• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Lưu Khải Uy làm cameo trong phim của Triệu Lệ Dĩnh: Chưa xuất hiện đã chết ngay trong tập 1

Giải trí

Ngày 11/11 vừa qua, bộ phim Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em đã chính thức lên sóng. Ngoài nam nữ chính là Kim Hạn và Triệu Lệ Dĩnh thì bộ phim còn có tuyến nhân vật phụ quan trọng khác.

4

Trong đó, nguyên nhân dẫn đến câu chuyện này là do cái chết của anh trai Lệ Trí Thành, khiến mọi trọng trách gánh vác sự nghiệp gia tộc đều đổ lên vai nam chính. Mà vai diễn anh trai của nam chính có tên Lệ Trí Khiêm chẳng ngờ lại do tài tử Hồng Kông - Lưu Khải Uy đảm nhận.

1

Có lẽ mọi người vẫn còn nhớ nhân vật Mạc Thiệu Khiêm trong bộ phim Thiên Sơn Mộ Tuyết lên sóng vào 7 năm trước. Trong Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em, Mạc Thiệu Khiêm lại biến thân thành Lệ Trí Khiêm, cũng là một tổng tài bá đạo. Thế nhưng lần này Lưu Khải Uy lại chỉ sống trong hồi ức của nam chính Lệ Trí Thành.

2

Trong bộ phim này, nam chính Lệ Trí Thành là một quân nhân mạnh mẽ, trầm ổn, dù thương tích đầy mình cũng chẳng mảy may nhíu mày. Thế nhưng khi nghe tin anh trai qua đời, anh cũng phải lặng lẽ ngồi rơi lệ.

10

5

Khi ống kính lia sang khung ảnh chụp chung của Lệ Trí Thành và Lệ Trí Khiêm, ai ai cũng không thể nhịn nổi cười bởi người anh trai chưa xuất hiện đã "lĩnh cơm hộp" này chính là Lưu Khải Uy. Một cộng đồng mạng bày tỏ: "Hả? Đây không phải là Lưu Khải Uy à? Sao mới tập 1 mà đã ngỏm thế này?".

6

Vai diễn Lệ Trí Khiêm là tổng giám đốc kế thừa xí nghiệp Ôn Đạt. Từ khi tiếp nhận việc quản lý, nguyện vọng của anh là phát triển xí nghiệp mạnh mẽ hơn nhưng ba anh luôn tìm cách chặn đường chèn ép. Là một tổng giám đốc mạnh mẽ tài giỏi nhưng lại bị ba và ban giám đốc ngáng chân, Trí Khiêm chưa kịp hoàn thành mong muốn thì đã phải bỏ mình dưới dòng sông lạnh.

9

Dù chỉ sống trong hồi ức nhưng có thể thấy được, nhân vật Lệ Trí Khiêm không khác gì anh chàng Mạc Thiệu Khiêm trong Thiên Sơn Mộ Tuyết. Bởi không phải vai diễn chính nên hồi ức về Trí Khiêm cũng không nhiều, chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng cũng đủ khiến dư luận dậy sóng. Mọi người đều tiếc nuối bởi vai diễn của anh chỉ là một vai cameo.

7

8

Bản thân Lưu Khải Uy thể hiện các vai diễn tổng tài đều vô cùng tròn trịa, khả năng diễn xuất của tài tử đến từ Hồng Kông không còn gì phải bàn cãi. Tuy rằng nay anh đã bước sang tuổi 44, không còn diễn những vai này nữa nhưng dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng cũng đủ khiến dân tình đổ nghiêng đổ ngả.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.