• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nghìn lẻ một 'chiêu trò' chỉ có trên sân khấu Oscar 2018

Hài hước

Oscar không chỉ là Lễ trao giải điện ảnh danh giá nhất hành tinh mà còn là sự kiện hội tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng nhất Hollywood. Dưới sự dẫn dắt của MC kì cựu Jimmy Kimmel, Oscar 2018 diễn ra vô cùng trôi chảy và hấp dẫn. Như thường lệ, để khiến chương trình thêm phần thú vị, MC cùng dàn diễn viên không ngại bày ra đủ mọi "chiêu trò" để thu hút truyền thông và khán giả.

Cùng điểm qua những khoảnh khắc hài hước nhất diễn ra ngay trên sân khấu trao giải của chương trình:

Khách mời đặc biệt đến từ siêu phẩm Star Wars

R2-D2 là chú robot được các fan Star Wars yêu quý nhất. Trong lễ trao giải Oscar lần này, chú cũng được theo chân bộ ba diễn viên Star Wars: The Last Jedi gồm Mark Hamill, Kelly Marie Trần, Oscar Isaac lên bục trao giải. Hình ảnh R2-D2 lăn tròn trên sân khấu danh giá và chăm chú lắng nghe nam diễn viên Oscar xướng tên Issac Glen Keane & Kobe Bryant  cho hạng mục Phim hoạt hình ngắn xuất sắc khiến fan vô cùng thích thú.

Lakeith Stanfield diễn lại phân cảnh kinh điển cùa mình trong Get Out 

MC Jimmy Kimme và nam diễn viên Lakeith Stanfield đã có một màn trình diễn hài hước trên sân khấu Oscar để nhắc nhớ lại bộ phim kinh dị hot nhất năm nay: Get Out. Trong phim, Lakeith đóng vai Andrew, người da đen duy nhất được mời đến bữa tiệc của nhà Armitage. Thực chất, anh ta là một nạn nhân đã bị "tẩy não" và bị bán làm tình nhân cho quý bà da trắng “có nhu cầu cao”.

Trên sân khấu Oscar, Lakeith Stanfield đã mặc lại trang phục trong phim, tất tả chạy vào đúng như hình ảnh anh đã diễn tả trên phim. Diễn xuất hài hước của nam diễn viên đem lại những giây phút giải trí sảng khoái cho các vị khách mời.

Tiffany Haddish cầm giày cao gót lên sân khấu

Nữ diễn viên Tiffany Haddish lại một lần nữa gây sốc khi quyết định cởi giày cao gót để đi chân trần lên sân khấu trao giải. Hình ảnh này được người hâm mộ chia sẻ nhiều trên twitter như một cách bày tỏ niềm yêu thích với phong cách phóng khoáng của cô. Trước đó, Tiffany cũng "gây bão" với khoảnh khắc vén váy bước qua dải phân cách để vào thảm đỏ chào hỏi vị tiền bối Meryl Streep và hình ảnh làm mặt xấu để cánh phóng viên chụp ảnh.

Tiffany Haddish gây chú ý khi lên sân khấu đọc đề cử trao giải với chiếc giày lủng lẳng trên tay.

Jimmy Kimmel đem xe phản lực lên sân khấu phát biểu

Tiếp nối lễ trao giải năm 2017, Jimmy Kimmel lại được lựa chọn là vị người dẫn dắt Lễ trao giải Oscar 2018. Năm ngoái, vị MC nổi tiếng từng vướng vào lùm xùm trao nhầm giải của Moonlight cho La La Land. Quyết tâm không chiếm spotlight bằng cách thất thố như trên, lần này Jimmy "chơi trội" theo cách khác. Người dẫn chương trình hài hước của Hollywood treo giải thưởng là một chiếc xe phản lực cho ai có bài phát biểu ngắn nhất. Anh còn nhờ nữ diễn viên nổi tiếng Helen Mirren giới thiệu giùm món quà độc đáo này. "Tuy nhiên, Helen Mirren sẽ không được tặng kèm" - Jimmy hóm hỉnh nói thêm.

Jimmy Kimmel trao thưởng chiếc xe phản lực cho nhân vật có bài phát biểu ngắn nhất trong Lễ trao giải Oscar 2018.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.