• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đại chiến 'gà nhà' Yên - Mịch, Phạm Băng Băng - Vu Chính: 'Tiểu Phong' vẫn chưa hot bằng nhân vật này

Showbiz

Trong 3 tháng đầu năm 2019, màn ảnh Hoa ngữ chứng kiến cuộc đổ bộ của nhiều phim truyền hình cổ trang như Tiểu Nữ Hoa Bất Khí, Đông Cung, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Chiêu Diêu, Độc Cô Hoàng Hậu. Trong khi chỉ có một vài diễn viên cũ hội ngộ khán giả thì đa phần diễn viên chính trong các phim đều do gương mặt mới đảm nhiệm.

Một vài cái tên tiêu biểu có thể kể đến như Bành Tiểu Nhiễm, Chúc Tự Đan, Bạch Lộc, Trần Ngọc Kỳ. Mặc dù đã ra mắt một thời gian, song, đây là lần đầu tiên đóng chính nên vẫn được tính là gương mặt mới.

Họ bước đầu chinh phục khán giả bằng nhan sắc và kỹ năng diễn xuất của mình. Tuy nhiên, về lâu về dài những cái tên trên liệu có thể duy trì danh tiếng và bứt phá hơn nữa hay không vẫn là dấu chấm hỏi lớn.

Chúc Tự Đan

Trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản 2019, Chúc Tự Đan hoá thân thành Chu Chỉ Nhược. Vì đây là nhân vật kinh điển, được nhiều diễn viên đi trước lột tả thành công nên khán giả vẫn tò mò xem ngôi sao sinh năm 1992 có thể mang đến màu sắc gì khác biệt.

Quả nhiên, không làm số đông thất vọng, Chúc Tự Đan được đánh giá là rất biết cách nhập tâm, nhân vật Chu Chỉ Nhược của cô khiến người xem cảm thấy thoải mái.

screen shot 2019 03 11 at 11 52 29 am

Chúc Tự Đan đảm nhận vai diễn Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản 2019.

screen shot 2019 03 11 at 11 52 39 am

Tính đến nay Chúc Tự Đan đã vào nghề được 6 năm nhưng chỉ sau vai Huyền Nữ trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa hồi 3 năm trước, tên tuổi của cô mới được biết đến.

Cô vốn là nghệ sĩ trực thuộc Gia Hành Studio của Dương Mịch nên khá được công ty chăm chút sự nghiệp. Sau Ỷ Thiên Đồ Long Ký, nữ diễn viên còn đóng chính trong Cô Trịch Ôn Nhu cùng tài tử đình đám Nguyễn Kinh Thiên.

chuc tu dan8 1551855660 680x0

Tạo hình của Chúc Tự Đan trong Cô Trịch Ôn Nhu.

Chúc Tự Đan cũng là át chủ bài trong phim truyền hình Tân Trạch Lạp Nhân do đạo diễn lừng danh Phùng Tiểu Cương đảm nhận vị trí tổng giám chế. Cô sẽ đóng cặp cùng hai mỹ nam Hầu Minh Hạo và Lưu Đông Thấm.

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng tương lai của người đẹp 27 tuổi rộng mở nhất trong số các mỹ nhân mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Trần Ngọc Kỳ

Nếu Chúc Tự Đan là Chu Chỉ Nhược của Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản 2019 thì Trần Ngọc Kỳ lại là nàng Triệu Mẫn - nhân vật nổi tiếng có lượng fan đông không kém Chu Chỉ Nhược. Vai diễn quận chúa dám yêu dám hận này nhìn chung vẫn được lòng khán giả, phần cải nam trang được đánh giá là khá hợp mắt.

cf01aa6b9c37d15bd6df6c2dc1e2aa34

Quận chúa Triệu Mẫn do Trần Ngọc Kỳ đảm nhận.

Đặc biệt, vì Chúc Tự Đan là "gà nhà" Dương Mịch còn Trần Ngọc Kỳ là "gà nhà" Đường Yên, cả hai sinh năm 1992, đều đảm nhận vai diễn nặng ký từ nguyên tác của nhà văn Kim Dung nên việc bị đặt lên bàn cân so sánh là không tránh khỏi.

Năm 2016, danh tiếng của Trần Ngọc Kỳ cũng tăng nhanh nhờ được Đường Yên lăng-xê qua vai diễn Cửu công chúa Thác Bạt Địch trong Cẩm Tú Vị Ương. Cô tiếp tục gây chú ý với nhân vật công chúa Biện Thành trong Hương Mật Tựa Khói Sương.

tran ngoc ky 7

Trần Ngọc Kỳ gây chú ý qua vai công chúa dễ thương Thác Bạt Địch phim Cẩm Tú Vị Ương.

Việc đóng Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký tạo nên nét chấm phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Trong tương lai, Trần Ngọc Kỳ còn một bộ phim đáng chú ý đó là Lưỡng Thế Hoan đóng cặp với mỹ nam Vu Mông Lung.

b5f472ccf68d1fd3469c

Trong Lưỡng Thế Hoan, cô nàng sẽ đóng cặp cùng đàn anh Vu Mông Lung.

Bành Tiểu Nhiễm

Tính tới thời điểm hiện tại Đông Cung đang là tác phẩm được theo dõi nhiều nhất và được bàn luận rôm rả nhất trên các phương tiện truyền thông xã hội. Bành Tiểu Nhiễm dựa vào nhan sắc nổi trội và lối diễn xuất gây ấn tượng mạnh, vượt qua sự kỳ vọng của công chúng.

Từ cô MC ít người chú ý đến của iQiyi, ngôi sao sinh năm 1990 trở thành mỹ nhân mới được yêu thích rộng khắp, thu về lượng người hâm mộ đông đảo.

0067gtktly1g0y3k6wv7wj31161u2h6q

0067gtktly1g0y3kfvhywj313o1yib2a

Tuy nhiên, có một điều đáng lo ngại là sau Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm không còn tác phẩm nào khác. Ba Thanh Truyện do Phạm Băng Băng đóng chính có sự góp mặt của cô loay hoay một thời gian dài vẫn chưa định được ngày lên sóng. 

Danh xưng "gà nhà" Phạm Băng Băng không chắc có thể tạo cho cô thêm nhiều cơ hội phim ảnh khác hay không.

Người hâm mộ đang kỳ vọng tương lai của Bành Tiểu Nhiễm sẽ rộng mở hơn thông qua nhiều dự án quảng cáo, chụp ảnh tạp chí, dự sự kiện hay tham gia show tạp kĩ.

Bạch Lộc

Bạch Lộc vốn ước mơ trở thành idol, cô mê phim Hàn Quốc, thích làn sóng Hallyu, muốn trở thành thực tập sinh xứ Kim chi. Năm 2012 khi cô mới 18 tuổi đã mạnh dạn show tuyển chọn thực tập sinh của SM tại Thượng Hải nhưng không may bị đánh trượt.

cqad3q4

Vai Lộ Chiêu Diêu giúp Bạch Lộc tạo dấu ấn trên màn ảnh.

Giấc mộng nơi xứ người kết thúc, Bạch Lộc chuyển hướng làm người mẫu rồi đóng phim. Cơ duyên đưa đẩy giúp cô kí hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị vào năm 2016, chính thức trở thành "gà nhà" Vu Chính và được "biên kịch vàng" hết lòng lăng-xê.

Tác phẩm Chiêu Diêu do cô nàng và Hứa Khải đóng chính mặc dù không chiếm ưu thế bằng Đông Cung nhưng vẫn có sức ảnh hưởng nhất định, giúp Bạch Lộc từ một cái tên không mấy nổi trội liền nhận được nhiều yêu thích qua vai nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu.

3f51fb4e dd9d 4b40 aa41 eb1e91e0e7e7

Bạch Lộc và Hình Chiêu Lâm trong Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu.

2c4100019c856f5b4af2

Bạch Lộc và Hầu Minh Hạo trong Tây Du Kí Nữ Nhi Quốc.

Cô được xem là một trong những diễn viên triển vọng với đường tương lai vô cùng rộng mở. Bởi sau Chiêu Diêu, cô còn tham gia 4 bộ phim hấp dẫn khác gồm Triều Ca (Ngô Cẩn Ngôn), Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu (Hình Chiêu Lâm), Tây Du Kí Nữ Nhi Quốc (Hầu Minh Hạo), Liệt Hoả Quân Giao (Hứa Khải).

Dự kiến, các chủ đề liên quan đến Bạch Lộc sẽ còn rôm rả trong thời gian dài.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.