• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Mango TV nhá hàng cùng lúc 4 phim thanh xuân vườn trường: Diễn viên toàn trai xinh gái đẹp mới toanh

Phim ảnh

Nói đến Mango TV thì tin chắc mọi người cũng không còn lạ lẫm gì nữa rồi, thời gian gần đây những bộ phim tình cảm ngọt ngào như Bạn Gái Lầu Dưới Hãy Ký NhậnĐẹp Trai Là Số Một (tên khác Uẩn Sắc Quá Nồng) rất được khán giả đón nhận.

Nối tiếp thành công, Mango TV vừa nhá hàng về 4 bộ phim đề tài thanh xuân tiếp theo với dàn diễn viên chính là những gương mặt mới trẻ trung và có giá trị nhan sắc cực cao.

1. Tiên Sinh Hoàn Mỹ Và Tiểu Thư Tàm Tạm

Bộ phim do Nguỵ Triết Minh và Từ Nhược Hàm đóng vai chính này kể về chàng nam thần cao ngạo lạnh lùng sống rất kiêng khem và một cô thiếu nữ ấm áp nhưng sống rất thờ ơ và bình dị.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Uyển Chi, tuy đề tài bộ phim không quá mới lạ nhưng cũng rất đáng trông đợi bởi cách xây dựng hình ảnh nhân vật nữ chính "vô dục vô cầu", không buồn không vui, xem nhẹ cuộc đời và chỉ truy cầu sự bình yên trong nội tâm.

Bộ phim vừa đóng máy vào cuối tháng tư vừa rồi và sẽ sớm được lên sóng Mango TV.

Từ Nhược Hàm.
Từ Nhược Hàm
Nguỵ Triết Minh.
Nguỵ Triết Minh.

2. Khoảnh Khắc Rung Động

Được dự đoán sẽ là một trong những bộ phim "ngọt đến sâu răng" tiếp theo của Mango TV, bộ phim này kể về chuyện tình của cô nàng bẩm sinh có "dị năng" kỳ lạ - Mai Vy Vy (Lăng Mỹ Sỹ) và nam thần bơi lội với kinh nghiệm yêu đương bằng không - Mạch Tư Xung (Trương Lăng Hách). Họ cùng nhau khắc phục nỗi sợ về tình yêu và cùng nhau dũng cảm theo đuổi ước mơ.

Bộ phim đã đóng máy trong tháng 4 và sẽ phát sóng độc quyền trên Mango TV vào thời gian tới.

Trương Lăng Hách.
Trương Lăng Hách.
Lăng Mỹ Sỹ.
Lăng Mỹ Sỹ.

3. Cảm Ơn Để Anh Gặp Được Em

Bộ phim vườn trường này xoay quanh hai nhân vật do Quách Tuấn Thần và Vạn Bằng thủ vai. Nội dung mới mẻ về chuyện tình yêu giữ cô thiếu nữ đầy nhiệt huyết và chàng thanh niên mắc hội chứng sợ xã hội.

Bộ phim cũng đã công bố đóng máy vào hôm 23/04.

Vạn Bằng.
Vạn Bằng.
Quách Tuấn Thần.
Quách Tuấn Thần.

4. Hạ Dạ Tri Quân Noãn

Có đề tài liên quan đến bóng rổ, bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa cô nàng huấn luyện viên ngọt ngào và nam thần bóng rổ của một trường đại học.

Dù hai diễn viên chính là Vương Tử Vy và Đặng Siêu Nguyên không mấy tên tuổi nhưng với sự trẻ trung và giá trị nhan sắc cao, thêm vào đó là cốt truyện cuốn hút thì tin rằng bộ phim sẽ được khán giả đón nhận vào thời điểm phát sóng.

Được biết bộ phim đã đóng máy vào cuối năm 2019 nhưng vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời gian lên sóng.

Đạo diễn của bộ phim chia sẻ hình ảnh đóng máy của cả ekip.
Vương Tử Vy.
Vương Tử Vy.
Đặng Siêu Nguyên.
Đặng Siêu Nguyên.
Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.