• Về đầu trang
Thanh Hà
Thanh Hà

Yumi’s Cells - Thế giới cảm xúc của người trưởng thành 

Phim ảnh

Ở thế giới khi mọi con người đều có một tế bào cảm xúc riêng chi phối cuộc sống thường nhật, nữ chính Yumi của chúng ta là một nhân viên văn phòng bình thường với tế bào chính là tế bào Tình Yêu. Trải qua một lần đổ vỡ, tế bào Tình Yêu của Yumi đã tổn thương và cô cũng như mất đi động lực sống. Cho đến khi cô gặp được Gu Woong - một nhà lập trình game, tế bào Tình Yêu trong cô như được hồi sinh.

Câu chuyện tình yêu của cô nàng Yumi

Những điều khiến Yumi’s Cells trở nên đặc biệt:

Cuộc sống bình thường của Yumi

Yumi (Kim Go Eun) là một nhân viên văn phòng hết sức bình thường. Không có bạn trai nên cuộc sống của Yumi chỉ xoay quanh nơi làm việc và nhà. Song, Yumi luôn mong muốn bản thân có được một người bạn trai để cuộc sống của cô thêm nhiều màu sắc. 

Cuộc sống bình thường của một nhân viên văn phòng

Các tập phim là sự tổng hợp những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống thường ngày của Yumi, từ những câu chuyện văn phòng, tìm bạn trai cho đến chuyện tình của cô và Gu Woong. Yumi’s Cells có lẽ chính là một bộ phim mang lại cảm giác quen thuộc, gần gũi cho người xem. 

Các tế bào siêu đáng yêu

Một trong những điều thu hút người xem ở Yumi’s Cells đó chính là Thế giới cảm xúc của các nhân vật. Mỗi nhân vật đều có một làng Tế bào của riêng họ và các 'tế bào' sẽ đại diện cho từng cảm xúc và điều khiển các hành động thường ngày. 

Những tế bào của Gu Woong và Yumi

Các tế bào được xây dựng bởi đồ họa 3D thay vì là 2D so với webtoon gốc, nên các phân cảnh của các tế bào đều rất sống động. Một điểm đáng khen ở nhà sản xuất đó là sự lồng ghép tinh tế của các tế bào vào trong mạch phim. Việc kết hợp giữa hoạt hình 3D và đời thực khiến nhiều khán giả lo sợ phim sẽ trở nên trẻ con. Nhưng những phân cảnh của các Tế Bào lại được lồng ghép rất hợp lý để khớp với mạch cảm xúc và suy nghĩ của Yumi và Gu Woong. Khán giả cũng thích thú vì các tế bào vô cùng đáng yêu và hài hước.

Một trong những điều đáng tiếc cho các Tế Bào đó chính là chỉ có làng Tế Bào của Yumi và Gu Woong được khai thác trong phim. Ở phần 2, có lẽ nhân vật Yoo Bobby (Park Jin Young) sẽ được đẩy lên tuyến nhân vật chính và liệu Yoo Bobby sẽ có một làng Tế bào của riêng mình?

Nhân vật Yoo Bobby (Park Jin Young) vẫn còn là ẩn số

Chemistry của couple chính

Kim Go Eun và Ahn Bo Hyun là hai diễn viên giỏi và họ thực sự đã khắc họa các nhân vật rất tốt. Cả hai đã vẽ nên những màu sắc khác nhau trong tình yêu của các cặp đôi bình thường. Từ khi mới quen, đến giai đoạn yêu mãnh liệt, bắt đầu sống chung, và rồi chia tay. 

Các tế bào đã trải qua câu chuyện tình yêu cùng Yumi

Diễn xuất của họ và cách khai thác của biên kịch khiến chúng ta bị cuốn theo dòng cảm xúc của các nhân vật. Kết hợp cùng với các phân cảnh của các tế bào khiến chúng ta biết thêm suy nghĩ của hai người, để rồi chúng ta không phải thắc mắc rằng: “Tại sao họ lại làm như vậy” mà hiểu rằng “À, họ làm như vậy cũng có lý do”.

Cả hai đã khiến nhiều khán giả nuối tiếc khi Yumi và Gu Woong chia tay ở cuối phần 1. Yumi và Gu Woong đều là những người tốt, chỉ là sau những hiểu lầm, họ không phải là mảnh ghép dành cho nhau, …

Yumi’s Cells tuy kết thúc với mức rating không mấy khả quan nhưng đây là một bộ phim đáng xem. Câu chuyện tình yêu đơn giản nhưng khai thác sâu vào nội tâm nhân vật khiến chúng ta bị cuốn vào mạch phim. Câu chuyện tình yêu của Yumi sẽ được tiếp diễn ở phần 2 lên sóng vào năm 2022 này!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.