• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Những tựa phim kinh dị chuẩn bị ra rạp 'hù' khán giả trong năm 2018

Kinh dị

1. The Strangers: Prey At Night (23/3 tại Việt Nam)

The Strangers: Prey At Night là phần tiếp theo rất được mong đợi của bộ phim Những Kẻ Lạ Mặt (2008). Bộ phim xoay quanh chuyến dã ngoại của một gia đình khi họ đế một căn nhà lưu động ở vùng quê để thăm họ hàng. Nhưng khi đến nơi thì họ hàng không thấy, và gia đình kia trở thành mục tiêu của 3 tên biến thái giữa một khu dân cư hoang vắng. Liệu họ có thoát khỏi nỗi sợ bị chọn làm mục tiêu? Hay sẽ lại biến mất một cách bí ẩn như dân cư quanh khu vực này?

2. Unsane (23/3 tại Mỹ)

Trong bộ phim Unsane, Claire Foy vào vai một phụ nữ đang cố gắng trốn khỏi một kẻ theo dõi khi cô chuyển đến thành phố mới. Tuy nhiên, câu chuyện lại rẽ sang một hướng khác khi nhân vật chính bị ép vào một trại tâm thần và bị thuyết phục rằng kẻ theo dõi cô chỉ là một ảo giác. Bộ phim được đạo diễn bởi Steven Soderbergh, và được quay hoàn toàn bằng... iPhone.

3. A Quiet Place (20/4 tại Việt Nam)

Vợ chồng John Krasinski và Emily Blunt sẽ cùng thủ vai chính trong A Quiet Place, một tác phẩm được đạo diễn bởi chính Krasinski. Bộ phim nói về một gia đình sống trong căn nhà cô lập hoàn toàn khỏi xã hội, và phải luôn giữ im lặng nếu không muốn bị tấn công bởi một thế lực vô hình. Mọi bước đi, mọi hành động đều được tính toán kĩ càng để không gây ra bất cứ tiếng động nào, và phải dùng cả tín hiệu câm để liên lạc.

4. Truth or Dare (18/5 tại Việt Nam)

Một nhóm thanh niên với trò chơi kinh điển truth or dare (thật hay thách). Tuy nhiên, trò chơi này dường như có những khúc rẽ tội lỗi hơn mọi ngày. Có điều gì đó đang điều khiển tâm trí của họ, bắt họ đưa ra những thử thách trái với ý muốn của mình. Nếu bạn nói dối khi chọn truth, bạn chết. Nếu bạn chọn dare, bạn cũng phải chết.

5. Marrowbone (14/3 tại Mỹ)

Bộ phim theo dõi bước chân của những đứa trẻ sau khi mất đi người mẹ ruột của mình vào năm 1969. Vì muốn ở bên nhau và tránh xa khỏi những nguy hiểm của xã hội, những đứa trẻ chọn cách trốn trong một căn nhà, nhưng cuối cùng phát hiện ra căn nhà đó đã bị ám. Bộ phim chứa đầy những tiếng sàn nhà kêu cót két, những góc khuất đáng sợ và những cái bóng lảng vảng suốt đêm. Tác phẩm đáng để xem nếu bạn thích thể loại phim kinh dị cổ điển.

6. Slenderman (18/5 tại Mỹ)

Với những ai đã quen thuộc với creepypasta, Slenderman chắc hẳn không phải là một cái tên xa lạ với dáng người cao, mảnh mai, mặc một bộ suit và chuyên đi bắt cóc trẻ em. Khi 4 cô bé sống ở Massachusetts quyết định chơi trò gọi hồn ma quỷ để chứng minh không có gì gọi là “Slenderman”, có vẻ như chúng đã sai lầm và đánh thức thứ gì đó ngoài sức tưởng tượng của chúng.

7. Hereditary (8/6 tại Mỹ)

Bộ phim này được xem là một trong những tác phẩm kinh dị đáng mong chờ nhất của năm 2018. Khi gia đình mất đi người bà ngoại, Ellen, tất cả đều rất đau buồn. Nhưng mọi thứ bắt đầu vén màn khi Annie, con gái của Ellen từ từ lật mở những trang tối của lịch sử gia đình nói chung, và Ellen nói riêng.

8. The First Purge (4/7 tại Mỹ)

The Purge đã dần hình thành chỗ đứng trong lòng fan điện ảnh bởi việc vừa xuất sắc thể hiện được sự kinh dị, đồng thời đưa ra những “điểm mù” của xã hội cũng như các ví von chính trị thâm sâu. Với bộ phim lần này, điểm nhấn được đặt vào những câu hỏi như “Ai đã đưa ra đạo luật về đêm thanh trừng? Ai đã cho rằng đó là một ý kiến hay? Tại sao trong đêm thanh trừng, con người lại giết lẫn nhau thay vì chỉ đơn giản là đi lấy tiền từ một ngân hàng để trả hết nợ?”

9. The Nun (7/9 tại Mỹ)

Nếu đã xem The Conjuring 2, chắc hẳn ai cũng nhớ Valak, nhân vật nổi bật nhất của bộ phim. Được đặt trong cùng bối cảnh như Annabelle, phim tập trung chủ yếu vào câu chuyện phía sau Valak. Thông tin hiện vẫn chưa có nhiều, nhưng đây hứa hẹn là một trong những tác phẩm ăn khách nhất của thể loại kinh dị.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.