• Về đầu trang
Thanh Hà
Thanh Hà

List Show Hàn giúp bạn tận hưởng cuộc sống nông thôn

Phim ảnh

Giữa lối sống xô bồ, đầy áp lực ở nơi thành phố, cuộc sống bình dị ở vùng nông thôn khiến con người cảm thấy ấm áp, yên bình. Loại hình show tạp kỹ mà các khách mời thường đi xa khỏi thành phố xuống vùng thôn quê để tận hưởng và thư giãn là một trong những đặc trưng ở nền giải trí Hàn Quốc.

Dịp Tết này chính là một khoảng thời gian thích hợp để bạn có thể trải nghiệm được cuộc sống nông thôn khác biệt thông qua các show này đấy!

Family Outing (2 mùa)

Cast:

Mùa 1: Yoo Jae Suk, Yoon Jong Shin, Kim Soo Ro, Lee Hyo-ri, Kim Jong-kook, Park Ye-jin, Lee Chunhee, Kang Dae-sung, Park Hae Jin, Park Shi Yeon

Mùa 2: Kim Won-hee, Yoon Sang-hyun, Ji Sang-ryeol, Shin Bong-sun, Yoona, Taecyeon, Jo Kwon, Kim Hee-chul, Jang Dong-min

Family Outing có lẽ là huyền thoại trong show truyền hình Hàn Quốc

Với những mọt phim Hàn, Family Outing chắc hẳn không quá xa lạ. Trong mỗi tập, "Gia đình" sẽ đi đến nhiều nơi khác nhau ở Hàn Quốc để coi sóc nhà của những người lớn tuổi trong khi gia đình đó đi du lịch. "Gia đình" sẽ hoàn thành những nhiệm vụ được chủ nhà để lại. 

Unexpected Business (2 mùa)

Cast: Jo In Sung, Cha Tae Hyun

Dramabeans Korean drama recaps
Cả hai sẽ quay trở lại với mùa 2 vào ngày 17/2 sắp tới

Jo In Sung và Cha Tae Hyun sẽ cùng nhau điều hành một tiệm tạp hóa tại vùng nông thôn. Dù rằng ở nông thôn, nhưng các hoạt động ở tiệm tạp hóa vẫn rất bận rộn để phục vụ các vị khách quen ở đây. Chuyện bất ngờ trở thành ông chủ của một tiệm tạp hóa cũng khiến hai diễn viên trở nên lóng ngóng. Nhưng dù vậy, cả hai vẫn chinh phục trái tim người dân ở đó bởi sự chân thành.

Bằng mối quan hệ siêu rộng của mình, Cha Tae Hyun và Jo In Sung đã có những nhân viên cực khủng như Park Bo Young, Nam Joo Hyuk, Yoon Shi Yoon, … Mùa 2 của chương trình sẽ quay trở lại vào ngày 17/2 năm nay với khách mời tin đồn là Lee Kwang Soo, Kim Woo Bin, Han Hyo Joo

Nhà Trọ Của Hyori (2 mùa)

Cast: 

Mùa 1: Lee Hyori, Lee Sang Soon, IU

Mùa 2: Lee Hyori, Lee Sang Soon, Yoona, Park Bo Gum

Hyori's Homestay mang lại cảm giác yên bình, ấm áp cho người xem

Kể từ khi kết hôn, vợ chồng “cô tiên quốc dân” Lee Hyori đã chọn một cuộc sống hết sức giản dị nơi vùng quê đảo Jeju. Cả hai cùng khách mời sẽ tiếp đãi những người khách đến thăm đảo Jeju ở trọ miễn phí trong chính ngôi nhà thực sự của họ. 

Hyori’s Homestay, chúng ta khám phá một hòn đảo Jeju tươi đẹp qua những thước phim, lắng nghe những bài học cuộc sống thông qua những chia sẻ của 2 chủ nhà, và tận hưởng tình yêu đẹp của cả hai vợ chồng.

Youn’s Kitchen (3 mùa)

Cast: Yoon Yuh Jung, Lee Seo Jin, Jung Yu Mi, Park Seo Joon, Choi Woo Shik

Bếp của Youn thu hút các thực khách bởi sự nhiệt tình và tận tụy của các nhân viên

Mỗi một mùa dàn cast sẽ tham gia điều hành một nhà hàng (mùa 3 là nhà trọ) với các món ăn khác nhau. Các diễn viên sẽ đảm nhận một công việc riêng như đầu bếp, pha chế, và nhận đơn. 

Không chỉ biết thêm về nền ẩm thực và văn hóa của Hàn Quốc, chúng ta còn khám phá được phong cảnh Hàn Quốc qua những thước phim của ekip. Ở mùa 3, ekip đã giúp đỡ những người khách nước ngoài tìm hiểu về truyền thống Hàn Quốc trong thời điểm dịch bệnh. Bên cạnh những giây phút thư giãn, chúng ta còn thấy ấm lòng bởi sự chân thành và tận tụy của dàn cast khi nhìn thực khách tận hưởng các món ăn của họ.

We Won’t Hurt You (2 mùa)

Cast:

Mùa 1: Uhm Ki Joon, Yoon Jong Hoon, Bong Tae Gyu (và dàn cast Penthouse là khách mời)

Mùa 2: 8 leader của Street Woman Fighter: Monika, Aiki, Lee Jung, No:ze, Gabee; Rihey, Honey J, và Hyojin Choi

8 vị leader cá tính của Street Woman Fighter sẽ mang lại màu sắc gì cho vùng quê yên bình?

We Won’t Hurt You là một show giải trí mang thông điệp chữa lành và tìm lại bản thân của đài tvN. Ở mùa 1, bộ ba Penthouse đã thoát khỏi hình ảnh của những ác nhân quen thuộc trong Penthouse và rời khỏi thành phố Seoul náo nhiệt để tự tay chuẩn bị cho mình một kỳ nghỉ, và đón tiếp những người khách đến thăm căn nhà của họ ở ngoại ô.

Mùa 2 sẽ lên sóng vào ngày 27/1 với dàn cast là 8 leader cá tính của chương trình Street Woman Fighter. Liệu 8 dancer sẽ mang lại màu sắc gì cho lần chữa lành lần này?

Three Meals A Day 

Dàn cast sẽ phải phải ở vùng nông thôn và tự nấu bữa ăn cho mình bằng những nguyên liệu bản thân có thể tìm được. Sống ở vùng quê giản dị, dàn cast và khách mời phải tự tìm kiếm nguyên liệu bằng sức lao động của mình, lúc thì ra trang trại làm việc để kiếm tiền, lúc thì đi đánh bắt cá. 

Dàn cast Hospital Playlist xuất hiện tại Three Meals A Day

Một điểm đặc sắc ở show này đó chính là ekip quay những cảnh nấu ăn rất chỉn chu và nghệ thuật. Three Meals A Day không chỉ mang lại cảm giác được chữa lành, mà còn là cảm giác quen thuộc từ những thước phim làng quê. Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, đây là show có thể mang lại năng lượng tích cực cho các bạn.

Summer Vacation (1 mùa)

Cast: Choi Woo Shik, Jung Yumi

Chemistry như 2 chị em trong gia đình của Choi Woo Shik và Jung Yu Mi

Cả hai người sẽ đi nghỉ mát ở một địa điểm xa lạ để hồi phục sau những căng thẳng của cuộc sống đô thị hiện đại. Hai diễn viên cũng sẽ mời những người bạn nổi tiếng khác của họ ở lại nhà nghỉ ở nông thôn và tận hưởng cuộc sống xa thành phố. 

Show mong muốn được gợi nhớ những kỷ niệm từ những chuyến du lịch thời thơ ấu trong chúng ta. Cả hai diễn viên, Jung Yumi và Choi Woo Shik, cũng đã tạo nên một phản ứng hóa học cực đỉnh như hai chị em trong nhà.

Bạn hứng thú với những show nào trong các show trên?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.