• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Dàn mỹ nam đứng đầu Thiên giới, ai là người có dung nhan làm điên đảo chúng sinh nhất?

Phim ảnh

Trong những bộ phim cổ trang từng phát sóng, có rất nhiều nam chính thuộc Thiên giới từng đốn gục trái tim khán giả, nhất là phái nữ. Hãy cùng điểm xem ai là mỹ nam hàng đầu Thiên giới nhé.

Húc Phượng (Hương Mật Tựa Khói Sương)

1

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Húc Phượng là hoàng tử con trai thứ hai của Thiên đế và Thiên hậu. Vốn nổi tiếng là mỹ nam hàng đầu Thiên giới, chàng từng cảm thấy bất lực vì chân mình bị các tiên tử buộc quá nhiều dây tơ hồng.

2

3

Ngoài ngoại hình sáng láng, mắt phượng, mày kiếm thì vị Hỏa thần này còn được cả lục giới ca tụng là Chiến thần trăm trận trăm thắng. Cũng bởi vậy mà sức hút của Húc Phượng càng mạnh mẽ hơn trong mắt các tiên nữ.

Dù Nhị điện hạ có lạnh lùng, cao ngạo không để ai vào mắt thế nào đi nữa, chúng thần tiên vẫn đồng lòng phong cho chàng hiệu mỹ nam nhất Thiên giới, nếu Húc Phượng đứng thứ hai thì không có ai dám đứng nhất.

Dạ Hoa (Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa)

4

Thái tử Dạ Hoa cũng là một trong những mỹ nam hàng đầu Cửu Trùng Thiên. Là cháu nội của Thiên đế, chân thân là con của Phụ thần, Mẫu thần nên sức mạnh của Dạ Hoa chẳng hề kém cạnh Chiến thần Mặc Uyên.

Số tiên tử trên Thiên giới thầm thương trộm nhớ Thái tử nhiều không kể xiết, tiếc rằng Dạ Hoa lạnh lùng không buồn để tâm.

5

Nhuận Ngọc (Hương Mật Tựa Khói Sương)

6

Nhuận Ngọc là con trai trưởng của Thiên đế và công chúa Tốc Ly trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Đại điện hạ được kế thừa nhan sắc từ Phụ đế và thân mẫu của mình. Với vẻ ngoài ôn nhuận, tuấn tú và tính cách dịu dàng như nước, Nhuận Ngọc dễ dàng chinh phục trái tim của nhiều tiểu tiên nữ trên Thiên giới. Dù không có được địa vị vững chắc như Húc Phượng nhưng Đại điện vẫn có thể đốn gục phái đẹp với gương mặt điển trai của mình.

7

Đông Hoa (Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa)

8

Dù xét về tuổi tác thì có lẽ Đông Hoa chính là bậc cha chú trên Cửu Trùng Thiên, thế nhưng gương mặt ngài vẫn như một chàng trai trẻ và quan trọng là còn chưa có vợ.

Đông Hoa Đế quân nổi tiếng có da mặt dày nhất nhì Thiên giới nhưng diện mạo lại tuấn tú vô song, chẳng kém cạnh gì Thái tử Dạ Hoa. Cũng bởi vậy mà Đế quân trở thành thần tượng của không ít thiếu nữ sau khi học môn Lịch sử thời thượng cổ.

9

Bạch Tử Họa (Hoa Thiên Cốt)

10

Bạch Tử Họa là chưởng môn của Trường Lưu Sơn, là một thượng tiên được vạn người kính trọng. Không những tài năng tuyệt đỉnh mà Tử Họa còn sở hữu gương mặt làm "điên đảo chúng sinh", dù bản thân ở Tuyệt tình điện nhưng vẫn chàng vẫn khiến không ít thiếu nữ thầm thương trộm nhớ.

11

Dù sau này Bạch Tử Họa đáng trách vì phụ lòng Hoa Thiên Cốt nhưng chàng lại không phụ chúng sinh lục giới, vì nghĩa diệt thân. Nếu kể đến mỹ nam Thiên giới thì không thể bỏ sót thượng tiên ở Trường Lưu này được.

Trương Tiểu Phàm (Tru Tiên Thanh Vân Chí)

Dù không phải sinh ra đã là thần tiên như những nhân vật trên, nhưng Trương Tiểu Phàm cũng tu tiên và trở thành một trong những nhân vật đáng gờm của Tiên giới.

7041969505833087

Tiểu Phàm vốn chỉ là một người phàm trần, tư chất không cao nhưng nhờ tính cách trượng nghĩa và gương mặt tuấn tú mà chinh phục được trái tim của hai mỹ nhân Lục giới là Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ.

13

Từ Mộ Vân (Hiên Viên Kiếm Hán Chi Vân)

14

Mộ Vân là một nửa của thần khí thượng cổ Hiên Viên Kiếm, chàng có vẻ ngoài lạnh lùng tính tình cố chấp nhưng rất trọng tình trọng nghĩa.

Mộ Vân có mái tóc bạc giống như Đông Hoa Đế quân, ánh mắt sắc như kiếm, ngũ quan khí chất nổi bật không hổ là một thần khí thượng cổ. Với vẻ ngoài tuấn tú và sự mạnh mẽ toát ra từ trong xương tùy, các cô nàng khó có thể thoát khỏi sức hút của mỹ nam này.

15

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.