• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Pirates of the Caribbean' phiên bản nữ xác nhận có sự tham gia của 'Harley Quinn' Margot Robbie

Phim ảnh

Ngày 27/6, truyền thông Mỹ xôn xao trước tin tức "quả bom sex" Margot Robbie đảm nhận vai chính trong bộ phim mới nhất thuộc thương hiệu Pirates of the Caribbean. Không còn xoay quanh nhân vật Jack Sparrow, tác phẩm này nói về một nhân vật nữ và kịch bản được viết bởi Christina Hodson - người từng chấp bút cho Birds of Prey.

Pirates of the Caribbean phiên bản lấy nữ làm trung tâm không phải là phần ăn theo của thương hiệu cũ mà có nội dung hoàn toàn mới. Theo Hollywood Reporter, bộ phim đang ở giai đoạn sơ khai. Việc Johnny Depp - người được xem là "linh hồn" của thương hiệu này có mặt trong bộ phim của Margot Robbie hay không thì báo chí xứ sở Cờ hoa vẫn chưa có thông báo chính thức.

Mới đây đã có thông tin rằng phần phim thứ sáu của Pirates of the Caribbean đã được Disney "bật đèn xanh" để bắt đầu sản xuất, mặc những lời phàn nàn chất lượng càng đi xuống theo thời gian. Tổng doanh thu của 5 phần phim tính đến hiện tại đã vượt con số trên 4,5 tỉ USD và dự kiến Disney sẽ thu về thêm nữa một khi các phần tiếp theo được làm ra. Pirates of the Caribbean: Dead men tell no tales - phần phim thứ 5 chỉ thu về 790 triệu USD dù có vốn đầu tư đến 230 USD. Không những thế, các nhà phê bình cũng chê bai phim thậm tệ, chỉ chấm 30% cà chua tươi trên Rotten Tomatoes.

Margot Robbie và nữ biên kịch Christina Hodson có một mối quan hệ mật thiết. Cả hai đã từng hợp tác chung qua "bom tấn" Birds of Prey và sau đó tiếp tục hỗ trợ nhau trong dự án Lucky Exports Pitch Program - một chương trình viết kịch bản dành cho những phụ nữ muốn tham gia đóng phim hành động.

Ngoài Margot Robbie, những diễn viên khác vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ và vị trí đạo diễn vẫn còn để trống. Hồi đầu năm nay tin đồn nữ diễn viên Karen Gillan – nổi tiếng qua loạt phim Doctor WhoGuardians of the Galaxy và series Jumanji mới sẽ có một vai trong phim Pirates of the Caribbean phiên bản nữ.

Đọc thêm: Jimmy Kimmel và 'ông hoàng cháy nổ' Michael Bay bị chỉ trích vì hành vi 'rẻ rúng' Megan Fox trong quá khứ

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.