• Về đầu trang
Cá Hồi Nuôi
Cá Hồi Nuôi

Oscars 2020: Cứ tưởng Keanu Reeves dẫn bạn gái mới đi, hoá ra là... mẹ

Phim ảnh

Lễ trao giải của viện Hàn Lâm đang được diễn ra sáng nay theo giờ Việt Nam. Như thường niên, tài tử Keanu Reeves cũng tham gia với tư cách khách mời và lên công bố giải Kịch Bản Gốc Xuất Sắc (đã về tay Parasite của Bong Joon Ho).

Đi Oscar kì này, Keanu dắt theo mẹ mình - bà Patricia Taylor. Ở tuổi 76, bà trông vẫn trẻ trung với tóc tém bạch kim và diện suit trắng thời thượng. Có lẽ vì thế mà cánh nhà báo và nhiếp ảnh gia suýt nhầm bà với bạn gái Keanu Reeves - Alexandra Grant.

Một bức ảnh chú thích người phụ nữ bên cạnh Keanu là bạn gái Alexandra, thật ra đó là mẹ anh.
Bạn gái anh cũng có mái tóc bạch kim, có thể vì vậy mà gây ra nhầm lẫn

Đây không phải lần đầu tiên, các phóng viên cần cải thiện kỹ năng nhận diện khuôn mặt đi vì Alexandra trước đó còn bị nhầm với nữ diễn viên người Anh Helen Mirren, vốn đã 74 tuổi.

Helen Mirrencũng với mái tóc bạch kim

Helen đã có lời đáp khéo léo với việc này "Tôi có thấy bức ảnh đó rồi, xem như họ đang khen ngợi tôi đi vì cô ấy (Alexandra) rất xinh đẹp."

Bà tiếp tục "Tôi biết Keanu, cậu ta đóng phim với chồng tôi và rõ ràng là con người đáng yêu tử tế nhất tôi từng thấy. Grant là cô gái may mắn".

Sau khi rộ lên hình ảnh tay trong tay với bạn gái Alexandra, Keanu nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Ai cũng hài lòng khi thấy thần tượng của mình hẹn hò với một người vừa tuổi, là nghệ sĩ với tâm hồn đồng điệu chứ không phải người mẫu chân dài nào khác. Vẻ ngoài đứng tuổi do mái tóc xám tự nhiên của Alexandra ít nhiều bị chê bai nhưng những lời xấu tính ấy đều bị dập tắt bởi những fan văn minh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.