• Về đầu trang
Grewi
Grewi

Matt Bomer và nhiều sao đồng tính bao rạp chiếu 'Love, Simon' để khán giả đến xem miễn phí

Cầu vồng

Love, Simon là bộ phim có nhiều ý nghĩa đối với người đồng tính, kể cả những người đồng tính nổi tiếng như Matt Bomer. Câu chuyện tình yêu tuổi teen đột phá này đã khiến họ muốn chia sẻ cảm giác được khắc hoạ trên màn ảnh với những khán giả cùng cảnh ngộ.

Matt Bomer cùng chồng đã mua toàn bộ vé suất chiếu hôm chủ nhật của "Love, Simon" tại thị trấn của anh ấy ở Spring, Texas để mời mọi người đến xem.

Youtuber Tyler Oakley cũng đã mua toàn bộ vé của Love, Simon vào hôm thứ bảy tại thị trấn của anh ấy ở Lansing, Michigan. Oakley cho biết lý do anh (cùng nhiều người nổi tiếng khác) muốn mang bộ phim đến nhiều khán giả hơn: "Love, Simon là bộ phim tôi thực sự cần khi trưởng thành, vì vậy tôi muốn chắc chắn những đứa trẻ đồng tính ở quê hương của tôi có cơ hội được xem bộ phim này."

Scott Hoying và Mitch Grassi của nhóm nhạc Pentatonix cũng cho biết rằng "Love, Simon giúp chúng ta hiểu chúng ta đã bỏ lỡ nhiều thứ vì không có những bộ phim như thế này khi lớn lên."

Hoying và Grassi cũng đã bao trọn vé Love, Simon tại rạp phim của thị trấn họ đang sinh sống ở Arlington, Texas vào ngày thứ bảy. 

Youtuber Joey Graceffa và Daniel Preda cũng tham gia buổi chiếu tại Boston:

Love, Simon là một bộ phim tuyệt vời và có câu chuyện cực kì quan trọng để mà chia sẻ. Cùng đến xem bộ phim vào 5h chiều ngày chủ nhật 25/3, tất cả đều miễn phí. NHỚ NHÉ CÁC BẠN! CHÚNG TÔI CŨNG SẼ Ở ĐÓ.

Nhìn thấy những nỗ lực từ Bomer, Oakley và nhiều người khác, đạo diễn Greg Berlanti của Love, Simon và chồng của ông ấy, ngôi sao bóng đá Robbie Rogers đã quyết định mua toàn bộ vé buổi chiếu bộ phim tại Missouri và Kentucky. Berlanti nói với BuzzFeed News: "Gánh nặng mà cá nhân tôi từng chịu khiến tôi chỉ muốn bộ phim có thể tiếp cận dễ dàng hơn với những người khác".

Kristen Bell cũng muốn chia sẻ tình yêu của cô ấy với bộ phim này. Bell viết Instagram vào thứ sáu tuần trước rằng cô ấy đã mua toàn bộ vé buổi chiếu tại Minneapolis.

"Love, Simon là một cú KNOCKOUT. Có rất nhiều câu chuyện quan trọng đã không được làm ra nên tôi rất biết ơn những người đã kể câu chuyện này. Tôi hoàn toàn không có liên quan quá trình tạo nên bộ phim này - tôi chỉ thích mê nó và tôi rất muốn chia sẻ tình yêu ấy. Minneapolis, hãy đến thưởng thức Love, Simon vào chủ nhật này với tôi."

Nam diễn viên Neil Patrick Harris cũng có hành động tương tự, anh ấy đã mua toàn bộ vé xem Love, Simon tại nơi anh ấy ở Albuquerque.

"Cả chồng tôi David và tôi đều yêu quý (Love, Simon) rất nhiều, chúng tôi muốn 'pay it forward'*. Nhiều người khác cũng đã làm điều này, và chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi đã mua toàn bộ vé buổi chiếu của rạp phim ở quê nhà tôi tại Albuquerque, NM chiều chủ nhật. Nó hoàn toàn miễn phí và là cơ hội tốt để xem bộ phim tuyệt vời này."

*pay it forward: là một trào lưu có mặt rất lâu trên các nước phát triển. Nó cho phép bạn sử dụng một sản phẩm mà bạn ưa thích nào đó mà đồng thời còn đưa nó đến tay những người khác, đặc biệt là những người đang gặp khó khăn, mà không tốn một xu. - theo Yan.vn

Theo: Tổng hợp: Buzzfeed và USA Today
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.