• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nữ chính 'Con Tim Sắt Đá': Từ fangirl lẽo đẽo xin chụp hình chung đến người tình màn ảnh của Tor Thanapob

Phim ảnh

Mặc dù chỉ chiếu 2 tập 1 tuần nhưng kể từ khi lên sóng đến nay lakorn Con Tim Sắt Đá 2019 vẫn duy trì sức hút và tạo nên hiện tượng cuồng phim khắp các nước châu Á. Dĩ nhiên, thành công của phim không chỉ nhờ vào kịch bản cuốn hút mà còn nằm ở sự kết hợp tuyệt vời giữa nam chính Tor Thanapob và nữ chính Ferny Nopjira.

con tim sat da 6

Tor Thanapob và Ferny Nopjira kết hợp tạo nên thành công cho "Con Tim Sắt Đá 2019".

con tim sat da 24

Ít ai ngờ rằng chỉ mới hợp tác lần đầu tiên nhưng cả hai đã cho ra những "phản ứng hoá học" đặc sắc, khiến người hâm mộ muốn ghép đôi nhiệt tình. Tuy nhiên Tor vốn là "hoa đã có chủ" nên mọi chuyện chỉ có thể dừng lại ở mức tình bạn, tình anh em.

Dẫu vậy giữa Tor và Fern còn có một chuyện thú vị hơn chính là chuyện fangirl và thần tượng. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1995 bất ngờ chia sẻ mình hâm mộ đàn anh cao 1m85 từ tận 2 năm trước, cả hai có duyên gặp mặt mấy lần sau đó may mắn đưa cô trở thành bạn diễn của anh Tor.

Fern nói về hành trình từ fangirl đến bạn diễn của thần tượng Tor.

"Hai năm trước gặp anh ấy ở một quán cà phê. Em còn lấy thân phận fangirl xin chụp hình cùng anh ấy, thích anh ấy lắm luôn.

Một năm qua đi, nhà đài của chúng em tổ chức sự kiện, anh ấy có tham gia còn em vừa hay cũng đứng gần đó. Chúng em cứ vui vẻ trò chuyện, đến khi kết thúc sự kiện, em lại đi tìm anh ấy xin chụp hình chung.

Rồi anh ấy nói với em 'energy' rất tốt, anh ấy rất thích, bảo em hãy cứ giữ nguồn năng lượng tích cực như vậy. Em cảm thấy anh ấy rất dễ thương, thân thiện.

Một năm tiếp theo lại qua đi. Em cảm thấy sự trùng hợp lần này thật kì lạ. Vì từng là fangirl yêu thích tác phẩm của anh ấy giờ đây lại được cùng anh ấy hợp tác. Cảm giác ấy rất tuyệt vời".

con tim sat da 16

Fern từng là fangirl nhiều lần xi chụp ảnh cùng Tor.

Khi nghe lời chia sẻ của đàn em, Tor cũng bảy tỏ cảm nghĩ của mình:

"Mọi người biết đấy, vào ngày casting không chỉ có một nữ chính đến diễn thử mà còn có rất nhiều người nhưng em ấy cho tôi cảm giác đây chính là người mà mình muốn hợp tác.

Tôi không nhớ từng nói với cô ấy về chuyện 'energy'. Với cô ấy, cũng không cần diễn xuất gì quá lợi hại chỉ cần cứng cáp mạnh mẽ. Tôi rất thích sự cứng cáp của em ấy. Thật ra Ferny là một cô nàng rất chăm chỉ và nghiêm túc".

con tim sat da 14

Có thể thấy, Fern đã đạt đến cảnh giới cao nhất khi làm fangirl, cô không cần phải đi xin chụp ảnh cùng thần tượng nữa mà hai người tự khắc đã có khung hình chung kéo dài suốt mấy chục tập phim.

Dẫu vậy làm người tình màn ảnh của Tor cũng đâu có dễ dàng gì, cô nàng bị vật lên vật xuống, bị giằng co kéo đẩy, ngược tâm đến mức khán giả phải xót xa.

con tim sat da 7

Tor "vật" Fern - nữ chính cứng cáp trong lòng anh - đến mức gãy cả giường.

Cùng đón xem Con Tim Sắt Đá và 21h30 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh OneHD.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.