• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Nửa Là Mật Ngọt Nửa Là Đau Thương': La Vân Hi lần đầu làm bá vương tổng tài đối chọi ngự tỷ Bạch Lộc

Phim ảnh

Nhờ chuyển thể từ các tiểu thuyết ngôn tình mà nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh gặt hái được thành công vang dội. Điều này càng thôi thúc các nhà sản xuất lên kế hoạch tìm truyện dựng phim. Tác phẩm đang rục rịch khai máy hiện tại chính là Nửa Là Mật Ngọt Nửa Là Đau Thương chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kỳ Tử.

Theo các blogger thạo tin giải trí, diễn viên được chọn mặt gửi vàng không ai khác ngoài La Vân HiBạch Lộc. Cả hai sẽ tạo nên sự kết hợp vô cùng mới mẻ trong câu chuyện tình cảm công sở hiện đại khi một bên là "bá vương" một bên là khí phách "ngự tỷ". Phim dự kiến khởi quay vào 16/11 tại Thượng Hải, Tô Châu. Thời gian quay 100 ngày. Phát sóng trên iQiyi vào 2020.

Nội dung kể về nữ chính Giang Quân vì muốn hoàn thành di nguyện của bố quyết định tiến vào công ty đầu tư MH làm nhân viên phân tích cao cấp. Tại đây cô gặp phó tổng tài Viên Soái, trở thành nhân viên của anh. Thưở ban đầu Viên Soái luôn "chỉa mũi nhọn" vào Giang Quân nhưng nhờ EQ cao trời ban, cô luôn hoá giải được mọi điều khó khăn. Thậm chí chuyển đến nhà của anh sống cùng, phát triển tình cảm. Cả hai trải qua nhiều ngọt ngào lẫn trắc trở sau cùng thu hoạch được cả tình yêu lẫn sự nghiệp.

Phim sẽ càng hấp dẫn hơn khi Giang Quân và Viên Soái từng là thanh mai trúc mã, xa cách rất lâu mới bất ngờ gặp lại. Trong nơi làm việc tàn khốc, Giang Quân sẽ phải chống chọi, thể hiện sự cứng rắn trước những kẻ lang sói. Tác phẩm do Vu Trung Trung làm đạo diễn. Đây là người từng chỉ đạo diễn xuất nhiều tác phẩm hiện đại ngọt ngào như Nàng Công Chúa Tôi Yêu (2016), Bong Bóng Mùa Hè (2018), Em Không Có Bí Mật/I Can Hear Your Voice bản Trung (2019).

Hiện tại các diễn viên chưa đưa ra xác nhận chính thức nhưng người hâm mộ khá phấn khích với Nửa Là Mật Ngọt Nửa Là Đau Thương. Bởi lẽ, với La Vân Hi anh từng đảm nhận đa dạng vai diễn nhưng một tổng tài anh tuấn chưa có dịp hoá thân.

Trong khi Bạch Lộc là gương mặt sáng giá cho vai nữ chính hiện đại thông minh. Sau Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu, phim lần này cũng là phim ngoài công ty nên rất nhiều mong chờ bộ đôi vừa có nhan sắc vừa có diễn xuất có thể hợp tác.

La Vân Hi diễn cái gì tôi cũng mong chờ hết.

Cực kì mong chờ hai bạn diễn viên thực lực này hợp tác, mau xác nhận đi nào.

Đề tài mới mẻ, có chút mong chờ.

Cài này tạo hình quan trọng lắm đấy, hy vọng cho Bạch Lộc để tóc dài.

Hai người này tôi đều thích, mong chờ hợp tác thật sự.

La Vân Hi và Bạch Lộc, dàn cast thần thánh gì đây, quá mong chờ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.