• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Phần 3 của 'Sherlock Holmes' phiên bản Robert Downey Jr. và Jude Law lùi lịch đến 2021

Phim ảnh

Những ai vừa mới gặp Jude Law trong hai bộ phim Captain MarvelFantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald, có thể sẽ chưa kịp nhớ ra rằng, anh cũng chính là Bác sĩ Watson trong phim điện ảnh Sherlock Holmes, đóng cùng với "Iron Man" Robert Downey Jr. Đây là bộ phim phóng tác từ bộ tiểu thuyết gốc cùng tên của nhà văn Conan Doyle. Khi phần đầu tiên của loạt phim này được ra mắt vào năm 2009, nó đã ngay lập tức gây được tiếng vang lớn và đại thắng phòng vé với doanh thu 524 triệu, khá thành công so với kinh phí bỏ ra chỉ vỏn vẹn 90 triệu.

image w1280

Chính vì những thành công đó, các fan của loạt phim đã khá mong chờ khi Warner Bros thông báo rằng loạt phim sẽ có phần 3. Tuy nhiên, mọi việc chẳng hề được suôn sẻ như mong muốn. Ban đầu, phim được ấn định lịch ra mắt vào năm nay, nhưng cứ lùi dần xuống 2020, và giờ là 2021.

mv5bmtg4mzkznte5mf5bml5banbnxkftztcwndqwmjuwmw v1 sx1777 cr0 0 1777 954 al

Dù có bị la ó phản đối, thì hai hãng sản xuất là Warner Bros và Village Roadshow Pictures cũng không thực sự có lựa chọn nào khác ngoài việc trì hoãn nó, bởi phim còn chưa bắt đầu khởi quay. Trên thực tế, phim còn chưa tìm được giám đốc sản xuất, và đạo diễn Guy Ritchie, người đã tạo ra hai phần phim đầu cực thành công, cũng có vẻ chần chừ với dự án. Người ta đang lo lắng rằng phần 3 của loạt phim đầy tiềm năng này có thể bị loại bỏ, bất chấp những kì vọng của các fan hay "lời hứa đầu môi" của các hãng sản xuất.

Tin vui duy nhất mà chúng ta có thể tạm tin vào ở thời điểm hiện tại đó là Chris Brancato, đồng sáng tạo TV shows Narcos, đang làm việc với kịch bản của bộ phim. Có vẻ như việc sản xuất vẫn đang được tiến hành, chỉ là nó đang gặp một chút trục trặc mà thôi.

sherlockholmes2bg

Ở cuối phần thứ hai, các khán giả được biết rằng Holmes đã phải đối mặt với cái chết khi kéo James Moriaty xuống thác nước để bảo vệ những người xung quanh. Tuy nhiên, trong một khúc ngoặt táo bạo ở cuối, Watson đã nhận được một chiếc túi chứa thiết bị thở cho thấy Holmes sống sót sau khi rơi xuống thác Reichenbach. Và những người yêu thích vị thám tử này đều biết rằng, Holmes chắc chắn sẽ trở lại, tuy nhiên với tình hình này, trở lại lúc nào thì còn chưa biết....

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.