• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Nghi vấn ‘School 2020’ hất văng nữ chính chờ 300 ngày để vào vai diễn nhằm khiến Kim Saeron có thể sóng đôi bên Kim Yohan?

Phim ảnh

Vào ngày 19 tháng 3, một người trong ngành tiết lộ nữ diễn viên Kim Saeron đang cân nhắc để vào vai nữ chính trong drama mới của KBS “School 2020”. Đáp lại tin tức này, công ty quản lý Gold Medalist của nữ diễn viên trả lời rằng Kim Saeron hiện đã nhận được lời mời và đang xem xét đề nghị vào vai nữ chính của bộ phim. 

Theo tin tức mới nhất, Kim Saeron đang cân nhắc vào vai nữ chính của School 2020

Theo giới truyền thông Hàn, nếu nhận lời mời, Kim Saeron sẽ đóng vai nữ chính Na Geum Young. Na Geum Young là một nữ sinh mười bảy tuổi học năm 2 tại một trường trung học dạy nghề với chuyên ngành nấu ăn, mơ ước trở thành một Youtuber thành công và có người cha sở hữu một phòng karaoke ở ngoại ô thị trấn. 

Vai diễn được cân nhắc cho Kim Saeron vốn được dành cho Ahn Seohyun

Tuy nhiên điều đáng chú ý là vai diễn này trước đó đã được xác nhận đóng bởi một diễn viên khác. Vai nữ chính vốn thuộc về nữ diễn viên Ahn Seohyun. Thậm chí, cô còn là người được gửi lời mời tham gia bộ phim đầu tiên trước các vai diễn khác trong drama này. Vào ngày 26 tháng 9 năm 2019, truyền thông Hàn đăng tải thông tin Ahn Seohyun được cast trong drama mang tên “Oh, những chàng trai của tôi” (오, 나의 남자들). “Oh, những chàng trai của tôi” là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên và sau đó được đổi tên thành “School 2020” hiện tại để có được danh tiếng từ series School đình đám của KBS.

Bài báo từ tháng 9 năm 2019: "Ahn Seohyun, casting drama lãng mạn học đường "Oh, những chàng trai của tôi" - tên gọi trước của "School 2020"
Bài báo vào tháng 2/2020 - Phía 'School 2020': "Gửi lời mời xuất hiện đến Ahn Seohyun, đang trong quá trình tích cực xem xét"

Sau đó vào tháng 2 năm 2020, các tờ báo Hàn tiếp tục đăng tải thông tin Ahn Seohyun đang tích cực xem xét để vào vai nữ chính của “School 2020”. Bởi vì đây được coi là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Ahn Seohyun, cũng là một sự thay đổi về hình tượng khi cô vốn luôn được biết đến với các vai diễn nhí trong các drama đình đám, cô đã liên tục đăng tải trên tài khoản cá nhân thông tin về quá trình chuẩn bị cho vai diễn này với rất nhiều sự háo hức mong chờ. Thậm chí trong một bài đăng, cô nói rằng mình đã chờ đợi bộ phim gần 300 ngày. Đáng chú ý ở cả là việc cô và Kim Yohan - người đã xác nhận vào vai nam chính drama gặp gỡ và đi ăn cùng dàn staff của “School 2020”.

Ahn Seohyun đăng tải hình ảnh đi ăn cùng Kim Yohan và đạo diễn cũng như staff của bộ phim trên Instagram cá nhân. Cô viết: "Geumyoung và Taejin (tên nhân vật chính của School 2020). Cuộc gặp gỡ đầu tiên" và viết hashtag tên đạo diễn Han Sangwoo, tên của Yohan và bản thân cũng như để hashtag có chứa tên bộ phim "School tới đây nào". Hình ảnh này hiện tại đã bị gỡ bỏ

Ahn Seohyun đăng tải hậu trường buổi chụp ảnh của bản thân cách đây ít ngày kèm dòng caption "Chờ đợi 'School 200' 300 ngày"

Cư dân mạng đang suy đoán rằng Ahn Seohyun có vẻ cũng gián tiếp bày tỏ sự bất mãn của bản thân khi vai diễn bị thay thế bằng người khác qua các tâm sự cô viết trên Instagram cá nhân.

Cô đăng tải trên Instagram cách đây ít ngày: "Nếu niềm tin có độ sâu thì nó sâu đến mức độ nào vậy"
Khi một fan động viên thì cô trả lời "Tại sao người lớn lại không giữ lời hứa của họ vậy nhỉ~"
Ahn Seohyun đăng hình bản thân mặc đồng phục và trả lời một bình luận cổ vũ mình chăm chỉ quay phim School 2020 với một emoji khóc lóc

Ahn Seo Hyun đăng tải ảnh của bản thân với caption "Hy vọng là trường học mới sẽ chữa lành cho tôi".
Đáp lại một fan bình luận "Chắc là cậu buồn khi không thể đi dự khai giảng vì Corona", cô nói "Còn có việc khiến mình buồn hơn cả Corona nữa".

Dưới một comment "Hãy tiếp cận School 2020 với thái độ giống như cậu đã làm với Okja nhé" cô đáp: "Nếu như mình có thể được quay hình ^^"
Cập nhật mới nhất từ Ahn Seohyun sau tin tức về việc Kim Saeron cân nhắc nữ chính School 2020 được đăng tải: "Việc này rồi cũng sẽ lại qua thôi"

Việc nhân vật vốn được thủ vai bởi Ahn Seohyun - người đã rất mong chờ, chuẩn bị kĩ lưỡng cho vai diễn suốt một thời gian dài và gần như chắc chắn sẽ vào vai nữ chính - bỗng nhiên được chuyển cho Kim Saeron - một diễn viên khác tên tuổi hơn khiến rất nhiều Knetz cảm thấy phẫn nộ với tổ sản xuất của “School 2020” và thấy đáng thương thay cho nữ diễn viên, một số khác cảm thấy vì vai diễn của Ahn Seohyun chưa bao giờ được xác nhận chắc chắn chính thức nên vẫn có thể thay đổi được. 

Phản hồi của cư dân mạng về sự việc:

- 300 ngày thì thật quá đáng đó…

- Nhưng thỉnh thoảng cũng có trường hợp thậm chí đã gặp gỡ rồi lại đổ bể đó.

- 300 ngày thì thừa đủ để cô bé có thể quay một bộ drama hay movie khác trong thời gian ấy rồi, tổ sản xuất thật sự khốn nạn mà. Ngay cả với trong thế giới showbiz chuyên nghiệp thì chuyện bắt một người chờ 300 ngày cũng không phổ biến đâu. Nếu không thấy phù hợp thì phải thay đổi ngay chứ. Trường hợp này thì bên sản xuất đúng là đồ bắt nạt người ta mà

- Ôi có vẻ mọi thứ đổ bể vì họ để ý đến một diễn viên danh tiếng hơn, thật quá đáng mà…

- Giữ chân người ta tận 300 ngày, bọn khốn này

- Aigoo… Cô ấy đã có thể quay một bộ khác trong khoảng thời gian ấy ㅠ Tội ghê

- Việc casting cho drama có thể thay đổi nhưng mà bắt người ta đợi tận 300 ngày có phải thật không đó… Nếu không định dùng người ta thì phải nói cho người ta trước chứ sao lại khiến người ta không thể quay tác phẩm nào khác vậy

- Bọn họ đang làm gì với một đứa trẻ vậy thật sự…

- Thật là một thế giới của những người chuyên nghiệp ha…

- Bài báo đầu tiên về việc casting của School 2020 là về Ahn Seohyun, chuyện đó đã từ nhiều tháng trước rồi…

- Hy vọng con bé có thể gặp được một tác phẩm tốt hơn

- Nếu là 300 ngày thì có khi là còn quay được hẳn 2 tác phẩm chứ không chỉ 1 trong thời gian ấy rồi cũng nên

- Một drama học đường mà vẫn đi bắt nạt một đứa trẻ

- Thậm chí còn chụp ảnh rồi, thế thì phải có lý do cho chuyện đổ bể

- Ngay cả phim bom tấn cũng chẳng bắt người ta chờ 300 ngày đâu. Nhìn rõ sờ sờ rồi.. Họ đổi sang Kim Saeron như là bảo hiểm cho bộ phim

- Tôi không rõ chuyện này có hay xảy ra trong ngành phát sóng không nhưng vì em ấy là một diễn viên nhỏ tuổi nên hẳn là trái tim sẽ đau đớn lắm ㅜㅜ Tôi nghĩ là em ấy thực sự rất nỗ lực chuẩn bị cho vai diễn.

Ahn Seohyun sinh ngày 12 tháng 1 năm 2004, năm nay vừa tròn 17 tuổi Hàn - tương đồng độ tuổi với nhân vật nữ chính của School 2020. Xuất thân từ diễn viên nhí và lần đầu xuất hiện trên màn ảnh năm 2008, Ahn Seohyun đã có 12 năm kinh nghiệm diễn xuất, với các vai diễn nổi bật trong các bộ phim như Okja, Dream High, Sweet Revenge 2, The Housemaid, Single-minded Dandelion, Heaven's Garden...

Ahn Seohyun trong bom tấn Okja của đạo diễn Bong Joon Ho
Ahn Seohyun được nhớ tới trong drama Dream High
Cả Ahn Seohyun và Kim Saeron đều xuất thân là diễn viên nhí. Hình ảnh cả hai đóng vai chị em gái trong drama Heaven's Garden năm 2011
Ahn Seohyun đã ra dáng thiếu nữ ở hiện tại

Trước đó cựu thành viên X1 Kim Yohan đã chính thức xác nhận vào vai nam chính bộ phim này. Kim Yohan sẽ vào vai Kim Tae Jin, một cựu tuyển thủ taekwondo từng giành huy chương đồng tại Đại hội thể thao toàn quốc Hàn Quốc. Sau một vài chấn thương mắt cá chân và việc kinh doanh của cha cậu ấy thất bại, cậu ấy đã từ bỏ taekwondo và chuyển sang một trường cấp 3 dạy nghề. Mặc dù cách nói và ứng xử của Tae Jin ra dáng như một người trưởng thành, cậu ấy chỉ là một cậu học sinh trung học ngây ngô không biết làm gì khi đứng trước mặt cô gái mình thích. Đây có thể coi là một vai diễn gần như đo ni đóng giày cho Kim Yohan, người nổi tiếng với xuất thân là vận động viên taekwondo lâu năm trước khi tham gia Produce X 101.

'School 2020' sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Han Sangwoo (Man From the Equator, My Lawyer, Mr. Joe 2: Crime and Punishment, Black Knight: The Man Who Guards Me), kịch bản bởi biên kịch Kim Jiyoung và Ryu Solah, và sản xuất bởi SR Pictures. Bộ phim dự kiến lên sóng đài KBS vào tháng 8 năm nay.

Theo: Theqoo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.