• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Netflix hồi sinh huyền thoại anime 'Cowboy Bepop' bằng phiên bản live-action ra mắt cuối năm 2019

Phim ảnh

Phiên bản live-action được chuyển thể từ anime cùng tên của hãng Sunrise sản xuất năm 1998 do Watanabe Shinichiro đạo diễn và Nobumoto Keiko biên kịch. Là một phim khoa học viễn tưởng, Cowboy Bepop lấy bối cảnh năm 2071 khi Trái Đất đã gặp phải thảm họa diệt vong.

cowboy bebop movie images 17

Lúc này, con người có thể di chuyển qua toàn bộ hệ Mặt Trời bằng các cổng siêu không gian, Sao Hỏa giờ đây trở thành trung tâm của nền văn minh nhân loại.

cowboy bebop e1543414937245 1

Điều này đồng nghĩa với việc bọn tội phạm không gian cũng hoành hành ngang dọc, chính phủ liên hành tinh không thể kiểm soát được mà cần sự trợ giúp của những tay thợ săn bắt tội phạm lĩnh tiền thưởng theo kiểu cao bồi miền viễn Tây nước Mỹ vậy.

Theo Netflix, một số vai chính đã được xác nhận bao gồm:

Spike Spiegel (John Cho thủ vai): Một gã tội phạm hoàn lương, bậc thầy Triệt Quyền Đạo, một tay thiện xạ, phi công lão luyện kiêm kẻ móc túi đầy kinh nghiệm. Spike là một kẻ tưng tửng, bất cần, khi thì lạnh lùng chết chóc. Spike không phải một anh hùng kiểu mẫu mà gần hơn với một nhân vật phản anh hùng. Anh ta bị ám ảnh về một người phụ nữ trong quá khứ tên Julia.

1

Jet Black (Mustafa Shakir): Bạn của Spike, cựu sĩ quan cảnh sát liên hành tinh, anh đào ngũ trở thành kẻ ngoài vòng pháp luật vì cảm thấy chán ghét chính quyền tham ô thối nát. Jet là chuyên gia vũ khí và là thợ cơ khí lành nghề, anh cũng là chủ sở hữu của con tàu Bepop.

2

Faye Valentine (Daniella Pineda): Một phụ nữ có thân thế bí ẩn, dù có vẻ ngoài nữ tính quyến rũ như ẩn phía sau là một con người vô cùng nguy hiểm. Khả năng chiến đấu, lừa đảo, đánh bạc của Valentine chỉ thua Spike mà thôi. Mục tiêu lớn nhất của Faye Valentine là khám phá thân phận thực sự của mình.

4

Vicious (Alex Hassell): Phản diện chính của phim, Vicious là một trùm tội phạm vô cùng tàn nhẫn và xảo quyệt, từng hoạt động chung với Spike một thời gian ở băng nhóm Rồng Đỏ. Vũ khí của Vicious là một thanh kiếm Nhật, khả năng chiến đấu của hắn thập chí còn đáng sợ hơn cả Spike.

vicious

Vai diễn cô bé hacker thiên tài Edward Wong Hau Pepulu Tivruskii IV trong nhóm Cowboy Bepop chưa được xác nhận. Ngoài ra, người hâm mộ cũng hy vọng chú chó Ein cũng sẽ có mặt.

Ein là một chú chó giống Pembroke Welsh corgi do Spike nhặt về, tuy nhiên nó có trí thông minh vượt trội vì là một động vật đột biến, nó biết lái xe, trả lời điện thoại và thực hiện các thủ thuật công nghệ thông tin vô cùng chuyên nghiệp.

tumblr mktb27y5lp1qfwzeuo2 500

Chó Ein và Edward.

Cowboy Bepop từng ra mắt khán giả dưới dạng phim lẻ với tựa đề Cowboy Bebop: Knockin' On Heaven's Door có thời lượng 120 phút. Tập phim này được đề cử ở hạng mục "hoạt hình hay nhất" tại giải thưởng của Hội phê bình phim online (OFCS) năm 2004.

bebop op ed header

Riêng phiên bản live-action từng được lên kế hoạch với Keanu Reeves đóng chính nhưng dự án này đã không thành hiện thực do thiếu kinh phí. Chính vì thế, khán giả rất mong chờ ông lớn Netflix sẽ mang đến cho khán giả một series chuyển thể đặc sắc từ anime kinh điển vốn đã trở thành hoài niệm không thể nào quên đối với nhiều thế hệ khán giả.

Theo dự kiến, Cowboy Bepop sẽ được trình chiếu online trên nền tảng Netflix vào cuối năm 2019.

Theo: Comicbook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.