• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Muốn quay lại với EX, hãy xem cùng nhau 7 bộ phim 'Yêu lại từ đầu' lãng mạn nhất từ trước đến nay!

Phim ảnh

Lại một mùa Valentine sắp đến. Mùa của tình yêu, mùa của thương nhớ, mùa của đợi chờ. Mùa để những người đang yêu thương nhau trao nhau những cảm xúc nồng nàn, và cũng là mùa để những người vẫn còn nhớ thương nhau có cơ hội trở lại với nhau.

Nhân một ngày lễ vô cùng đặc biệt như vậy, hãy còn Lost Bird điểm danh 7 bộ phim hay nhất, cảm động nhất về chủ đề "yêu lại từ đầu". Hãy để tình yêu của mình có thêm niềm tin với những bộ phim này nhé!

Love, Rosie (Nơi Cuối Cầu Vồng)

Nơi Cuối Cầu Vồng là bộ phim ngọt ngào và cũng đầy đau đớn về mối tình thanh mai trúc mã của hai nhân vật Alex và Rosie. Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 18 của Rosie, Alex hôn Rosie trong lúc cô bị say và sau đó cậu nhận ra mình đã có những cảm xúc trên mức tình bạn với Rosie.

Tuy nhiên sau ngày hôm đó, Rosie cảm thấy hối hận vì đã say rượu và cô ước đêm hôm đó đã không xảy ra. Alex ngầm cho rằng Rosie ám chỉ rằng mình muốn hai người là bạn bè.

love rosie 3

Hành động này đã đẩy cả hai nhân vật đi một vòng thật xa trong vài chục năm, những mối tình khác nhau, những bất hạnh khác nhau. Nhưng khi đã đi xa và lâu đến thế, Alex và Rosie mới nhận ra, họ là dành cho người còn lại. Liệu có tình yêu nào có thể sâu sắc và lâu dài đến thế?

fullwidth b123924b

Before Sunset (Trước Lúc Hoàng Hôn)

Chín năm trước, Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng cuối cùng, Celine đã chẳng đến. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

before sunset 1308824

Trong chín năm xa cách ấy, họ từng có thời gian cùng sống ở New York, thậm chí có lẽ từng đi ngang qua nhau mà không hề hay biết. Và rồi chín năm sau, họ gặp lại nhau ở Paris hoa lệ.

Jessie lúc này đang ở cuối con đường của một cuộc hôn nhân thất bại còn nàng thì đã mất hết niềm tin ở tình yêu. Họ gần như lâm vào chính cái hoàn cảnh mà Jesse đã “tiên đoán” cách đây gần 10 năm khi chàng tìm cớ thuyết phục Celine rời tàu để xuống Vienna với mình. Đó cũng chính là lúc mà người ta quay đầu, và tìm cho mình một cơ hội để lại được yêu thương.

tumblr mq3r1gitrq1r9a9jho1 500

Trước Lúc Hoàng Hôn là bộ phim thể hiện rõ ràng nhất câu nói: "Những người yêu thương nhau, rồi một ngày sẽ trở lại với nhau".

Được đánh giá là phần hay nhất trong bộ ba phim Before (Before Sunrise, Before Sunset, Before Midnight), phim dịu dàng và lãng mạn cũng như xứ Paris, cho người ta thêm một chút niềm tin vào tình yêu và sự chờ đợi định mệnh. Gặp sớm, gặp muộn, không quan trọng bằng gặp đúng lúc, đó mới chính là chân lý của tình yêu.

Eternal Sunshine Of The Spotless Mind (Ký Ức Tình Yêu)

Sẽ thế nào nếu bạn tìm cách xóa hoàn toàn mối tình buồn rầu và đau đớn của bạn khỏi trí óc, rồi nó lại lặp lại y hệt như cũ? Eternal Sunshine Of The Spotless Mind chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho câu hỏi đó.

giphy

Quá đau khổ sau khi chia tay với người yêu, Clementine quyết định xoá hết mọi ký ức về chàng người yêu Joel. Biết được sự thật đó, Joel cũng tiến hành công việc tương tự. Bởi tình yêu là phải công bằng. Nhưng lạ lùng thay, dù đã xóa hết kí ức về nhau, họ lại gặp lại và yêu nhau lần nữa...

pwps

Không chỉ là một bộ phim có ý tưởng lạ và những cảnh quay được xếp đặt vô cùng nghệ thuật, phim còn trở nên ấn tượng bởi màn thể hiện xuất sắc của hai diễn viên Jim Carrey và Kate Winslet. Tình cảm của hai người đẹp nhưng vô cùng buồn, và đến khoảnh khắc cuối cùng, khi cả hai quyết định bỏ qua những lỗi lầm để trở lại bên nhau, khán giả như vỡ òa trong hạnh phúc...

tumblr ms4zckzjjj1r4c2noo1 500

Chungking Express (Trùng Khánh Sâm Lâm)

Chungking Express gồm hai câu chuyện riêng biệt. Nếu câu chuyện thứ nhất của Hà Chí Vũ là một chuyện tình có kết thúc không có hậu, thì câu chuyện thứ hai lại mang đến những hy vọng về tình yêu.

giphy 1

Nhân vật nam chính của câu chuyện thứ hai là một viên cảnh sát không tên số 633 . Anh chàng vừa bị bạn gái là tiếp viên hàng không chia tay và đang chìm trong nỗi buồn rầu.

f80fa52ad2ca0b08b465b81fa35e8bc1

Tại tiệm đồ ăn nhanh nơi anh hay đến uống cà phê, viên cảnh sát 633 gặp Phi, cô gái giúp việc mới, cháu của ông chủ. Có cảm tình với anh cảnh sát luôn có vẻ buồn buồn vì bị bạn gái chia tay, Phi bí mật đến nhà anh để dọn dẹp và lau rửa đồ đạc, quần áo.

Cuối cùng viên cảnh sát cũng phát hiện ra việc làm của Phi và quyết định hẹn hò với cô lần đầu ở nhà hàng "California". Tuy nhiên cuối cùng Phi lại không đến, cô đã trở thành tiếp viên và để lại cho anh cảnh sát một tấm thẻ lên máy bay (boarding pass) giả đề hạn một năm sau đó.

Tuy nhiên, không giống với cô bạn gái cũ của 633, Phi đã trở lại, tại chính nơi hai người gặp nhau lần đầu. Và họ lại có nhau như chưa bao giờ chia xa...

My Blueberry Nights (Say Tình)

https://www.youtube.com/watch?v=XRird5olBPQ

Một bộ phim rất lạ của Vương Gia Vệ. Jeremy (Jude Law) mở một tiệm cà phê nhỏ ở thành phố New York. Tình cờ, anh làm quen được với Elizabeth (Norah Jones). Khi mối tình của Elizabeth tan vỡ, để khuây khỏa cô trò chuyện với Jeremy và được anh mời thưởng thức món bánh việt quất (blueberry) vốn thường xuyên còn thừa sau khi quán đóng cửa.

d

Được một thời gian Elizabeth quyết định rời New York để đi dọc nước Mỹ bằng xe buýt. Elizabeth đã gặp nhiều người, nhiều cuộc đời nhau, từ Memphis tới Nevada. Mỗi người đều có một câu chuyện, và Lizzie học được rất nhiều từ những con người đó.

protectedimage

Sau khi quay trở về Manhattan, Elizabeth nhận ra người bạn trai cũ đã rời căn hộ trước đây của hai người để sống cuộc sống riêng. Cô tới tiệm cà phê của Jeremy và được anh mời ăn bánh việt quất ở chỗ anh vẫn dành riêng cho Elizabeth kể từ ngày cô rời New York.

So với những phim khác trong danh sách, My Blueberry Nights có một chuyện tình nhẹ nhàng và tế nhị hơn. Câu chuyện chủ yếu xoay quanh Elizabeth, và tình yêu không được thể hiện như điều quan trọng nhất của phim. Nhưng ta vẫn thấy có chút dịu dàng trong câu chuyện về một chàng trai, vẫn luôn chờ một cô gái, với góc quen thuộc, với món bánh quen thuộc sau những sóng gió cuộc đời...

2228891391 842eb43fde b

The Last Song (Bản Tình Ca Cuối Cùng)

The Last Song là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks. Nội dung phim xoay quanh về một cô gái nổi loạn Ronnie, bỗng chốc một ngày được gửi để nối lại tình cảm cha con với người cha xa lạ Steve sau bao năm xa cách.

Tại nơi ấy, Ronnie đã phải lòng với một chàng trai vùng biển tên Will. Và sau đó, nhờ âm nhạc, tình cảm cha con giữa Ronnie và ông Steve đã được hàn gắn sau bao năm rạn nứt.

whenilookatyougif210315

Câu chuyện của The Last Song rất lãng mạn, tuy nhiên đặc biệt hơn cả là nó là cái nôi của mối tình 10 năm đủ cay đắng ngọt bùi của Miley Cyrus và Liam Hemsworth.

Gặp nhau trên phim trường The Last Song, họ đã phải lòng nhau và bắt đầu hẹn hò. Trải qua 10 năm hợp rồi tan, nàng có lúc nổi loạn, chàng có lúc yêu người khác, nhưng cuối cùng cả hai cũng kết thúc với một đám cưới ấm cúng, cùng với những mẩu chuyện nhỏ hậu hôn nhân khiến mọi người tan chảy vì quá ngọt ngào.

b68f64f0 e54a 0133 f190 0a6c20e5e327

heart liam hemsworth miley miley cyrus mileycyrus favim com 369237

tumblr mptbslqmwx1spdjtto1 500

june 2012 re engaged

Notting Hill (Chuyện Tình Notting Hill)

Notting Hill kể về câu chuyện tình giữa William "Will" Thacker (Hugh Grant), một người chủ hiệu sách đã ly hôn và nữ minh tinh Hollywood, Anna Scott (Julia Roberts). Hai người tưởng như ở hai thế giới khác biệt, nhưng lại gặp gỡ và phải lòng nhau.

986c4f4f4cc17acc8a34078ab9124d39

Họ đã ở bên nhau, chia sẻ, hẹn hò, nhưng lại rời đi vì một hiểu lầm không đáng có. Tuy nhiên, sau hiểu lầm, hai người lại trở lại bên nhau và kết hôn cùng nhau.

mainnottinghill

Notting Hill giống như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại mà tất cả các cô gái đều sẽ bị nó thu hút. Khoảnh khắc minh tinh Anna Scott thốt lên câu nói bất hủ: “Đừng quên rằng em chỉ là một cô gái, đang đứng trước một chàng trai, chỉ để cầu xin anh ấy yêu em” đã truyền cảm hứng cho bao con người sẵn sàng thú nhận tình cảm của mình.

o3o0

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.