• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Loạt phim Hoa ngữ dự kiến lên sóng tháng 8: Phim của Tiêu Chiến và Dương Tử được trông đợi nhất

Phim ảnh

Thấm thoắt năm 2020 đã bước sang tháng thứ 8, mùa hè đến cũng đồng nghĩa với việc phim truyền hình trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Trong số các bộ phim dự kiến lên sóng tháng 8 này, "Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn" được đông đảo dân tình chờ mong nhất vì độ hot của hai cái tên Tiêu Chiến, Dương Tử cũng như nội dung lãng mạn, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó Lưu Ly Mỹ Nhân Sát và Nhân Danh Người Nhà cũng nằm trong top được chờ đón. Tuy nhiên trong quá trình phát sóng, bộ phim nào sẽ trở thành "hắc mã" vượt lên còn chưa thể đoán trước được. Cùng tham khảo những bộ phim Hoa ngữ dự kiến sẽ lên sóng sắp tới nào.

1. Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Diễn viên chính: Tiêu Chiến, Dương Tử

Số tập: 32

Phát sóng: Đài truyền hình Hồ Nam, Tencent Video

Nội dung: Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thợ Đá Berlin, xoay quanh chuyện tình của cô sinh viên năm ba trường âm nhạc Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) và chàng bác sĩ khoa ngoại Cố Ngụy (Tiêu Chiến). Vì cha lâm bệnh phải nhập viện mà Lâm Chi Hiệu quen biết Cố Ngụy, trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, họ trở thành chỗ dựa vững chắc cho người còn lại và cùng nhau đi đến hạnh phúc.

2. Nhân Danh Người Nhà

Diễn viên chính: Trương Tân Thành, Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long

Số tập: 40

Phát sóng: MangoTV

Nội dung: Câu chuyện đậm tính hiện thực về gia đình ba anh chị em không cùng huyết thống Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận), Lăng Tiêu (Tống Uy Long) và Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành), trong suốt quá trình trưởng thành, họ bảo bọc, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau, cùng vượt qua những ám ảnh trong quá khứ để trở thành những phiên bản tốt hơn của chính mình.

3. Em Rất Thích Anh

Diễn viên chính: Ngôn Thừa Húc, Thẩm Nguyệt

Số tập: 34

Phát sóng: Youku, MangoTV

Nội dung: Chuyển thể từ thiểu thuyết Hoán Đổi Vận Mệnh của tác giả Mạc Hề, kể về chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần tréo ngoe giữa chàng tổng biên tập lạnh lùng Lục Tinh Thành (Ngôn Thừa Húc) và nhà thiết kế mang vận mệnh xui xẻo Đổng Tiểu Du (Thẩm Nguyệt). Họ hoán đổi vận mệnh cho nhau sau một nụ hôn tình cờ, kéo theo đó là hàng loạt biến cố dở khóc dở cười khiến họ từ oan gia trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời nhau.

4. Tôi, Thích Em

Diễn viên chính: Triệu Lộ Tư, Lâm Vũ Thân

Số tập: 24

Phát sóng: Tencent Video

Nội dung: Chuyển thể từ tiểu thuyết Cuối Cùng Cũng Đợi Được Anh (tên khác: Sổ Tay Sử Dụng Đàn Ông) của nhà văn Lam Bạch Sắc, xoay quanh chuyện tình của chàng tổng tài khó tính nhưng sành ăn Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân) và cô nàng đầu bếp Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư). Dốc hết lòng mình cho công việc và chuyện tình cảm nhưng Cố Thắng Nam lại bị bạn trai cắm sừng và sự nghiệp cũng đang đối mặt với những nguy cơ. Đúng lúc ấy thì Lộ Tấn mua lại khách sạn nơi Cố Thắng Nam làm việc rồi "ghim hận" cô vì hết lần này đến lần khác đem đến phiền phức cho anh. Thế nhưng cuối cùng Lộ Tấn lại bị chính tài nấu ăn và sự lương thiện của cô nàng oan gia Cố Thắng Nam chinh phục trái tim.

5. Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Diễn viên chính: Thành Nghị, Viên Băng Nghiên

Số tập: 66

Phát sóng: Youku, MangoTV

Nội dung: Chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang, nói về tình yêu giữa Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) - con gái chưởng môn Thiếu Dương phái lừng lẫy giang hồ và chàng đệ tử của Ly Trạch Cung - Vũ Tư Phượng (Thành Nghị). Kiếp trước Toàn Cơ là một chiến thần nhưng vì trả thù mà phạm phải tội đại nghịch bất đạo. Sau khi chuyển kiếp làm người, nàng trở thành một thiếu nữ ngây ngô không hiểu được tình yêu nhưng lại bị Tư Phượng làm cho rung động. Toàn Cơ dần tìm lại được ký ức về kiếp trước của mình sau bao ân oán và biến cố, nàng học được cách buông bỏ hận thù và trân trọng hạnh phúc khi được ở bên cạnh Tư Phượng.

6. Trọng Hạ Mãn Thiên Tâm (Em Đến Cùng Mùa Hè)

Diễn viên chính: Dương Siêu Việt, Hứa Ngụy Châu

Số tập: 24

Phát sóng: Tencent Video

Nội dung: Là phiên bản làm lại của siêu phẩm Hàn Quốc - Ngôi Nhà Hạnh Phúc được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Woo So Yeon, phim kể về câu chuyện hôn nhân hợp đồng giữa cô nàng nhạc sĩ tài năng Lạc Thiên Nhiên (Dương Siêu Việt) và chàng thần tượng nổi tiếng Cận Trạch Nhất (Hứa Ngụy Châu). Căn nhà mang giá trị kỷ niệm của Lạc Thiên Nhiên bị lừa bán cho Cận Trạch Nhất, anh đồng ý cho cô ở lại với điều kiện cô phải làm "vợ thuê" cho anh. Lạc Thiên Nhiên chấp nhận ký hợp đồng hôn nhân với Cận Trạch Nhất mà không thể ngờ được rằng sau hàng loạt sóng gió cùng trải qua, hai người đều đã rơi vào lưới tình.

7. Bóng Bàn Vinh Quang

Diễn viên chính: Bạch Kính Đình, Hứa Ngụy Châu

Số tập: 48

Phát sóng: iQIYI

Nội dung: Gặp gỡ và quen biết trên đấu trường bóng bàn đầy nhiệt huyết, Từ Thản (Bạch Kính Đình) và Vu Khắc Nam (Hứa Ngụy Châu) cùng luyện tập, cùng trưởng thành, cùng trải nghiệm, cùng chứng kiến những giây phút bộ môn bóng bàn Trung Quốc làm nên lịch sử. Được lấy cảm hứng từ thực tế, họ chính là đại diện tiêu biểu bước lên sàn đấu quốc tế, thi đấu vì danh dự của quốc gia, vì những lý tưởng mà bản thân theo đuổi.

8. Dữ Thần Đồng Quang (Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh)

Diễn viên chính: Tôn Di, Bạch Kính Đình

Số tập: 48

Phát sóng: Youku

Nội dung: Chuyển thể từ tiểu thuyết Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh của tác giả Tử Nguyệt, kể về chuyện tình nghiệt ngã của Lê Sơ Dao (Tôn Di) và Lý Lạc Thư (Bạch Kính Đình). Em trai Sơ Dao không may qua đời trong một vụ hỏa hoạn thương tâm, mẹ cô trở nên suy sụp và phát điên đến nỗi nhận nhầm Lý Lạc Thư thành con trai mình. Sinh ra trong một gia đình bất hạnh, cha qua đời từ nhỏ mẹ cũng biệt vô âm tín, Lạc Thư sẵn lòng thay thế vị trí của người bạn thân đã khuất để trở thành em trai Sơ Dao để rồi đem lòng yêu cô từ lúc nào không biết. Sơ Dao bị chồng sắp cưới phản bội, biến mất rồi để lại nợ nần chồng chất khiến Lạc Thư vì bảo vệ cô mà bị chủ nợ đánh bị thương nặng. Gánh hết tất cả trên vai, dũng cảm bước qua những ngày tăm tối, Sơ Dao cuối cùng cũng nhận ra tình cảm của mình dành cho người "em trai" bất đắc dĩ Lý Lạc Thư.

9. Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế

Diễn viên chính: Lý Minh Đức, Điền Hi Vi, Vưu Hạo Nhiên, Lý Doanh Doanh, Lý Minh Nguyên

Số tập: 16

Phát sóng: iQIYI

Nội dung: Mùa hè năm 2007, những đứa trẻ 9x của khu nhà tập thể Thụ Đức bước vào cánh cửa trung học phổ thông, tiếp nối đó là một loạt những câu chuyện ấm áp, nhẹ nhàng và đầy kỷ niệm trên con đường trưởng thành, theo đuổi ước mơ của họ. Nhóm bạn trẻ "Số hiệu 1992" gồm Hoàng Tranh Tử (Điền Hi Vi), Đàm Tống (Lý Minh Đức), Đàm Âu Dương (Lý Tinh), Chúc Kim Triêu (Lý Doanh Doanh), Trần Tối (Lý Minh Nguyên), Hạ Kim Triều (Vưu Hạo Nhiên) tuổi 16 đầy hoài bảo, cậu chuyện của họ chính là đại diện tiêu biểu cho một xã hội Trung Quốc thu nhỏ đầu thế kỷ 21.

10. Hạnh Phúc Vẫn Sẽ Đến Gõ Cửa

Diễn viên chính: Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn

Số tập: 44

Phát sóng: iQIYI

Nội dung: Hoàng Tự Lập (Nhiếp Viễn) từng là một bác sĩ ưu tú nhưng cùng lúc gặp phải cú sốc mất việc và bị vợ bỏ đã khiến anh rơi xuống đáy vực. Trong những tháng ngày tuyệt vọng nhất của cuộc đời, anh thậm chí đã trở thành "khách quen" của đồn cảnh sát nơi Phương Ngôn (Ngô Cẩn Ngôn) làm việc.

Trong lúc Phương Ngôn đau khổ vì bị bạn trai lừa dối thì Hoàng Tự Lập đã không ngần ngại cho cô một bờ vai dựa dẫm. Hoàng Tự Lập cũng tìm được ánh sáng đời mình bên cạnh cô nàng cảnh sát đanh đá nhưng chính trực và tốt bụng Phương Ngôn. Họ cảm hóa lẫn nhau, bù đắp cho nhau, cùng mở ra cánh cửa hạnh phúc một lần nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.