• Về đầu trang
Vàng Anh
Vàng Anh

Một đơn vị bảo trợ truyền thông nhận vô số tranh cãi vì 'dám' lên bài chê phim 'Ròm'

Phim ảnh

Ròm có lẽ là phim Việt gây xôn xao dư luận nhất tính đến thời điểm này của năm 2020. Khoan bàn về nội dung gây tranh cãi hay quá trình làm phim lắm drama mà khâu quảng bá tác phẩm cũng đầy chuyện để nói. Mới đây, một tài khoản cá nhân được cho là có mối quan hệ khá thân thiết với đoàn làm phim Ròm lên án gay gắt một kênh review có tiếng khi đăng tải clip chê phim thậm tệ (sau 2 tuần công chiếu) dù đã được nêu tên trong phần bảo trợ truyền thông trước đó.

Cụ thể, nhân viên PR này cho rằng kênh review phim kia làm ăn tráo trở khi đã ký hợp đồng làm đối tác truyền thông với logo in trên poster, ấn phẩm, sự kiện và cả phần cám ơn trong credits. Theo người nọ, nếu là một trang làm tự phát thì hoàn toàn có thể nhận xét tùy ý nhưng một khi đã trở thành công ty thì việc "trung thành với khán giả" (tức review chân thật, không bị ảnh hưởng bởi tiền bạc, quyền lợi) lại là bội tín trong kinh doanh. Ngoài ra, người này cũng quyết định từ nay về sau sẽ không dính dáng gì đến hệ thống của kênh kia nữa.

Dòng trạng thái trên đã nhận sự đồng thuận của nhiều người khi xét trên phương diện kinh doanh.

Tuy nhiên, nhiều fan lại khẳng định đây là một kênh review có tiếng và trình độ. Họ chê phim là "đứng về phía fan" - những người trực tiếp bỏ tiền mua vé. Người hâm mộ cho rằng ngoài kênh review trên thì không có ai "dũng cảm" dám lên tiếng chỉ trích "bộ phim quốc dân", được lăng xê trên mọi mặt trận này.

Review được một bộ phận khán giả ca ngợi là công tâm, một bộ phận khác cho rằng quá "khắc nghiệt" và làm ekip sản xuất phim phẫn nộ.

Sự việc hiện vẫn đang gây tranh cãi trong cộng đồng yêu điện ảnh và phát hành, PR phim. Trong lúc đó, phim đã thu về hơn 2 triệu USD dù bị đánh giá là chất lượng chưa được như những lời quảng cáo trên mây. Còn bạn, bạn đứng về phía nào?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.