• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Tất tần tật các lỗi thường gặp trên Netflix và cách giải quyết

Phim ảnh

Khi người dùng Netflix gặp một lỗi trên điện thoại, máy tính hoặc TV, ứng dụng sẽ luôn kèm theo một mã lỗi để người dùng tìm hiểu và đưa ra phương pháp giải quyết. Hầu hết các lỗi xuất phát từ thiết bị, hệ điều hành hoặc tình trạng kết nối mạng của người dùng, đôi khi lỗi xuất hiện do quá trình sử dụng tài khoản có phát sinh sự cố bất thường.

Tất cả những lỗi thường gặp sẽ được mô tả dưới đây.

UKNWN error

Mã lỗi Netflix UKNWN là một trong những lỗi thường gặp nhất và thường đi kèm với một thông báo nói rằng "Bạn không thể truy cập các tựa phim vào lúc này, hãy thử lại sau" - "You cannot access these titles at this time. Try again later". Thông báo này xuất hiện vì thông tin trên thiết bị phải được cập nhật nên bạn có thể đăng xuất và đăng nhập lại để làm cho ứng dụng hoạt động chính xác. Hoặc gỡ ứng dụng và cài lại mới cũng sẽ giải quyết vấn đề.

Error 1004

Nếu bạn thấy lỗi này xuất hiện thì đó là một lỗi lạ, chưa được ghi nhận, vẫn chưa tìm thấy giải pháp cho nó. Để cố gắng giải quyết lỗi 1004, hãy liên hệ với dịch vụ khách hàng của Netflix và họ sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin về những việc cần làm. Thực ra, đa phần là do thiết bị lỗi thời, hệ điều hành lỗi thời...

Bạn có thể đăng nhập trên một thiết bị khác hoặc update hệ điều hành trên điện thoại, máy tính bảng, hoặc TV của mình. Nếu thiết bị của bạn quá cũ thì có thể nó đã không còn được hỗ trợ nữa, khả năng cao là phải mua thiết bị mới.

Error 1003

Trong trường hợp xảy ra lỗi 1003, nó sẽ được thông báo: "Không thể phát phim. Thử lại sau" - "It is not possible to play the movie. Try again later". Nó có thể xuất hiện trên mọi thiết bị bạn cài ứng dụng và sẽ được hiển thị khi ứng dụng không được cập nhật phần mềm mới trong 1 thời gian dài. Tương tự như lỗi 1004, bạn hãy cập nhật phần mềm cho điện thoại, máy tính bảng hoặc TV của mình, hoặc kiểm tra và cập nhật chính ứng dụng Netflix.

Error TVP-801

Lỗi này là do sự cố trong kết nối mạng khi truy cập Netflix. Nó có thể xảy ra trên Smart TV của bạn hoặc các thiết bị khác. Để giải quyết, trong trường hợp bạn gặp sự cố trên truyền hình, hãy làm theo các bước sau:

  • Tới Netflix.com/clearcookies
  • Log in (Đăng Nhập)
  • Check the available errors (Kiểm tra lỗi)
  • Use streaming again later (Click vào lựa chọn này)
  • Liên hệ hỗ trợ kỹ thuật nếu không có lỗi được ghi nhận.

Error NW-2-5

Một vấn đề trong mạng ngăn không cho phép phim phát đúng cách. Nếu bạn thấy mã lỗi NW-2-5, đó là do thiết bị bạn đang mở Netflix đã gặp sự cố kết nối với mạng WiFi gia đình. Khởi động lại modem mạng hoặc router, sau đó kết nối lại WiFi để giải quyết lỗi.

Error 07363-1260-00000048

Nếu bạn sử dụng Opera trên máy tính làm trình duyệt xem phim, mã này sẽ xuất hiện nếu bạn đang sử dụng phiên bản không tương thích. Kiểm tra ứng dụng Opera và cập nhật để giải quyết lỗi.

Error H7353

Lỗi này được hiển thị trong trường hợp thông tin được lưu trên máy tính (PC Desktop) cần cập nhật. Kiểm tra xem bạn có bất kỳ bản cập nhật Windows đang chờ xử lý nào không, sau đó khởi động lại ứng dụng Netflix hoặc khởi động lại máy tính của bạn.

Error M7111-1331-2206

Vấn đề này xảy ra khi bookmark (dấu trang) của trình duyệt bị lỗi. Nếu bạn sử dụng dấu trang để truy cập Netflix, khả năng xảy ra lỗi cao hơn. Tránh truy cập lối tắt từ thanh dấu trang và chỉ cần truy cập www.netflix.com để xem phim khi cần.

Error M7111-1331-5067

Lỗi M7083-2107 có liên quan đến sự cố trong tiện ích mở rộng (extension) trình duyệt Google Chrome. Một số tiện ích mở rộng đã cài đặt khiến bạn không thể xem Netflix. Hãy gỡ bỏ các tiện ích mở rộng này và khởi động lại trình duyệt.

Error M7121-1331-P7

Không phải tất cả các trình duyệt đều hỗ trợ phát video trên Netflix, một vấn đề tương thích với trình duyệt bạn đang sử dụng sẽ dẫn đến lỗi M7121. Bạn có thể dễ dàng xem phim trên Google Chrome, Mozilla Firefox, Edge, Internet Explorer hoặc Opera, nhưng nếu bạn đang sử dụng một loại ít phổ biến hơn, có thể sẽ gặp lỗi này.

Error W8226

Lỗi này xuất hiện nếu bạn đang xem một loạt hoặc phim từ máy tính có hệ điều hành Microsoft Windows 8. Đó là do lỗi trong phần mềm của hệ điều hành, vì vậy hãy cài hệ điều hành mới hoặc thay đổi thiết bị.

Error F7353

Nếu xem Netflix từ Mozilla Firefox và thấy lỗi này trên màn hình thì có thể bạn đang sử dụng phiên bản cũ của trình duyệt và bạn phải cập nhật nó ngay lập tức, tốt nhất hãy download bản mới của Firefox trên trang chủ.

Error UI3012

Lỗi này đi kèm với thông báo "Oh, oh, something has failed… Unexpected error. Unexpected error has ocurred." Đây chỉ đơn giản là vấn đề kết nối từ máy tính của bạn sẽ được giải quyết bằng cách kết nối lại với tín hiệu WiFi (xóa và nhập lại pass WiFi) hoặc kiểm tra xem kết nối Internet của bạn có bị chập chờn hay không.

Error F / 121-1331

Lỗi này xuất hiện khi thông tin được lưu trữ trong trình duyệt của bạn phải được cập nhật. Hãy cập nhật trình duyệt hoặc đổi trình duyệt khác.

Error -14

Thông báo "Could not connect to the streaming service server. Try again later." Hãy kiểm tra lại modem, router của nhà mạng, khả năng là do tín hiệu trồi sụt chập chờn.

Error 13000

Lỗi này sẽ được hiển thị nếu ứng dụng Android không được cập nhật. Bạn chỉ cần truy cập Google Play Store, tìm kiếm ứng dụng Netflix và cập nhật.

Error 13018

Mã lỗi 13018 xuất hiện trên điện thoại di động và máy tính bảng và cho biết thiết bị có vấn đề về kết nối Internet. Bạn có thể khởi động lại bộ định tuyến, kiểm tra tín hiệu WiFi hoặc khởi động lại điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn.

Sau đó hãy xóa mạng WiFi đang lưu trên thiết bị và kết nối lại để làm mới các thông tin mã hóa của WiFi.

Error NQM.508

Nếu bạn đang cố tải xuống một cái gì đó trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn và thấy lỗi này, đó là do ứng dụng không tải được phim mà người dùng muốn tải. Hãy cố gắng thử lại chức năng download hoặc xóa và cài lại ứng dụng Netflix.

Error 0041

Lỗi này sẽ xuất hiện với các vấn đề kết nối trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android hoặc khi thông tin được lưu trữ phải được cập nhật. Thực hiện theo các bước sau:

  • Settings (Tới phần cài đặt)
  • Apps (Trong phần ứng dụng)
  • Chọn Netflix
  • Delete the application data (Xóa dữ liệu ứng dung)

Sau đó mở lại Netflix để ứng dụng tự tải dữ liệu mới. Nếu vẫn không sửa được lỗi, hãy khởi động lại thiết bị hoặc khởi động lại kết nối WiFi để cải thiện tín hiệu.

Error -158

Lỗi do download trên thiết bị không tương thích.

Bạn sẽ phải sử dụng một thiết bị khác để tải xuống phim mình muốn xem. Điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn có thể không tương thích với chức năng này vì nó không đáp ứng các yêu cầu cơ bản. Đối với Android, bạn sẽ cần một điện thoại hoặc máy tính bảng có phiên bản bằng hoặc mới hơn Android 4.4.2 với phiên bản mới nhất của ứng dụng Netflix.

Error NQL.22007

Lỗi do download quá nhiều phim trên thiết bị di động, hãy bỏ bớt một vài phim và ứng dụng sẽ hoạt động bình thường trở lại.

DLS Error 103

Bạn sẽ thấy lỗi này trên nền tảng di động nếu đang sử dụng VPN, dịch vụ proxy hoặc bất kỳ dịch vụ mở khóa đường truyền nào. Bên cạnh lỗi, bạn sẽ thấy thông báo “A proxy or unlocker has been detected. You will have to disable these services and try to download the content again.”. Bạn sẽ phải vô hiệu hóa các dịch vụ thuộc bên thứ 3 này và cố gắng tải lại nội dung.

Error NQL.23000

Bạn chỉ có thể sử dụng 1,2 hoặc 4 thiết bị (theo gói hợp đồng) để xem nội dung ngoại tuyến được download sẵn. Nếu bạn thấy lỗi này, chỉ cần xóa nội dung được tải xuống từ các thiết bị khác và bạn có thể kết nối lại, đăng nhập và tải xuống các tựa phim trên 1 thiết bị nhất định.

Error 145

Lỗi này xảy ra khi đang có ai đó dùng profile của bạn hoặc số lượng người xem cùng lúc nhiều quá quy định cho phép của gói hợp đồng.

Error 119

Lỗi 119 thường chỉ xuất hiện trên các thiết bị của Apple như iPhone, iPad hoặc trên Apple TV. Để khắc phục, hãy đăng xuất và đăng nhập lại.

Error 10000

Trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch, bạn có thể thấy lỗi 10000 thường chỉ ra rằng có thông tin cần được cập nhật hoặc đang có sự cố kết nối. Chỉ cần đăng xuất khỏi Netflix, đăng nhập lại và ứng dụng sẽ hoạt động. Nếu bạn đã cài đặt proxy hoặc VPN, hãy tắt dịch vụ bên thứ 3 này.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.