• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'El Camino': Viết tiếp huyền thoại siêu phẩm 'Breaking Bad' trên Netflix

Phim ảnh
Dàn sao Breaking Bad hội ngộ trong buổi họp báo ra mắt phim El Camino

6 năm sau cái kết chấn động của series huyền thoại Breaking Bad, một lần nữa dàn sao trong loạt phim về cuộc đời đáng kinh ngạc của thầy giáo Walter White lại có dịp hội tụ trước ngày ra mắt tựa phim El Camino: A Breaking Bad Movie trên nền tảng Netflix.

"El Camino" theo tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "Con Đường", nội dung kể về những trải nghiệm tiếp theo của anh chàng Jesse Pinkman sau cái chết của thầy Walter White. Có thể nói, El Camino sẽ viết tiếp câu chuyện của Breaking Bad. Bộ phim mới này hứa hẹn giải đáp những câu hỏi còn dang dở.

Điều gì sẽ xảy ra với Jesse Pinkman?

El Camino: A Breaking Bad Movie tiếp tục được chỉ đạo bởi Vince Gilligan - nhà biên kịch kiêm đạo diễn của loạt phim Breaking Bad. Tài năng của Vince Gilligan được xem như là nhân tố quyết định, giúp Breaking Bad trở thành loạt phim truyền hình Mỹ hay nhất mọi thời đại.

Jesse Pinkman (Aaron Paul)

Cốt truyện sẽ tập trung vào nhân vật Jesse Pinkman (do nam tài tử điển trai Aaron Paul thủ vai). Nếu đã là fan của Breaking Bad, hẳn bạn sẽ không quên được Jesse, anh chàng đậm phong cách Hip Hop cùng những người bạn như Skinny Pete và Brandon "Badger" Mayhew đã tạo ra những tình huống đầy hài hước và hoài niệm đối với giới trẻ Mỹ.

Cặp đôi ngổ ngáo Skinny Pete (Pete "gầy") và Badger (con lửng) sẽ trở lại trong El Camino.

Jesse được Vince Gilligan chú trọng phát triển nội tâm nhân vật rất rõ rệt. Càng về cuối phim, Jesse vốn là chàng trai vô tư lại càng trở nên lãnh đạm, tâm trí anh bị hành hạ bởi những lỗi lầm xưa cũ của bản thân. Đến mùa cuối cùng, mâu thuẫn giữa Jesse và thầy Walter White đã thắt lại một nút thắt chết chóc.

Cảnh cuối cùng của Jesse Pinkman trong Breaking Bad, anh lái chiếc xe Camino và thét lên đầy phẫn uất.

Thầy Walter White sẽ xuất hiện như thế nào?

Mặc dù sự hợp tác giữa Jesse Pinkman và thầy Walter White đã giúp đánh bại được phản diện cuối cùng - tay giang hồ tên Jack. Thế nhưng thầy White bị trúng đạn, vết thương vô cùng nghiêm trọng. Walter White - hay chính xác hơn là ông trùm Heisenberg khét tiếng của Albuquerque đã gục ngã trong phòng thí nghiệm của chính mình.

Cái chết của Walter White để lại nhiều câu hỏi không lời giải đáp.

Khi cảnh sát ập vào "đại bản doanh" của Heisenberg, họ phát hiện Walter White nằm dưới sàn, chúng ta chỉ thấy cảnh một nhân viên công vụ kiểm tra mạch đập của thầy White, cái chết của ông hoàn toàn không được làm rõ. Chính vì thế, câu hỏi lớn thứ 2 trong El Camino là thầy White sẽ xuất hiện trong phim mới như thế nào, bằng xương bằng thịt hay chỉ là flashback?

Nếu có, thì những flashback này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến quá trình phát triển nhân vật tiếp theo của Jesse Pinkman?

Thầy White đã mãi mãi thay đổi cuộc đời của Jesse Pinkman.

Như vậy, El Camino (ra mắt ngày 11 tháng 10) cùng với The Irishman của đạo diễn Martin Scorsese (ra mắt vào tháng 11) và The Witcher live-action (ra mắt vào tháng 12) sẽ trở thành 3 con át chủ bài của Netflix trong thời gian từ giờ đến cuối năm 2019, chắc chắn những tên tuổi lớn này sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời có một không hai cho tất cả người xem!

Mời các bạn xem qua trailer của El Camino: A Breaking Bad Movie:

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.