớn. Điều này đã dấy nên khẩu chiến qua loại giữa fandom Trịnh Sảng và fandom Cúc Tịnh Y.

trinh sang cuc tinh y 3

Nhan sắc của hai người đẹp 9x trở thành đề tài tranh cãi trong cộng đồng mạng.

trinh sang cuc tinh y 2

Chỉ số truyền thông giữa hai bên, thống kê tổng số thể hiện Trịnh Sảng được 74 điểm còn Cúc Tịnh Y được 73 điểm.

Tuy nhiên, bấy nhiêu chưa là gì khi ngay lúc dầu sôi lửa bỏng, một người hâm mộ của Cúc Tịnh Y tung ra loạt ảnh "dìm hàng" Trịnh Sảng, nói cô bị hói và diễn kém.

Không giống với những người bình thường, người hâm mộ này được gọi là đại fan vì sở hữu tài khoản Weibo loại VIP và có hơn 500.000 lượt theo dõi, được xem là có tiếng nói và sức ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng.

trinh sang cuc tinh y 4

Đại fan của Cúc Tịnh Y có tài khoản Weibo VIP với hơn 503.000 người theo dõi.

trinh sang cuc tinh y 5

Đại fan này đăng loạt ảnh dìm hàng Trịnh Sảng gây tranh cãi dữ dội.

Việc đăng đàn theo hướng tiêu cực không chỉ gây bức xúc cho những fan thiện chí của Cúc Tịnh Y mà còn thu hút đông đảo fan của Trịnh Sảng, tạo ra đại chiến căng thẳng.

Hiện tại, bài viết của đại fan đã xoá nhưng ảnh chụp màn hình vẫn còn lan truyền. Trong suốt hơn 3 ngày, tranh chấp vẫn chưa đi đến hồi kết, fan Trịnh Sảng cho rằng phía fan Cúc Tịnh Y khơi mào mọi chuyện, ngược lại fan Cúc Tịnh Y khẳng định fan Trịnh Sảng là kẻ châm ngòi.

trinh sang cuc tinh y 7

Hôm nay, sự việc tiếp tục trở thành tiêu điểm khi Trương Hằng lên tiếng bảo vệ bạn gái Trịnh Sảng. Cụ thể, khoảng hơn 1 giờ sáng ngày 8/6, anh viết trên Weibo cá nhân: "Ăn nói bừa bãi, sửa hình bừa bãi, thì phải gánh trách nhiệm".

trinh sang cuc tinh y 6

Trương Hằng lên tiếng bảo vệ Trịnh Sảng, cảnh cáo anti fan.

Động thái này được cho là đang cảnh cáo tài khoản tung ảnh bêu xấu Trịnh Sảng. Đông đảo người hâm mộ cũng hưởng ứng nhiệt tình, có ý kiền đề nghị Trương Hằng mới luật sư vào buộc, bảo vệ quyền danh dự của Trịnh Sảng trước bất kì công kích cá nhân nào.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là một trong những sao nữ có sức hút hàng đầu giới showbiz, đồng thời cũng là sao nữ có rất nhiều tranh cãi xoay quanh.

screen shot 2019 06 08 at 2 13 41 pm

Cuộc chiến giữa hai fandom được truyền thông đặc biệt quan tâm.

Cuộc chiến căng thẳng giữa fan của cô và fan của đàn em kém 3 tuổi Cúc Tịnh Y đặc biệt thu hút chú ý của truyền thông. Nhiều fandom lớn gây nhau nhưng hiếm khi được tường thuật riêng sự việc lần này được một số trang báo như Ifeng đăng tải.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.