• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Lỡ Henry Cavill 'nghỉ hưu' thì chúng ta đã có sẵn 'gương mặt vàng' cho vai Superman: Nicholas Cage

Phim ảnh

Gần đây, tin đồn Henry Cavill sẽ bỏ vai Superman đang lan truyền khắp mạng xã hội, khiến cho nhiều người không khỏi hoang mang. Tuy đã được đính chính nhưng cư dân mạng vẫn chưa yên tâm hẳn, họ tranh thủ tìm ra hàng loạt ứng cử viên có thể thay thế cho anh, thậm chí là cả diễn viên da màu Michael B.Jordan cũng được đặt lên bàn cân.

nick tam masaolab superman val zod v1

Nhưng có một người được đánh giá cao hơn cả, đó chính là diễn viên Nicolas Cage và các fan đã kêu gọi hãng Warner Bros. hãy chọn anh vào vai này.

"Khi Henry Cavill rời đi, chỉ một người có thể cứu DCEU và đó là Nicolas Cage trong vai Superman."

"Chúc WB thành công trên con đường tìm được một Superman hay hơn Henry Cavill nhé. Giờ đến lượt của Nicolas Cage rồi."

Điều này hoàn toàn có cơ sở vì Cage là một diễn viên vô cùng tài năng với một tượng vàng Oscar và được nhiều nhà phê bình đánh giá cao. Đạo diễn David Lynch nổi tiếng đã từng ca ngợi Cage là "nghệ sĩ nhạc jazz của làng điện ảnh Mỹ", còn Ethan Hawke thì nói Cage là "diễn viên duy nhất kể từ hồi Marlon Brando có thể làm được điều gì đó mới mẻ với bộ môn nghệ thuật này."

"Tôi nghĩ là giờ thế giới đã sẵn sàng để đón chào Nicolas Cage #Superman rồi."

"Hãy bắt đầu chiến dịch "Nicholas Cage cho vai Superman" thôi nào. Bạn biết nó sẽ xảy ra mà."

Không chỉ có diễn xuất tốt, anh còn là một fan cuồng của nhân vật này. Anh từng đặt tên con mình là Kal-El, tên thật của Clark Kent và tham gia lồng tiếng cho siêu anh hùng này trong bộ phim Teen Titans GO To The Movies. Ngoài ra, vào khoảng những năm 90, anh còn suýt đóng vai người hùng nước Mỹ trong một bộ phim có tên là Superman Lives do Tim Burton đạo diễn. Dù phim đã bị hủy bỏ, nhưng những đoạn phim tài liệu nói về quá trình thực hiện bộ phim được ra mắt vào năm 2015 cũng phần nào nói lên tình yêu của diễn viên này dành cho nhân vật Superman.

"Vậy... Henry Cavill bỏ, còn Nicolas Cage sẽ vào vai #Superman?"

"Henry Cavill không đóng vai Superman nữa, có nghĩa là cuối cùng chúng ta cũng có một phim "Superman" của Nicolas Cage?"

Các độc giả của Lost Bird thì nghĩ sao về việc có một bộ phim về siêu anh hùng này do diễn viên Nicolas Cage thủ vai?

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.