• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Phần tiếp theo của 'Mad Max' sẽ vắng bóng Charlize Theron, liệu cú hit năm 2015 có được lặp lại?

Phim ảnh

Công chiếu vào năm 2015, Mad Max: Fury Road (tựa việt: Max Điên: Con Đường Cuồng Nộ) đã tạo ra một "cơn bão" phòng vé toàn cầu với doanh thu trên 374 triệu USD. Kéo theo đó là cuộc chiến chia lợi nhuận giữa đạo diễn George Miller và hãng phát hành Warner Bros., nặng nề đến mức hai bên lôi nhau ra tòa khiến người hâm mộ lo lắng về phần tiếp theo của Mad Max.

Dù mọi thứ đã yên ổn nhưng thông tin Charlize Theron - người đảm nhận vai diễn nữ tướng Furiosa hoạt động dưới trướng của tên bạo chúa có biệt danh là Joe Bất Tử, sẽ không xuất hiện trong phần tiếp theo của series này làm nhiều khán giả hụt hẫng. Ngày 7/7 vừa qua, trong cuộc phỏng vấn với tờ Hollywood Reporter, nữ diễn viên chia sẻ cô buồn khi biết tin này.

Điều đó (rời khỏi series Mad Max) thật sự khó khăn. Tôi rất tôn trọng George Miller sau khi thực hiện Mad Max: Con Đường Cuồng Nộ cùng với ông ấy. George Miller là một bậc thầy và tôi chúc ông ấy những gì tốt đẹp nhất.

Tôi có một chút đau lòng khi biết tin George Miller chọn diễn viên mới cho phần tiếp theo. Tôi rất thích nhân vật Furiosa và biết ơn khi được trao cơ hội thể hiện cô ấy. Furiosa luôn là nhân vật khiến tôi suy ngẫm mỗi khi nghĩ đến.

Tất nhiên tôi rất muốn thấy bộ phim có phần tiếp và nếu như George Miller muốn nó đi theo một con đường khác thì tôi luôn tin tưởng ông ấy.

Là đả nữ nổi tiếng của Hollywood, Charlize Theron cho biết nữ giới gặp nhiều khó khăn hơn nam giới khi đóng phim hành động.

Nhiều diễn viên nữ không được trao cơ hội thứ hai, nhưng khi diễn viên nam khiến phim thất bại thảm hại, họ vẫn nhận được lời mời đóng phim hành động hết lần này đến lần khác.

Charlize Theron nhớ lại quá khứ thất bại của chính mình với dự án Sát Thủ Aeon (Æon Flux). Đúng một thập kỷ sau, nữ diễn viên mới được trao lại cơ hội đóng phim hành động trong Mad Max: Fury Road và giành được thành công to lớn.

Charlize Theron trong Æon Flux

Mad Max: Fury Road sau đó nhận về 6 đề cử Oscar năm 2016 và vai diễn Furiosa - "linh hồn" của phim được các nhà phê bình phim cũng như khán giả ca ngợi hết lời. Không những thế, sự hy sinh cho vai diễn của Charlie Theron cũng nhận về "cơn mưa" lời khen. Cô không phải là lựa chọn đầu tiên của ê-kíp Mad Max: Fury Road cho vai nữ tướng Furiosa nhưng sau cùng, đó là lựa chọn đúng đắn nhất.

Đạo diễn George Miller cũng cho biết ông muốn khai thác triệt để cuộc đời của nữ chiến binh này. Trong phần phim trước, khán giả biết Furiosa bị bắt cóc bởi tên bạo chúa khi còn nhỏ. Vùng xanh của những người mẹ - nơi cô từng sinh sống đã trở thành cánh đồng muối cằn cỗi không gì có thể sinh sôi được.

Tuy nhiên, George Miller cho rằng Charlize Theron không phù hợp với Furiosa tuổi đôi mươi. Hai phần phim tiếp theo của Mad Max: Fury Road, tức phần 5 và 6 sẽ có tên là Mad Max: Furiosa và Mad Max: The Wasteland. Trong đó, Mad Max: Furiosa là cái tên khá chắc chắn còn Mad Max: The Wasteland là tên tạm thời.

Sau Sát thủ Aeon, Mad Max: Con Đường Cuồng Nộ Atomic Blonde, Charlize Theron sẽ trở lại với The Old Guard - một tựa phim hành động khác do Netflix phát hành. The Old Guard kể về bốn chiến binh bất tử đã âm thầm bảo vệ loài người nhiều thế kỉ, bỗng một ngày trở thành mục tiêu bị truy lùng bởi sức mạnh bí ẩn của chính họ sau khi tìm thấy một người bất tử mới. Trong trailer phát hành ngày 21/5, Ngô Thanh Vân cũng góp mặt trong phim với vai diễn chưa được xác định.

The Old Guard có sự tham gia của dàn diễn viên Chiwetel Ejiofor, Marwan Kenzari, Matthias Schoenaerts, Luca Marinelli và KiKi Layne, dự kiến ra mắt ngày 10/7 trên Netflix.

Đọc thêm: Diễn viên 'Justice League' chỉ trích đạo diễn Joss Whedon 'bạo lực' trên trường quay

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.