• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Mộng Hồi Đại Thanh': Thập Tam A Ca là soái ca học bá ngoài đời, từng 'gây bão' ở Hàn vì quá đẹp trai

Phim ảnh

Kể từ ngày Mộng Hồi Đại Thanh ra mắt khán giả, ngoài nữ chính Lý Lan Địch thường xuyên trở thành đề tài bàn luận trong cộng đồng mạng thì nam chính Vương An Vũ cũng đặc biệt gây chú ý và lên thẳng hot search Weibo.

Vốn là một cái tên mới mẻ và vô cùng lạ lẫm trong giới giải trí nhưng nhờ vẻ ngoài đẹp trai xán lạn, chiều cao nổi bật hơn người, anh chàng thu về không ít sự quan tâm cũng như lượng người hâm mộ đông đảo.

Từ đây, thông tin trai đẹp bắt đầu được săn đón dữ dội. Các fan lấy làm bất ngờ vì Vương An Vũ đâu chỉ là "nam nhân bình hoa" mà còn là "soái ca học giỏi".

Trang Today's Headlines cho hay, Vương An Vũ sinh năm 1998, cao 1m83, là học bá kiêm "cỏ thơm trước cổng trường" của Đại học Truyền thông Trung Quốc khoá 2016. Thời điểm bấy giờ, anh chàng nổi tiếng với biệt danh "nam sinh ấm áp nhất".

("Cỏ thơm trước cổng trường" thường được các cư dân mạng gọi tắt là "hiệu thảo", ý chỉ những anh chàng được mọi người công nhận là đẹp trai nhất trường)

Năm 2018, Vương An Vũ tham gia show Minh Nhật Chi Tử, gây chú ý với màn song ca cùng Hoa Thần Vũ. Chính giọng ca nhẹ nhàng cùng phát âm tiếng Anh mượt mà của anh chàng cũng khiến đàn chị Dương Mịch, Lý Vũ Xuân say đắm. Đáng tiếc, sau cùng anh chàng không ra mắt làm ca sĩ.

Vương An Vũ khiến Dương Mịch say đắm trong show Minh Nhật Chi Tử.

Dẫu vậy, nhờ ký hợp đồng với công ty giải trí Nhất Tâm do Dương Thiên Chân đứng đầu, tài nguyên nghệ thuật của mỹ nam quê Chiết Giang không hề thiếu.

Chỉ trong năm 2019, anh miệt mài quay đến 3 phim lần lượt là phim cổ trang Mộng Hồi Đại Thanh vai Thập Tam A Ca, phim đề tài thanh niên chăm chỉ Hai Mươi Chững Chạc vai Đoàn Chấn Vũ, phim thanh xuân Trăm Năm Hoà Hợp Một Lời Đã Định vai Tưởng Chính Hàn.

Riêng với Mộng Hồi Đại Thanh, lúc bắt đầu khởi quay, cái tên Vương An Vũ đã tạo ấn tượng ít nhiều, thậm chí gây chú ý đến khán giả Hàn Quốc. Từng có topic trên diễn đàn The Qoo đăng tải loạt ảnh của anh chàng, ca ngợi nhan sắc mỹ miều mà anh sở hữu.

Có thể nói, tài nguyên phim ảnh của soái ca chân dài không thua những gì Đường Nhân Ảnh Thị trao cho Lý Lan Địch cũng như chẳng kém cạnh các tiểu sinh người mới hiện tại.

"Vương An Vũ hảo soái" là hot search đầu tiên trong nghề diễn của ngôi sao 9x. Hy vọng trong tương lai, anh chàng tiếp tục phát triển, gây chú ý với nhiều vai diễn khác.

Cùng xem một số hình ảnh khác của Vương An Vũ:

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.