• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Phim mới của đạo diễn 'Hereditary' tung trailer toàn nắng và hoa mà vẫn sởn da gà

Phim ảnh

Một trong những bộ phim kinh dị được mong đợi nhất năm nay, không gì khác chính Midsommar, bộ phim kinh dị được làm bởi Ari Aster, đạo diễn của Hereditary. Đây chính là tác phẩm kinh dị độc lập đã gây được tiếng vang lớn hồi năm 2018 nhờ cốt truyện chặt chẽ, trừu tượng, những pha hù dọa cực chất lượng, tuy không gây giật mình tại chỗ nhưng ám ảnh người xem đến mãi về sau.

5772432336001

Cũng như Hereditary, Midsommar không kể về những câu chuyện ma ám rùng rợn thông thường, mà tập trung vào khai thác hiện tượng sùng đạo méo mó.

ari aster midsommar

Phim kể về một cặp vợ chồng đi du lịch đến Thụy Điển để thăm bạn bè vào mùa hè. Ban đầu, tất cả có vẻ bình yên, nhưng càng ngày càng có nhiều sự kiện dữ dội và khủng khiếp xảy ra, mà phía sau nó là bàn tay của một giáo phái tà đạo. Những hình ảnh rực rỡ, đẹp đẽ, thước phim đầy nắng và hoa kết hợp với nhạc nền rùng rợn và những nụ cười lạnh lẽo vô cảm khiến người xem có cảm giác bất an mãnh liệt, đúng như cách mà Ari Aster đã từng làm với Hereditary trước đó.

Ban đầu khi tung poster, mọi người tỏ ra bất ngờ khi thấy một tấm poster tươi sáng với hình ảnh một cặp đôi nắm tay nhau đi trên cánh đồng hoa. Bạn có thể dễ dàng nhầm nó với một bộ phim lãng mạn. Tuy nhiên, tất cả những người yêu thích phim kinh dị đều hiểu rằng, trong thể loại phim này, những khung cảnh bình yên mới là nơi ẩn chứa những điều đáng sợ nhất.

midsommar social

Midsommar có sự tham gia của các diễn viên Jack Reynor, Will Poulter, Florence Pugh,Vilhem Blomgren, William Jackson Harper, Ellora Torchia và Archie Madekwe. Phim sẽ ra mắt vào tháng 8/2019.

Theo: Bloody Disgusting
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.