• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Netflix đẩy nhanh tiến độ 'Army Of The Dead', nhà soạn nhạc Junkie XL tái hợp với Zack Snyder trong siêu phẩm zombie mới nhất

Phim ảnh

Nhà soạn nhạc nổi tiếng người Hà Lan Tom Holkenborg (hay Junkie XL) đã tuyên bố trên Reddit rằng anh sẽ tái hợp với Zack Snyder trong dự án 90 triệu USD của Netflix là Army Of The Dead - tựa phim chủ đề thây ma được lấy ý tưởng từ một tác phẩm xuất sắc khác của Zack Snyder là Dawn Of The Dead (2004).

Junkie XL có một quá trình làm việc lâu dài với Zack Snyder, anh cũng là người đứng sau những khúc nhạc hùng tráng của các tựa phim nổi tiếng như: Mad Max: Fury Road, Alita: Battle Angel, Tomb Rider, Dead Pool, Man of Steel... và đừng quên giai điệu huyền thoại khi Wonder Woman xuất hiện trong Batman v Superman do Junkie XL và Hans Zimmer kết hợp sáng tác, các bạn có thể nghe lại dưới đây.

Ngoài ra, Army Of The Dead có sự tham gia của tay đô vật nhà nghề Dave Bautista, dự án này ban đầu được sắp đặt để trở thành phần tiếp theo cho tựa phim ăn khách Dawn Of The Dead (2004) dưới sự hợp tác của hai hãng Universal và Warner Bros., tuy nhiên vào tháng 1 năm 2019 dự án được mua bởi Netflix, quyền đạo diễn, sản xuất lẫn viết kịch bản được trao lại cho Zack Snyder.

Army Of The Dead hứa hẹn sẽ là một phim đề tài thây ma chất lượng với phân loại R-Rating, hoặc ít nhất là NC-17. Dạo này dòng phim zombie của phương Tây có vẻ chựng lại khi The Walking Dead trở nên lê thê nhàm chán với lượng người xem giảm sút, trong khi các phim cùng chủ đề của Hàn Quốc lại đang tạo được tiếng vang (sắp tới đây là Train To Busan 2: Bán Đảo), Army Of The Dead được hy vọng sẽ thay đổi điều này.

Về cốt truyện, sau khi đại dịch zombie bùng phát ở Las Vegas, một nhóm lính đánh thuê thiện nghệ đã đánh đánh canh bạc cuối cùng khi mạo hiểm vào khu vực cách ly để thực hiện một vụ trộm lớn nhất từng xảy ra. Thời gian phim ra mắt chưa được làm rõ, tuy nhiên có thể dự đoán là từ quý 3 năm 2020 đến quý 1 năm 2021.

Đọc thêm: 'Wonder Woman 1984': Toàn bộ cốt truyện đã bị rò rỉ trước khi trailer ra mắt

Theo: Netflix

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.