• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Ngôi Làng Tử Khí – Phim kinh dị về vùng đất ‘chó sủa’ bị ma ám có thật tại Nhật Bản

Phim ảnh

Đạo diễn Takashi Shimizu, người từng khiến cả thế giới khiếp đảm với tác phẩm Ju-on nay đã quay trở lại, tiếp tục “ám” khán giả khi liều lĩnh đưa lên màn ảnh một trong những bí mật đen tối nhất lịch sử Nhật Bản: làng Inunaki.

Inunaki – Ngôi làng ma quái, địa điểm bí hiểm nhất xứ Phù Tang

Làng Inunaki thuộc vùng ngoại ô tỉnh Fukuoka, Nhật Bản, cái tên Inunaki (khuyển minh) có nghĩa là chó sủa. Ngôi làng này tồn tại từ thời Edo, khoảng từ thế kỷ 17 với những truyền thuyết kỳ bí được lưu truyền cho đến tận ngày nay.

Người dân vùng Fukuoka đồn rằng ngôi làng đã bị bỏ hoang, được bao quanh với không gian u ám, rợn người và những sự kiện kinh dị đã từng xảy ra. Vì những điều thần bí, khó hiểu xoay quanh Inunaki nên chính phủ Nhật Bản đã không công nhận địa điểm này trên bản đồ. Ngôi làng bị phong tỏa bởi những khối đá che kín ngay lối vào của một con đường hầm lớn, trên cổng đó treo nhiều tấm biển khác nhau, đáng chú ý nhất là biển báo Hiến pháp và Luật pháp Nhật Bản không được áp dụng tại đây.

Một một sự thật đáng sợ đó là các thiết bị điện tử đều không thể sử dụng được trong khu vực nguy hiểm này vì làng Inunaki không có sóng điện thoại hay internet. Inunaki như một vùng đất tách biệt với thế giới bên ngoài và được cho là nơi “chỉ có vào mà không thể đi ra” vì theo nhiều lời đồn đại bất cứ ai mạo hiểm vào ngôi làng đều gặp phải những hiện tượng kinh hãi tột độ và mất tích một cách bí ẩn.

Có rất nhiều giả thuyết rợn tóc gáy về Inunaki như đây là một ngôi làng bị ma ám, có ngôi mộ cổ sẽ khiến loài người biến mất nếu dám chạm vào nơi linh thiêng này. Hay ngôi làng là nơi tụ tập của những kẻ kỳ dị, không quan tâm đến luật lệ đất nước, sống cô lập khỏi thế giới qua nhiều thế hệ; họ sẵn sàng giết, tàn sát dã man bất cứ ai dám đột nhập vào ngôi làng.

Nhiều người sợ hãi Inunaki vì ngay lối vào đường hầm dẫn đến ngôi làng xảy ra rất nhiều án mạng khủng khiếp. Vào tháng 12 năm 1988, cảnh sát phát hiện người đàn ông tên là Umeyama Kouichi đã bị sát hại dã man tại đây, nạn nhân bị trói, đánh đập và thiêu sống cho đến chết.

Ngôi Làng Tử Khí – Bộ phim giải mã về Inunaki

Những câu chuyện về Inunaki ẩn chứa nhiều bí ẩn và chưa có lời giải đáp. Truyền thuyết về vùng đất quỷ dữ này đã tạo cảm hứng để đạo diễn Takashi Shimizu xây dựng thành bộ phim Ngôi Làng Tử Khí, hứa hẹn sẽ khiến khán giả bị ám ảnh và hiểu rõ hơn địa điểm đen tối nhất của đất nước Nhật Bản.

Kịch bản phim kể về hành trình của Morita Kanae đến ngôi làng kỳ bí để tìm kiếm những người thân bị mất tích. Cô đi qua một đường hầm tối tăm dẫn vào ngôi làng Inunaki, tại đây Kanae đã đối mặt với những hiện đáng sợ như: xác người có nụ cười quỷ dị từ trên cao rơi xuống, những linh hồn với dáng người vặn vẹo lang thang trên đường, bốt điện thoại màu vàng phát ra lời kêu cứu…

Những xác người bị tàn sát một cách man rợ ngày càng chồng chất ở mỗi nơi mà Kanae đi đến. Thảm kịch bắt đầu với kẻ dám đặt chân xâm phạm vào vùng đất cấm.

Phim được giới thiệu là sẽ có những màn hù dọa bất ngờ khiến người xem phải lạnh sống lưng và giật mình kinh sợ vì các tình tiết ghê rợn, “gây sốc” diễn ra trong làng Inunaki.

Dàn diễn viên góp mặt trong dự án điện ảnh “dọa người” của đạo diễn Takashi Shimizu là những tên tuổi nổi tiếng như: Ayaka Miyoshi, Ryota Bando, Hinata Kaizu …

Ayaka Miyoshi vai Morita Kanae.
Ayaka Miyoshi là nàng thơ 9X được cư dân mạng yêu thích vì vẻ đẹp trong sáng, quyến rũ. Cô nàng từng gây bão khi xuất hiện trong MV Wont’t Cry của Châu Kiệt Luân.
Ryota Bando vai Morita Yuma - em trai của Kanae, người đã vào ngôi làng Inunaki tìm bạn gái và mất tích tại đây.
Furukawa Tsuyoshi vai Narimiya Kenji.
Hina Miyano vai Maya.

Liệu nữ bác sĩ Morita Kanae sẽ tìm lại được người thân, thoát khỏi cái chết hay phải bỏ mạng nơi mảnh đất bí hiểm đã bị quỷ ám? Đáp án sẽ được tìm thấy vào đoạn kết của câu chuyện khi bộ phim lên sóng vào ngày 14/02/2020 sắp tới.

Đọc thêm: ‘Người Đàn Ông Này Là Sai Lầm Lớn Nhất Cuộc Đời Tôi’: Chuyện tình drama của anh máu M và chị máu S

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.