• Về đầu trang
ABC
ABC

Lệ Trần Lan trong 'Chiêu Diêu' là mỹ nam đẹp kinh diễm lòng người, nhan sắc Hứa Khải liệu có đủ?

Chị em

Những ngày đầu năm này "mọt phim" Hoa ngữ đang dành nhiều sự quan tâm cho Chiêu Diêu (Chiêu Dao) - bộ phim cổ trang, huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Cửu Lộ Phi Hương.

hua khai

Đây là phim nữ chủ, đề tài mới lạ, hấp dẫn. Nữ diễn viên Bạch Lộc hóa thân thành Chiêu Dao (Chiêu Diêu) - nữ ma đầu chuyện gì cũng dám làm từ cướp kẹo hồ lô của trẻ con đến giết người phóng hỏa...

Chiêu Dao cùng Mặc Thanh/Lệ Trần Lan (vai diễn do Hứa Khải đảm nhận) trải qua chuyện tình có yêu có hận mang nhiều khúc mắc nhưng cũng rất dễ thương.

bach loc

Bên cạnh phần nội dung thì khán giả xem Chiêu Dao còn vì phim có nguồn "vitamin bổ mắt", đó là nhan sắc cực phẩm của nam chính.

Trong mấy tập đầu, do bị phong ấn nên tạo hình của Hứa Khải hơi dị với những vết sẹo trên mặt và cơ thể. Thân là con trai Ma Vương, Mặc Thanh bị danh môn chính phái truy đuổi nên trang phục có phần lem luốc, tóc tai bù xù.

hua khai

Có ý kiến cho rằng tổ hóa trang của phim làm việc cẩu thả, hời hợt vì "miếng dán phong ấn" nhìn quá giả như có thể rơi ra bất cứ lúc nào, so sánh vui thì trông như decal xe ô tô hay họa tiết giày thể thao vậy.

mac thanh

Công bằng mà nói thì nếu nhìn nửa bên mặt không bị "dán sẹo xanh" thì Mặc Thanh rất đẹp trai, đúng không? Khó có thể gọi là "tiểu xấu xí" được.

hua khai

Vẫn còn đẹp mà

hua khai

Sau thời gian dài sống tủi nhục cuối cùng Mặc Thanh cũng hết kiếp bị phong ấn do vô tình lấy được Kiếm Vạn Quân. Người gác cổng sơn môn ngày nào giờ đã lấy lại sức mạnh vốn có của Ma Vương chi tử và cả dung mạo đẹp đến nao lòng.

Trong truyện, nhan sắc của Lệ Trần Lan được miêu tả dưới góc nhìn của nữ chính là "nam tử một thân mặc y, xông mưa mà đến. Khi tới gần, ta thấy diện mạo hắn như ngọc, xinh đẹp khiến ta cảm thấy kinh diễm".

Đặc biệt đôi mắt của mỹ nam này được nhận nhiều lời vàng ý ngọc, khiến khán giả không khỏi mộng tưởng "cặp mắt đen kia như dòng nước xoáy sâu thẳm, ẩn giấu tất cả tâm tư; đôi mắt phát ra những tia sáng đẹp đẽ như ánh bình minh".

Hứa Khải

hua khai

hua khai

Lệ Trần Lan "vịt hóa thiên nga", trở thành Môn chủ của Vạn Lục Môn. Thân phận cao quý nên mỹ nam mới nổi họ Lệ tất nhiên rất chú ý xây dựng hình tượng "mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao". Cả tiên đạo lẫn ma đạo làm gì có nam nhân nào sánh ngang được với Lệ Trần Lan.

hua khai

hua khai

hua khai

Người đẹp trầm tư suy nghĩ điều chi?

hua khai

Cười nhếch mép gian xảo

chieu dieu anh 5

Đã là mỹ nam thì lúc khóc vẫn cứ đẹp nhé!

hua khai

Đẹp ma mị

hua khai6

hua khai7

hua khai8

Khi mỹ nam đánh nhau

Dung mạo Lệ Trần Lan xuất chúng đến mức Lộ ma đầu tạm gác lại chuyện trả thù để "câu dẫn" người ta. Ai nỡ lòng nào xuống tay giết chết mỹ nam này đây?

hua khai

hua khai

hua khai

Lệ Trần Lan có hàng mi dài rợp bóng kìa.

hua khai

Các bạn còn nhớ thời gian trước nam diễn viên sinh năm 1995 này từng gây sốt với vai Phú Sát Phó Hằng si tình trong Diên Hy Công Lược không?

pho hang1

Quả thật khó nhận xét rằng giữa Phó Hằng và Lệ Trần Lan thì ai đẹp hơn. Vẫn gương mặt đẹp như tượng tạc chỉ khác mỗi chỗ một vai thì đầu trọc một vai thì tóc dài suôn mượt.

hua khai

Sau đây là ảnh fanart ảo diệu của Lệ Trần Lan :

hua khai

Đón xem Chiêu Dao để ngắm nam thần cổ trang thế hệ mới của Cbiz nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.