• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lương Triều Vỹ suýt nhận vai Càn Long trong 'Như Ý Truyện' nhưng bị vợ cản vì sợ 'tình cũ không rủ cũng đến'?

Phim ảnh

Sau Diên Hi Công Lược, khán giả tiếp tục bị cuốn vào cuộc chiến thâm cung đầy kịch tính của Như Ý Truyện. Trong ngày đầu tiên phát sóng, phim đạt được 240 triệu lượt xem, trở thành đối thủ đáng gờm trong cuộc đua phim truyền hình Hoa ngữ thời điểm này.

nhu y truyen 7

"Như Ý Truyện" của Hoắc Kiến Hoa - Châu Tấn thu về hơn 240 triệu lượt xem ngày đầu tiên.

nhu y truyen

Nữ chính Châu Tấn cũng là cái tên được bàn luận nhiều vì giọng nói và tạo hình thiếu nữ 15 tuổi không phù hợp. Tuy nhiên, khi phim bắt đầu vào mạch, mọi thứ trở nên trơn tru và mượt mà hơn, bình luận của khán giả vì thế mà chuyển hướng tích cực.

Nam chính Hoắc Kiến Hoa dù không phải là tâm điểm của cuộc tranh cãi, song công chúng cũng khá quan tâm đến nhân vật của anh. Đây là vai diễn mà chỉ sau khi Lương Triều Vỹ từ chối, Hoắc Kiến Hoa mới chính thức tiếp nhận. Phim khởi quay vào năm 2016.

88883d1861457671f3c2b7a3ec2f 7428f f5a05

Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh

Cụ thể, trong một chương trình giải trí của Đài Loan, MC cho hay vai diễn này được định sẵn cho Ảnh đế Lương Triều Vỹ với thù lao lên đến 750 triệu Đài tệ (570 tỷ VNĐ). Mức cát-xê hậu hĩnh này giúp đoàn phim nhận được cái gật đầu đồng ý của anh ngay lập tức. Tuy nhiên, Lưu Gia Linh lại không đồng ý để chồng tham gia Như Ý Truyện vì bộ phim còn có sự tham gia của cả Châu Tấn và Đổng Khiết.

1000 4

Một chương trình của Đài Loan gây chú ý khi đưa tin Lương Triều Vỹ vốn được chọn vào vai Càn Long với mức thù lao cao ngất ngưởng.

1000 5

MC chương trình khẳng định, Lưu Gia Linh không vui khi Lương Triều Vỹ nhận lời đóng phim với Châu Tấn và Đổng Khiết.

Trước đây, Châu Tấn và Lương Triều Vỹ có không ít tin đồn tình cảm khi hợp tác chung trong Đạt Ma Thuật SưThính Phong Giả. Cả hai cũng từng thừa nhận, đồng ý đóng phim là vì biết đối phương sẽ tham gia. Thậm chí, Lương Triều Vỹ dự định mừng sinh nhật lần thứ 51 bên Châu Tấn. Sau đó, vì Lưu Gia Linh phát giác nên mối quan hệ này nhanh chóng nhạt dần. Hiện tại, Lưu Gia Linh không đồng ý để chồng hợp tác với người đẹp này thêm một lần nào nữa.

1 26 1305953393 57 chau tan luong trieu vy

Lương Triều Vũ - Châu Tấn từng dính tin đồn tình cảm.

Còn về Đổng Khiết, Lương Triều Vỹ và mỹ nhân Kim Phấn Thế Gia vốn có mối quan hệ thân thiết khi cùng chung công ty của Vương Gia Vệ. Cả hai cũng dính nhiều tin đồn với nhau, vì thế Lưu Gia Linh thà hy sinh khoản tiền hấp dẫn chứ không muốn chồng có cơ hội hợp tác với hai "Hoàng hậu" trong Như Ý Truyện.

luong trieu vy

Đổng Khiết đầu quân về công ty của Vương Gia Vệ nên khá thân thiết với Lương Triều Vỹ.

dongkhiet 588535 1368289960 500x0

Cả hai cũng vướng phải không ít lùm xùm tình cảm.

nhu y truyen 15

Đổng Khiết đóng vai Phú Sát Hoàng hậu trong "Như Ý Truyện".

Mặc dù truyền thông Đài Loan gây chú ý là vậy nhưng khán giả lại cho rằng, những năm gần đây, Lương Triều Vỹ không màng đến cả phim điện ảnh nên sẽ không có cơ sở muốn đóng phim cổ trang cực khổ, huống hồ đây là thể loại anh ghét nhất. Các ý kiến cũng khẳng định, thông tin từ phía Đài Loan thiếu thuyết phục, bởi lẽ Lương Triều Vỹ gần 60 tuổi, hoàn toàn không phù hợp với vai diễn.

Theo: QQ

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.