• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trịnh Sảng tỏ tình với Trương Hằng trước truyền thông: 'Anh ấy là câu chuyện ngọt ngào gần đây của tôi'

Showbiz

Một trong những cái tên thu hút giới truyền thông hiện nay không ai khác chính là Trịnh Sảng. Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, nữ diễn viên sinh năm 1991 bất ngờ xuất hiện để tuyên truyền cho phim truyền hình mới Thanh Xuân Đấu.

Trong cuộc phỏng vấn với Mango TV hôm 18/3, cô nhấn mạnh về việc trang điểm nhẹ gần như giống để mặt mộc mặc cho bao ánh đèn flash chiếu rọi: "Có những lúc bạn biết không trang điểm quá tinh tế sẽ khiến người ta cảm thấy mệt mỏi. Tôi hy vọng xã hội hãy cho chúng tôi nhiều cơ hội để chúng tôi có thể cởi mở thể hiện khía cạnh chân thật của chính mình".

Khi được hỏi "Có chuyện nào gần đây khiến bạn cảm thấy ấm lòng hay cảm thấy ngọt ngào không", Trịnh Sảng liền thẳng thắn và trả lời nhanh gọn: "Chính là bạn trai của tôi".

Cô chia sẻ từ ngày quen biết anh tính cách của cô trở nên tốt hơn, cả hai ở bên nhau mọi thứ khá đơn giản.

Ai cũng biết bạn trai của Trịnh Sảng chính là Trương Hằng. Báo Sina cho hay, anh sinh năm 1990, là phú nhị đại đất Thượng Hải, cao 1m88, tốt nghiệp Đại học Ivy League. Mối quan hệ của cả hai nảy sinh trong thời gian cùng ghi hình Đây Chính Là Robot - chương trình do Trương Hằng làm tổng giám chế.

trinh sang 8

Trịnh Sảng tại buổi tuyên truyền phim Thanh Xuân Đấu.

Trước khi được truyền thông nắm được thông tin, họ đã âm thầm ở bên nhau được nửa năm. Khi hình ảnh ôm nhau trên phố được công khai, cặp đôi đã gắn bó đã hơn 8 tháng. Tính đến nay, Trịnh Sảng - Trương Hằng hẹn hò hơn một năm, chuyện tình cả hai khá giản dị.

trinh sang ava

Mối quan hệ của Trịnh Sảng - Trương Hằng khá đơn giản.

screen shot 2019 03 20 at 10 45 42 am

Từ khoá "Trịnh Sảng: bạn trai chính là chuyện ngọt ngào gần đây của tôi" đang đứng top 2 thanh hot search mạng xã hội Weibo

Hiện từ khoá "Trịnh Sảng: bạn trai chính là chuyện ngọt ngào gần đây của tôi" đang đứng top 2 thanh hot search mạng xã hội Weibo. Các cư dân mạng đều dành cho Trịnh Sảng sự phản hồi tích cực, nhận định trong tình yêu càng đơn giản sẽ càng hạnh phúc.

Thực tế chứng minh rõ ràng, Trịnh Sảng - Trương Hằng cùng dạo phố, xuất hiện ở sân bay, cùng đạp xe, trải qua những khoảnh khắc rất nhẹ nhàng của cuộc sống.

trinh sang 2

Từ trai qua phải bố của Trịnh Sảng - Trịnh Sảng - Trương Hằng. Cả ba người cùng xuống phố ban đêm.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.