• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bạch Lộc: Mê làm idol, thi tuyển SM nhưng bị đánh trượt và con đường trở thành 'gà cưng' Vu Chính

Showbiz

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, Chiêu Diêu hiện là phim truyền hình cổ trang ăn khách nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.

Cặp đôi chính Bạch Lộc - Hứa Khải hoá thân thành công thành Lộ Chiêu Diêu và Lệ Trần Lan đã nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ công chúng. Nhất là Bạch Lộc, từ diễn viên chỉ đóng những vai phụ không mấy tiếng tăm, cô có một bước tiến dài trong sự nghiệp.

9bf2cd1ely1g0cz4nzidrg20rs0xfqvj

Thành công này một phần nhờ công lăng-xê hết lòng của Vu Chính. "Biên kịch vàng" vẫn thường ưu ái cho người mới nên mạnh tay giao cho cô nàng vai chính nặng ký. Bạch Lộc cũng không phụ lòng tiền bối và người hâm mộ mà nhập tâm vào nhân vật.

Dẫu vậy có một điều đáng nói là không biết kỹ năng diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1994 được tôi luyện từ đâu. Cô không để lộ bất kỳ thông tin nào về trình độ học vấn, nguồn tin hành lang cho hay Bạch Lộc thậm chí còn không học đại học.

bach loc 1

Những gì mà mọi người biết về cô chính là tinh thần mê phim Hàn Quốc, thích làn sóng Hallyu. Năm 13 tuổi Bạch Lộc đã ước mơ trở thành idol, năm 18 tuổi dưới sự cổ vũ của mẹ cô đã mạnh dạn tham gia show tuyển chọn thực tập sinh của SM Entertainment tại Thượng Hải. Tuy nhiên, Bạch Lộc không may bị đánh trượt, đành khép lại giấc mơ làm ngôi sao nơi xứ người.

9bf2cd1ely1g08c8nur2jj24gw5wf1l6

Dẫu vậy, khát vọng nghệ thuật không dừng lại ở đó, "hươu trắng" chuyển hướng làm người mẫu rồi đóng phim. Cơ duyên đưa đẩy giúp cô kí hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị vào năm 2016, chính thức trở thành nghệ sĩ dưới trướng của Vu Chính.

Cô góp mặt trong Phượng Tù Hoàng, Triều Ca sau đó đóng chính với Hứa Khải trong Chiêu Diêu, Liệt Hoả Quân Giao. Bạch Lộc cũng hợp tác với 2 cựu thực tập sinh SM Entertainment là Hình Chiêu Lâm trong Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu và Hầu Minh Hạo trong Tây Du Kí Nữ Nhi Quốc.

3f51fb4e dd9d 4b40 aa41 eb1e91e0e7e7

Bạch Lộc và Hình Chiêu Lâm trong Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu.

2c4100019c856f5b4af2

Bạch Lộc và Hầu Minh Hạo trong Tây Du Kí Nữ Nhi Quốc.

Hiện tại, người đẹp 25 tuổi được xem là gương mặt triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ, cô được so sánh với Chúc Tự Đan - "gà nhà Dương Mịch", Trần Ngọc Kỳ - "gà nhà Đường Yên" và Bành Tiểu Nhiễm - "gà nhà" Phạm Băng Băng. Dự kiến trong năm 2019, các tác phẩm khác của cô lên sóng sẽ giúp con đường sự nghiệp càng thêm rộng mở.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.