• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Mỹ nam 'School 2017' bị chỉ trích thậm tệ vì vẻ mặt cau có và cách hành xử thô lỗ với Seohyun trong buổi họp báo

Showbiz

Hôm 20/7, nhà đài MBC tổ chức họp báo, giới thiệu phim mới mang tên Time. Tác phẩm có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao Kim Jung Hyun, Seohyun, Kim Jun HanHwang Seung Eon. Trong đó, mỹ nam School 2017 - Kim Jung Hyun gây chú ý vì gương mặt vô cảm suốt quãng thời gian diễn ra sự kiện.

67ea97acd039285f6d4eb2eaa3777dc4

Khoảnh khắc gây tranh cãi trong buổi họp báo.

Một số phóng viên tưởng rằng anh gặp vấn đề về sức khỏe và cảm thấy không thoải mái nên đã hỏi thăm. Tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1990 cho hay, anh giữ biểu cảm lạnh lùng trên khuôn mặt là để thể hiện tính cách của nhân vật.

dd7a374cc98c00c0382b717def326136

Nam diễn viên còn không thèm nhìn bạn diễn.

7c6251d539171e6485d60a1b79fc7ffe

Kim Jung Hyun mặt lạnh băng trong khi Seohyun thể hiện thái độ chuyên nghiệp.

kim jung hyun time xpn 02

Phóng viên cho rằng Kim Jung Hyun không khoẻ trong người.

Trong Time, Kim Jung Hyun đóng vai Cheon Soo Ho, một quý tử hoàn hảo sinh ra từ gia đình Chaebol. Anh giải thích: "Dù đang đóng phim hay trong cuộc đời thực, tôi đều cố nhập tâm để sống giống như cuộc sống của Cheon Soo Ho. Trong bất cứ tình huống nào, dù đang ngủ hay lái xe, tôi cũng sẽ cố thoát ra khỏi con người mang tên Kim Jung Hyun".

c5122340db1fea932e5b4dacb1d24a00

hj

kim jung hyun seohyun time xpn 540x358

Kim Jung Hyun vì muốn sống trọn vai diễn nên từ đầu đến cuối đều vô cảm.

Kim Jung Hyun nói thêm, đây là cách làm mà anh thường áp dụng cho vai diễn của mình: "Tôi thường giữ mối liên kết gần gũi với nhân vật mà mình hóa thân. Dù không biết kết quả cuối cùng sẽ như thế nào nhưng tôi sẽ dồn hết nguồn năng lượng của mình để hợp tác với ba bạn diễn. Tôi khó có thời gian cá nhân bởi mọi cảm xúc bây giờ đều dành cho nhân vật Cheon Soo Ho, dù vậy tôi phải vượt qua điều này và làm thật tốt. Tôi sẽ làm mọi điều có thể vì vai diễn này".

kim jung hyun time xpn 540x810

Mỹ nam sinh năm 1990 giải thích với phóng viên tại sự kiện họp báo.

Kim Jung Hyun thậm chí còn khóc vào cuối buổi họp báo: “Vai diễn này chiếm phần lớn cuộc sống của tôi. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cảm giác đắm mình vào một nhân vật".

Biểu hiện và lời giải thích của Kim Jung Hyun khiến không ít khán giả bức xúc và chỉ trích. Họ cho rằng, đây là thái độ không phù hợp trong một sự kiện ra mắt phim.

"Đây là ý tưởng của cá nhân anh nhưng trong buổi họp báo, anh cần thực hiện đúng vai trò của mình là ở một vị trí khác".

"Tôi đang nghĩ chuyện gì xảy ra thế này, thật khó chấp nhận thái độ trên dù là vì lý do gì đi nữa".

"Nếu không theo dõi hết buổi họp báo sẽ có rất nhiều người hiểu lầm về thái độ của anh đấy".

screen shot 2018 07 21 at 12 17 31 am

Nhiều người bày tỏ thái độ gay gắt với cách ứng xử của nam diễn viên "School 2017".

O& Entertainment - cơ quan chủ quản của Kim Jung Hyun giải thích: “Kim Jung Hyun dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ về vai diễn của mình, mỗi ngày đắm chìm vào cuộc sống của một nhân vật bị bệnh nan y khiến anh ấy khó giữ vững tình trạng thể chất lẫn tinh thần, dẫn đến việc vô tình phạm lỗi. Bản thân Kim Jung Hyun cũng bối rối bởi những gì đã xảy ra nên đã gửi lời xin lỗi đến các diễn viên khác cũng như những người liên quan”.

Time dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 25/7 trên đài MBC.

Theo: Soompi

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.