• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Nàng 'Harley Quinn' chính thức hóa thân thành búp bê Barbie trong bản điện ảnh chuyển thể

Phim ảnh

Búp bê Barbie đã từng là giấc mơ với biết bao bé gái. Đã có thời "cô nàng" này trở thành món đồ chơi được yêu thích bậc nhất, có mặt trong hầu hết các gia đình. Đến tận ngày nay, rất ít loại đồ chơi có khả năng gây "bão", tạo sức ảnh hưởng lớn và trở thành "tuổi thơ" của hàng loạt trẻ em như Barbie. Điều này đã mang đến một lợi nhuận khổng lồ cho Mattel - tập đoàn cha đẻ của Barbie.

Chơi đùa với búp bê Barbie khiến các em bé nâng cao sự tự tin, tính tò mò và khả năng giao tiếp trong hành trình tự khám phá bản thân. Suốt gần 60 năm qua, thương hiệu Barbie giúp trẻ em có cơ hội được tưởng tượng mình hóa thân thành các nhân vật đầy hoài bão, từ cô công chúa đến ngài tổng thống. Tôi rất vinh dự được nhận vai diễn này và tạo ra bộ phim mà tôi tin rằng sẽ có sức ảnh hưởng rất tích cực đến trẻ em và khán giả trên toàn cầu. Có lẽ ngoài Warner Bros. và hãng Mattel ra, không còn đối tác nào phù hợp hơn để tôi cùng họ đưa sản phẩm này lên màn ảnh rộng nữa." - Nữ diễn viên Margot Robbie tâm sự.

10702272 3x2 700x467

Bạn có kỳ vọng vào sự hóa thân này không?

Nàng "Harley Quinn" có tên đầy đủ là Margot Elise Robbie. Robbie vốn là một nữ diễn viên điện ảnh người Úc. Tuy nhiên, sau thời gian khởi nghiệp với một số vai diễn tại quê nhà, cô đã đến Mỹ tiếp tục sự nghiệp của mình. "Người tình của Joker" từng giành được danh hiệu Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Empire Awards vào năm 2014 sau thành công của vai diễn Naomi Lapaglia trong bộ phim The Wolf of Wall Street.

the wolf of wall street leonardo dicaprio margot robbie

Margot Robbie trong một phân cảnh ở phim The Wolf of Wall Street cùng bạn diễn Leonardo DiCaprio

Tuy nhiên, dường như cô nàng được biết đến nhiều nhất thông qua vai diễn trong bom tấn đình đám Suicide Squad (tựa tiếng Việt: Biệt Đội Cảm Tử). Hóa thân thành một Harley Quinn có chút "điên cuồng", lại cực kỳ lợi hại, si tình với Joker và hơn hết là vẻ đẹp thu hút quyến rũ khiến người xem không thể rời mắt. Lần thủ vai này đã khiến tên tuổi của Margot Robbie vụt sáng một lần nữa. Hình tượng người tình của tên hề tóc xanh trong Suicide Squad đã chiếm được tình cảm từ khán giả khắp nơi trên thế giới cũng như truyền cảm hứng cho vô số các coser.

tumblr o5i4rycium1udh5n8o1 r1 500

Margot Robbie đã mang đến một Harley Quinn rất thành công trên màn ảnh

harley quinn cosplay

Hình tượng Harley Quinn được hóa trang theo tạo hình của Margot Robbie bởi một coser tên là Laura

"Dự án này là một khởi đầu tốt đẹp cho sự hợp tác của chúng tôi với ngài Ynon (giám đốc điều hành hiện tại của Mattel) và hãng phim Mattel Films" - Điều hành của tập đoàn Warner Bros. Pictures, ông Toby Emmerich phát biểu - "Margot là nhà sản xuất cũng như diễn viên lý tưởng để mang hình tượng búp bê Barbie lên màn ảnh rộng theo một cách tươi mới và phù hợp với thị hiếu của khán giả ngày nay."

Được biết, "quả bom" của làng điện ảnh ngoài việc thủ vai chính búp bê Barbie, cũng sẽ đồng thời đóng vai trò đồng sản xuất bộ phim dưới danh nghĩa công ty của mình - LuckyChap Entertainment. Margot Robbie đã chứng minh được khả năng nhập vai cùng kĩ năng diễn xuất thuyết phục của mình thông qua vô số sản phẩm trước đó. Ngoài ra, ngoại hình của Robbie cũng được đa số người xem đánh giá là tương đồng với Barbie. Sở hữu đôi mắt xanh lơ to tròn, mái tóc vàng hoe cùng vóc dáng nóng bỏng, bản thân nữ diễn viên đã xinh đẹp hệt như một cô nàng búp bê sống. Chính vì thế, khán giả có quyền được mong chờ một "siêu phẩm" xuất hiện trên màn ảnh lớn, với hình ảnh búp bê Barbie huyền thoại ở phiên bản "người thật - việc thật" dưới sự hóa thân của cô nàng diễn viên tài năng Margot Robbie.

barbie margot robbie

Bản thân Margot Robbie đã sở hữu ngoại hình được đánh giá khá giống với búp bê Barbie mà không cần thông qua hóa trang

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.