• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Nhân viên đua nhau cáo bệnh, nghỉ việc để... ngồi nhà xem 'Game of Thrones' mùa 8

Phim ảnh

Vào buổi sáng ngày hôm nay, tập đầu tiên của mùa cuối siêu phẩm Game of Thrones chính thức được lên sóng. Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết A Song of Ice and Fire của tác giả George R.R. Martin, bộ phim nhanh chóng trở thành một hiện tượng văn hóa kể từ khi phát sóng vào năm 2011. Với cốt truyện kịch tính cùng với những vùng đất giả tưởng đầy huyền bí được sáng tạo dựa trên trí tưởng tượng phong phú của tác giả truyện gốc, phim đưa khán giả đến với những mưu đồ chính trị hiểm độc giữa các gia tộc, những cuộc chiến ác liệt, đẫm máu hay những cảnh yêu đương cháy bỏng, đôi khi thác loạn gây sốc, cũng như những số phận riêng tư đáng đồng cảm.

Chính bởi nội dung hấp dẫn của mình, bộ phim đã thu hút được vô số khán giả và các nhân viên văn phòng cũng không phải ngoại lệ. khi họ sẵn sàng nghỉ làm để xem phim. Được biết, tập phim hôm nay lên sóng lúc 9 giờ sáng tại miền Tây nước Úc (6 giờ sáng ở Việt Nam) và khoảng 11 giờ sáng tại các vùng phía Đông.

12260942 6921185 bosses across australia have been warned of mass staff sickies a a 13 1555256101493

Để không bỏ lỡ tập đầu tiên của bộ phim mình yêu thích, hàng nghìn nhân viên ở xứ sở chuột túi đã cáo ốm, khiến cho chủ các doanh nghiệp phải cảnh báo và đe dọa những nhân viên dám lấy lý do ốm đau ra để ngồi nhà xem phim.

12260940 6921185 image a 2 1555255417237

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The West Australian, luật sư của công ty Slater and Gordon là Daniel Stokanoski nói rằng sẽ có rất nhiều nhân viên nghỉ vào ngày hôm nay. Ông cho biết: "Họ có thể xin nghỉ hoặc giả vờ bị ốm... Tôi đoán chắc rằng sẽ có rất nhiều người làm thế để vậy để ngồi xem Game of Thrones vì hôm nay là thứ hai và nó rất tiện." Nhưng ông cũng cảnh báo các nhân viên này không nên giả ốm mà có thể xin cấp trên cho làm việc sớm hoặc tan làm sớm.

12260952 6921185 what a wonderful epic long weekend bender watch the footy watch a 12 1555256092714

Biên tập của blog TV Tonight là David Knox cũng cho biết: "Nếu như đồng nghiệp của tôi xin nghỉ ốm vào thứ Hai, khả năng cao là họ ngồi nhà xem Game of Thrones. Điều này có thể lặp lại vào trong vài tuần tiếp theo... Bạn mà lỡ spoil cho họ về cái chết của các nhân vật mà bạn đọc được trên mạng là họ sẽ ghim bạn cả đời luôn."

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.